Lexus LS 460 2013 xây dựng độ tin cậy cùng Mercedes Benz, Au

Thảo luận trong 'Mua Bán, Trao Đổi' bắt đầu bởi xelexusvn, 24/6/16.

Lượt xem: 309

  1. xelexusvn

    xelexusvn Lính mới Ketqua04.net

    Tham gia:
    20/6/16
    Bài viết:
    62
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Sau nhiều thập kỷ của xếp hạng độ tin cậy hàng đầu, Lexus LS 460 vẫn là tinh túy thanh thản, không có gì ầm ĩ, nuông chiều, lớn, sedan sang trọng.
    [​IMG]
    Trong thực tế, gần đây nhất của JD Power và Associates cậy nghiên cứu ghi nhận LS có những vấn đề chủ sở hữu báo cáo ít nhất trong ngành công nghiệp ô tô và xếp trên xe của Mercedes-Benz, Audi và BMW.
    Bây giờ, đối với năm 2013, LS 460 có sẵn trong mới F Sport trim với một khuôn mặt táo bạo hơn, chỉ đạo crisper và đình chỉ cho phép một xe năng động hơn.
    Trong số các F Sport chỉ có tính năng: Ủng hộ, nhưng sang trọng, ghế da phía trước, hệ thống phanh hiệu suất Brembo, sang số mái chèo cho việc thay đổi bằng tay bánh răng, nhôm cắt bên trong ở vị trí của một số cắt gỗ và màu đen chất liệu Alcantara trần tiêu chuẩn.
    Bắt đầu từ giá bán lẻ đề xuất của nhà sản xuất, bao gồm cả phí vận chuyển, là $ 72,840 cho một cơ sở, bánh sau, 2013 LS 460 với 386 mã lực V-8 và tám tốc độ truyền tải tự động.
    2013 giá thấp nhất LS với ổ đĩa tất cả các bánh xe là $ 75,785, và F-Sport có giá bán lẻ khởi điểm 82.840 $ với bánh sau và 85.735 $ với ổ đĩa tất cả các bánh.
    Lưu ý rằng ngay cả mô hình F-Sport có cùng 386 mã lực, hút khí tự nhiên, xăng V-8 như các mô hình cơ sở, và dài chiều dài cơ sở LS sedan và hybrid cũng có sẵn với các mức giá cao hơn.
    Đối thủ cạnh tranh bao gồm nổi tiếng, dòng sedan hạng sang cỡ lớn từ châu Âu.
    Ví dụ, các bánh sau 2013 Mercedes S550 với 429 mã lực bi-turbo V-8 và bảy tốc độ truyền dẫn tự động bắt đầu từ Giá xe Lexus 95.905 $, trong khi một 2013 Audi A8 với tất cả các bánh, 420 mã lực, twin-turbocharged V truyền -8 và tám tốc độ tự động bắt đầu từ 81.795 $.
    Lý do, rõ ràng, không phải là chất lượng của chiếc xe, trong đó nổi tiếng - từ chính xác, những khoảng trống nhỏ giữa bên ngoài tấm kim loại để trong 38 ngày, quá trình 67 bước chỉ để làm cho lớp Shimamoku hoàn hảo của gỗ sọc như một tay lái tùy chọn thiết kế bánh xe.
    Thật vậy, các chi tiết và khéo léo của các LS có thể gây ấn tượng với nhiều hành khách.
    Như một ví dụ, đồng hồ analog trên bảng điều khiển có hai loại nhôm tương phản và sử dụng GPS để duy trì thời gian chính xác, không có vấn đề múi giờ.
    Đèn sương mù không phải là hình tròn thường. Họ tinh tế và thẳng đứng để hài hòa hơn với Lexus trục lưới tản nhiệt hình dạng mới. Và, những đèn sương mù là năng lượng hiệu quả và phát ra ánh sáng công nghệ cao đèn diode.
    Thậm chí có một phần còn lại tay trên bên phải của giao diện điều khiển trung tâm, bên phải, nơi người lái xe cần nó, cho hoạt động kiểm soát con trỏ chuột cho khá lớn, màn hình trung tâm hiển thị 12,3-inch.
