Lexus NX 300H SUV cạnh tranh với Audi, BMW và Mercedes

Thảo luận trong 'Mua Bán, Trao Đổi' bắt đầu bởi xelexusvn, 27/10/16.

Lượt xem: 375

  1. xelexusvn

    xelexusvn Lính mới Ketqua04.net

    Tham gia:
    20/6/16
    Bài viết:
    62
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Hiện nay Lexus NX lọt top thương hiệu xe sang trọng đứng đầu của Toyota. Đối mặt với sự cạnh tranh mạnh mẽ từ Audi, BMW và Mercedes, mỗi một người trong số đó đã làm cho mình với một vài năm thời gian đội Lexus.
    [​IMG]
    Trong khi kẻ tiên phong Lexus RX 350 vẫn đang đứng đầu thương hiệu sang trọng về doanh số bán được nhiều nhất hiện nay trên toàn thế gới, Lexus chơi bù đắp cho mất thời gian lãng phí tiện ích nhỏ hơn. 2015 NX do đó phải đối đầu với biển hiệu được xây dựng: Acura RDX, Audi Q5, BMW X3, Mercedes GLK, Cadillac SRX, và Volvo XC60, với hơn hết tiềm năng trên đường. Lexus sử dụng đề cương để làm cho NX đứng - có thể được ưu tiên trong các tiện ích khu vực kinh doanh, ví dụ, một trường hợp - và chào hàng tiêu chuẩn tăng áp bốn nòng động cơ và khung điều chỉnh và nên sống động hướng dẫn để đề xuất thực hấp dẫn.
    2015 Lexus NX được cung cấp trong hai mô hình: NX 200t tiêu chuẩn, với một 235-ổ tăng áp 2.0 lít động cơ bốn nòng kết hợp với hộp số lập trình sáu tốc độ, và một mã lực 194 NX 300H (mỗi bên một nửa) mà tổ chức hy vọng sẽ làm cho ngắn về những gì 10 phần trăm giao dịch tổng hợp. Lively F-Sport bó có thể cao như phần lớn của tất cả các mô hình NX, tuy nhiên, với một lưới tản nhiệt mạnh mẽ hơn, mới lạ trong trang trí, trò chơi ghế là dễ chịu, và hơi retuned đình chỉ. Cả hai mô hình được cung cấp trong các điệp sau hoặc tất cả các bánh lái xe, mặc dù thực tế rằng mang lại khuôn khổ giống cơ AWD chéo 200t mà truyền mô-men xoắn động cơ để mỗi bốn bánh xe và thay thế 50-kilowatt (67 mã lực) động cơ điện trên trung tâm trở lại khi cần thiết.
    Trong khi chăm sóc và lực lượng kiểm soát điện là đặc biệt tốt, có đủ thực hiện từ một động cơ tuabin tiêu chuẩn bắt buộc lái xe mạnh mẽ. Nó được điều chỉnh cho hiệu quả, trong đó hàm ý rằng sự pha trộn của chùng turbo và sự cần thiết phải thay đổi xuống bánh răng - tắt và bật lại hai - tới về hoãn trong Quickening đầy đủ. Những niềm vui nhất là Model F-Sport khi nó nằm vào "trò chơi" chế độ. Hội Chữ thập giống mịn và bình tĩnh, và với sự "kickdown" mới tăng tốc độ, observably chạy nhanh hơn nó thực sự là.
    NX mang chủ đề phong cách bồn chồn mới cho Lexus 'dòng xe đa dụng, và tích cực đến điểm hội tụ của khuôn mặt của mình, nơi có một quá khổ, đặc biệt là những màn biểu diễn ấn tượng của Lexus' lưới trục, ánh sáng hạn chế, thực sự mạnh mẽ dưới đập không khí và cản con số và Nike swoosh-đèn LED chạy riêng biệt. Bạn sẽ thấy rằng các cấu trúc tương tự được phản ánh trong các đèn LED trở lại, mặc dù kiến thức của quá khứ nó là mỏng manh nhất và nhất quán, với một tương chấp nhận được lớn hơn Lexus RX. Sau đó, đây là một phác thảo nổi lên từ bên này hay bên góc phía trước, với NX giữ sắc nét, khắc, nhìn khàn, cân bằng bởi một swoopy, roofline mịn và ngắt quãng bởi sưng giếng bánh xe. NX 200t sẽ, tình cờ, là bổ sung truy cập trong F Sport trim, bao gồm cả sự xuất hiện mạnh mẽ hơn với một chút lai .

