Màn hình đầu dvd ô tô theo xe crossover MDX có định vị chưa

Thảo luận trong 'Mua Bán, Trao Đổi' bắt đầu bởi luanphamptl, 18/8/16.

Lượt xem: 298

  1. luanphamptl

    luanphamptl Lính mới Ketqua04.net

    Tham gia:
    17/3/16
    Bài viết:
    567
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Phiên bản 2016 của model bán chạy nhất của Acura có thể trông giống như năm ngoái, nhưng có rất nhiều xảy ra đằng sau mà visage đục. Để bắt đầu, chiếc crossover MDX được một ZF chín hộp số tự động mới. Thêm ba bánh răng tạo ra một tỷ lệ lây lan rộng hơn trong sáu tốc độ mô hình trước, bề ngoài là giúp đỡ để giữ của MDX 290 mã lực 3.5 lít V-6 trong phần hiệu quả hơn của quyền lực và mô-men xoắn ban nhạc của mình. Không kết hợp 290 mã lực / sáu tốc độ mà năm ngoái đã lạc hậu, nhưng Acura, giống như tất cả các hãng, đang tìm cách để cải thiện các ước tính của EPA xe của mình tuy nhiên nó có thể. Và rõ ràng, cánh tay sang trọng của Honda là thoải mái hơn cung cấp một tốc độ chín hơn một liên tục biến tự động.

    Compara Honda Civic al Corolla
    Ve Como el Honda Civic Compara con Toyota Corolla. Aprende Más. Www.es.Civic.Honda.com
    Đầu tiên là một thiết bị dây leo superlow. MDX bão ra khỏi lỗ từ phần còn lại sử dụng một 20,4: 1 tỷ lệ tổng thể (lần tỷ lệ đầu tiên-gear tỷ lệ cuối cùng ổ đĩa, không kể sự giúp đỡ từ bộ chuyển đổi mô-men xoắn) và chạy nước rút đến 60 mph trong 5,9 giây, một nửa thứ hai nhanh hơn các 2014 mô hình , chúng tôi đã thử nghiệm với sáu tốc độ tự động. Sau đó tiếp tục đến 95 mph tốc độ bẫy quý dặm trong 14,6 giây, ba phần mười nhanh hơn so với năm 2014. Bạn vào bánh thứ hai trước khi bạn có thể hoàn thành câu nói "Acura." Ca Wide-mở-ga là mô-men xoắn -clipped và nhanh chóng. Tất nhiên, có nhiều bánh răng không có nghĩa là việc truyền tải nhanh chóng tìm thấy các bánh răng như quyền đôi khi nghiêng với phần ga tại 20-35 mph nó sẽ tai trong một thiết bị quá cao trong một thời gian. Nhưng chủ yếu, có một toàn bộ rất nhiều shiftin 'xảy ra.

    XEM 41 ẢNH

    Nút bấm và Va đập
    Về chuyển dịch rằng: đầu vào điều khiển là thông qua các nút thay vì cần, như trường hợp trên các phiên bản chín tốc độ của các mới TLX sedan . Mặc dù off-đặt tại đầu tiên, giống như học chơi kèn clarinet, chúng tôi cuối cùng đã nhận được hang của nó. Có một số trường hợp, có lẽ khi cố gắng làm một cách nhanh chóng ba điểm U-turn trước một tiếp cận bán, nơi bạn có thể khao khát sự quen Neanderthal của một đòn bẩy PRNDL thay đổi. Với các thiết lập push-nút, bạn cần phải rời mắt khỏi đường, nhìn xuống, thấy nút mong muốn và đẩy nó (hoặc kéo công tắc lại trong trường hợp ngược lại). Loại bỏ các giao diện điều khiển shifter làm phóng truy cập vào dưới cùng của ngăn xếp trung tâm, nhưng các trang trại nút chiếm khoảng cùng một số lượng bất động sản trên giao diện điều khiển cũng như các shifter cũ.