    Cái nhìn đầu tiên, còn lại bàn tay này có thể đi qua như stub ở phía trên cùng của một điện thoại xe hơi retro. Nhưng nó thực sự là một nghỉ ngơi tại chỗ thông minh và hữu ích để giúp đảm bảo chuyển động chính xác của con trỏ chuột cho các lệnh.
    Đây chỉ là một minh hoạ cách tính phức tạp và công nghệ mới trong các LS được xử lý chu đáo tại sedan lớn này, và không có nhấn mạnh để tìm thấy điều khiển hoặc thay đổi cài đặt.
    Trong thực tế, LS dường như là một trong những chiếc xe sang trọng nhất cho phép người lái xe để vận hành xe và dần dần tìm hiểu các tính năng, trái ngược với các xe khác mà ngay lập tức và phiền đòi hỏi sự chú ý và lái xe hướng dẫn.
    Đó là sự thật 4,6 lít, tăng gấp đôi cam trên cao V-8 trong LS có ngựa ít hơn làm cạnh tranh V-8.
    Nhưng các Xe Lexus này không cảm thấy đủ mạnh, thậm chí khi tăng tốc cứng, nơi động cơ mạnh mẽ âm thanh đi cùng vội vàng mịn của 347 hoặc 367 foot-pound mô-men xoắn cao điểm sắp tới.
    Việc xếp hạng mô-men xoắn khác nhau phụ thuộc vào việc các xe là tất cả các bánh lái (mô-men xoắn thấp hơn) hoặc bánh sau. Dù bằng cách nào, mô-men xoắn cao điểm đạt được bởi một phong nha 4.100 rpm. Vâng, các LS không được hít và các cơ quan đóng sầm khoảng trở lại trong ghế, nhưng việc thực hiện cảm thấy dư dật, chỉ cần như vậy.
    Than ôi, ngay cả với mã lực và mô men xoắn thấp hơn, 2013 LS 460 là không lớn về nhiên liệu. Với một đánh giá của chính phủ liên bang là 16 dặm một gallon trong thành phố lái xe và 23 mpg trên đường cao tốc, 2013 LS so sánh với các giá 17/28-mpg của 2013 A8 với mạnh hơn V-8.
    Các thử nghiệm LS 460 F Sport với tất cả các bánh xe lái xe trung bình chỉ 16,3 mpg trong du lịch là 65 phần trăm trong city.This dịch sang một loạt các chỉ 360 dặm trên xe tăng 22,2 gallon. Và, kể từ Lexus đòi hỏi xăng cao cấp, một fillup là hơn $ 80.
    Các chế độ Eco được an ủi để có, mặc dù nó không có vẻ để làm cho một sự khác biệt đáng kể trong xe thử nghiệm so sánh với các thiết lập bình thường.
    Nhưng người lái xe nhận thấy nhiều tay lái trợ là cần thiết và đáp ứng hệ thống truyền lực mạnh mẽ hơn khi Sport-Plus đã được lựa chọn.
    Các thiết lập Sport-Plus không thay đổi LS vào một chiếc BMW 7-Series, nhưng nó làm cho một phù cưỡi, 16,7-chân-dài sedan cảm thấy linh hoạt hơn và sẵn sàng trên con đường núi ngoằn ngoèo.
    LS nặng hơn 4.200 bảng Anh, và không có vấn đề gì tốc độ nó đi, nó có một nặng, cảm giác chắc chắn.
    Các thử nghiệm LS không phải là phiên bản dài chiều dài cơ sở, nhưng ghế sau vẫn cảm thấy rộng rãi, và chỗ để chân lại có vẻ nhiều hơn so với báo cáo 35,8 inch.
    Duỗi chân ở phía trước là gần 44 inch, với ghế trước lùi lại hoàn toàn về các bài hát của họ.
    mục an toàn tiêu chuẩn gồm túi khí đầu gối cho cả hành khách phía trước và đèn pha thích ứng.
    2013 LS là khả năng để theo theo vết lốp của những người tiền nhiệm của nó, về độ tin cậy. Vì vậy, nó là một mua đề nghị của Consumer Reports, trong đó nói rằng độ tin cậy dự đoán sẽ có trên trung bình.
     

Cộng đồng Ketqua1.net