    Nội thất , chiếc NX này chắc chắn thực hiện sau khi tràn đầy năng lượng, giống như một thiết kế buồng lái và phong cách hơn RX. Trò chơi ghế có một điểm hông thấp hơn từ một lai thay thế, ghi chú Lexus, trong đó cung cấp nhiều loại xe như lái xe cảm giác. Nó tương tự như vậy phục vụ cho xây dựng khoảng không. Trong khi đẹp không gian ghế sau và dài, khu vực trọng tải thấp phát hiện ra thực dụng, gốc RAV4, ông phải chịu đựng trong không gian tải tương phản với một chiếc SUV thẳng hơn. Lexus làm nổi bật chân dung với các phác thảo của Lexus IS trò chơi xe lineup - định dạng của bảng điều khiển, và căng thẳng với một kim loại mờ, chất liệu tinh tế và rộng lớn, Thiết bị đo vòng. Mẫu 200t Lexus NX bổ sung đã tăng cường gage với cảm biến G và turbo-hỗ trợ gage.
    Tại 183 inch, 2015 NX mất xung quanh khu vực bãi đậu xe của một chiếc xe bảo thủ. Đó là kích thước đúng như chỉ định bởi các phương tiện tiện ích giảm, ví dụ, mô hình lãng phí quy định ở trên, và thêm xương sống như Honda CR-V và Subaru Forester - và Toyota RAV4 mà nó truyền đạt một phần của các loại hạt và bu lông. Với trò chơi tọa lạc ở phía trước, và cũng là một vị trí ngồi thấp hơn một số lai, Lexus nhấn mạnh rằng nó là nhiều hơn đáng kể năng lượng hơn so với hơn RX trung bình xe kích thước tiện ích đề xuất cho các gia đình. Tolerable không gian ghế sau, tuy nhiên, thấp chiều dài sàn tải không có một tấn khối lượng trên đầu - phản ứng của các hình dạng fastback.
    NX là một IIHS Top Safety Pick + cho năm 2015, và cung cấp rất nhiều một vài mánh lới quảng cáo của an sinh động, bao gồm tất cả các kiểm soát vận tốc yếu tố hành trình và màn hình phía mù với báo động qua phong trào trở lại. Một bài thuyết trình đầu-up là bổ sung truy cập, và tiêu chuẩn đi kèm với tám túi khí.
    2015 NX là Lexus đầu tiên cung cấp từ xa sạc cho điện thoại di động, và dấu ấn sự ra đời của một kỷ nguyên của Lexus xa cảm ứng giao diện này một nhấn mạnh một đệm cảm ứng, chỉ trích haptic, và khả năng của một chiếc đệm như cung cấp cho bạn một cơ hội để theo thư thẳng thắn lên bề mặt - giống như những gì bạn có thể quan sát một tỷ lệ phần trăm của Audi hay Mercedes-Benz mô hình. \
    Lexus sẽ xả giá trị cuối cùng và các yếu tố tinh tế của mức trim và bó thay thế gần gũi hơn với thời gian của NX và NX 300H 200t cơ sở cảm ứng tại các đại lý trên toàn tháng mười một hoặc tháng mười hai năm 2014. Khả năng để bắt dưới $ 40.000, tuy nhiên sẽ được đánh giá để đấu tranh với các Acura RDX và lai ba lãng phí Đức.
    2015 Lexus NX nổi tiếng nhất cho cấu hình đáng kinh ngạc, trong đó hợp nhất nếp gấp sắc nét, chỉ hình dáng và cấu trúc rất gần fastback làm một chiếc xe hybrid đó là không tương tự với bất cứ điều gì khác có thể có sẵn. Trong khi thế hệ xe đã bị giảm sút từ ý tưởng tự động trong quá khứ - tương tự như một máy hút bụi tức giận có thể đưa con của bạn - các bề mặt bên ngoài vẫn là một bước tiến lớn đối với sự phân cực của Lexus. Cho dù hương vị của bạn, hoặc cho dù người mua lãng phí của nó sẽ chứng minh nạc về phía một cái gì đó yên tĩnh hơn và mượt mà hơn, ở lại để được nhìn thấy.
    NX giữ lên hai thiết yếu hình dạng hộp xe hybrid tiện ích, bất kể một cách mạnh mẽ xiên cổng sau làm cho nó đáng kể thẳng hơn từ Audi , BMW và Mercedes . Có rất nhiều biểu hiện của cắt cạnh dòng, với rất nhiều phím tắt và cả điểm mạnh trong các nếp gấp của cơ thể, ánh sáng, và một dòng của cửa sổ.
    Một nếp nhăn sắc nét điểm lên từ cơ sở của các bánh xe phía trước, hoặc thông qua các bánh xe quay trở lại với một dòng ít ỏi của ánh sáng trở lại, với một không gian sâu sắc trong cơ cấu lệch lối vào gờ tường tại các cơ sở của lối vào. Mặt trước của dẫn của mạnh mẽ nhất chưa Lexus thích ứng lưới tản nhiệt đúc trục, với leo hoodline tinh tế ở trên nó, hai bên thanh mảnh, xóa Illuminations backdrop với ban nhạc L-hình thành ban ngày LED chạy làm sáng tỏ nó.
    Mô hình Lexus NX 200t F-Sport xác suất mà sẽ hiển thị trong chương trình khuyến mãi cho xe. Lưới tản nhiệt tối của nó là yếu hơn dũng cảm hơn thanh chrome của NX tiêu chuẩn, và được trang bị thêm với một người bảo vệ khuôn kim loại, gương mặt tối, và hai 18-inch bánh xe hỗn hợp lựa chọn. Tùy bánh xe 20-inch cho một nhỏ hơn hybrid Lexus lập trường mạnh mẽ nhất, và có thể cung cấp một kết hợp của các bề ngoài hấp dẫn nhất.
     

Cộng đồng Ketqua1.net