    Một tính năng mới cho năm 2016-là "dừng lại nhàn rỗi." Cũng giống như các hệ thống stop-start tự động khác, đóng Acura xuống cơ ở đèn đỏ để tiết kiệm nhiên liệu. Đó là một phần trách nhiệm cho một vết sưng 1-mpg trong thành phố EPA giá tiết kiệm nhiên liệu. Ngoài ra còn có một vết sưng cảm thấy như là động cơ đột ngột khởi động lại sau khi ngừng hoạt động; nó không phải là khắc nghiệt như chúng tôi đã có kinh nghiệm trong một số BMW và Porsche, nhưng nó không phải là sự thức tỉnh mượt của một trang bị tương tự như Mercedes-Benz, một trong hai. Nhìn chung, chúng ta đã thấy trung bình 21 mpg với năm 2016 MDX trong khi chăm sóc chì chân của chúng tôi, một cải tiến 2 mpg trên MDX sáu tốc độ, chúng tôi đã thử nghiệm trong năm 2014.

    XEM 41 ẢNH

    Semiautonomously Yours
    Như với crossover sang trọng thương hiệu khác, Acura lards MDX với các tính năng công nghệ. Đối với năm 2016, chúng ta thấy việc mở rộng AcuraWatch cho tất cả các phiên bản của MDX. $ 58,000 thử nghiệm xe của chúng tôi được trang bị với các gói Advance và Giải trí, cũng đặc trưng sau giám sát chéo giao thông (một tính năng tốt đẹp cho tất cả các dòng xe crossover lớn và xe với C- rộng hoặc D-trụ cột), đường Khởi hành giảm nhẹ, và va chạm giảm nhẹ phanh. Một máy ảnh bằng một mắt cần để có thể "nhìn thấy" con đường hay một chiếc xe khác hoặc đối tượng cho hai hệ thống sau hoạt động. Nhờ bảo trì đường bộ nghèo, chúng tôi không thể phụ thuộc vào các "lực lượng lái hoạt động" của hệ thống đường bộ khởi hành. Đôi khi nó làm việc và đôi khi chúng ta có thể đã đi thuyền lạc đường. Tuy nhiên, khi chúng tôi kiểm tra hệ thống va chạm giảm nhẹ trên một sản phẩm Honda / Acura tương tự tại một đoạn đường thử nghiệm, nó không bao giờ thất bại trong việc làm đầy đủ-ABS dừng ngắn của "bóng xe" đậu đứng trong xe ở mức 20, 30, và 40 mph không có sự can thiệp của người lái xe. Rất tẩy. Có nói rằng, MDX thử nghiệm của chúng tôi bị phanh phai chỉ sau một vài điểm dừng ABS đã được thực hiện để ghi lại khoảng cách dừng 185-foot, 70 mph-to-zero của nó.

    Nhưng cốt lõi của nó, Acura MDX vẫn là một trong crossover bảy hành khách yêu thích của chúng tôi. 2016 cập nhật truyền và công nghệ giúp giữ cho nó cạnh tranh trong các lớp học và lấy đi gì từ việc xử lý tinh thần của mình và nhân vật vui vẻ cho người lái.
    TAG:phụ kiện bốn bánh: http://phukienbonbanh.net/
    Bọc ghế da ô tô http://phukienbonbanh.net/boc-ghe-da-o-to/
    Lắp camera hành trình http://phukienbonbanh.net/camera-hanh-trinh/
    Lắp màn hình dvd ô tô http://phukienbonbanh.net/man-hinh-dvd-o-to/
    Lắp đầu dvd ô tô http://phukienbonbanh.net/dau-dvd-o-to/
    Phim cách nhiệt ô tô http://phukienbonbanh.net/dan-phim-cach-nhiet-o-to/
    Dán Kính Nhà http://phukienbonbanh.net/dan-kinh-nha/
     

Cộng đồng Ketqua1.net