Lexus GX 460 2016 pha trộn sự sang trọng cùng Land Cruiser

Thảo luận trong 'Mua Bán, Trao Đổi' bắt đầu bởi xelexusvn, 26/7/16.

Lượt xem: 277

  1. xelexusvn

    xelexusvn Lính mới Ketqua04.net

    Tham gia:
    20/6/16
    Bài viết:
    62
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Thị trường thể thao đa dụng sang trọng là nhỏ, và câu lạc bộ độc quyền của xe offroad sẵn sàng trong đó bao gồm chỉ có một số ít các mô hình. Trong số đó, Lexus cung cấp ba ứng cử viên mạnh mẽ, bao gồm các thiết lập tốt Lexus GS 350. Sau một tuần ở SUV này, chúng tôi đã học được cái tốt và cái xấu.
    [​IMG]
    Những người mua trong thị trường xe SUV sang trọng có khả năng đang tìm kiếm thông tin rắn ra khỏi đường và một trải nghiệm sang trọng trên đường bộ. 2016 Lexus GX 460 cung cấp cả trong một ba-hàng gói tiện ích thể thao hiện đại mà giành được sự tín nhiệm offroad của mình từ nền tảng chia sẻ với Land Cruiser huyền thoại. Giống như lớn hơn LX 570 anh chị em của nó, các GX 460 có rất nhiều thiết bị đường mòn sẵn sàng trên tàu và rất nhiều nội thất xa xỉ cho phù hợp, nhưng không giống như LX, GX có cơ thể nhỏ gọn hơn nội thất và nhỏ hơn với một kháng cáo thành thị nhiều hơn nữa.
    Đối với thế mạnh, Lexus GX 460 có một dòng tuyệt vời trước, xử lý thông minh, một ổ đĩa đường cao tốc trơn tru, và khả năng nhiều hơn trên đường mòn hơn hầu hết sẽ bao giờ cần. Đối với điểm yếu, nó có một hàng khó chịu thứ hai, thông tin giải trí đã lỗi thời, một cảm giác đôi khi chậm chạp, và tiết kiệm nhiên liệu đáng kể. Chúng tôi sẽ giải quyết tất cả những điều này và nhiều hơn nữa.
    Dưới mui Xe hơi Lexus này, cung cấp năng lượng năm 2016 GX 460 là một động cơ V8 4.6 lít với kết quả đầu ra 301 mã lực (224 kW) và 329 lb-ft (446 Nm) mô-men xoắn. Một hộp số tự động sáu tốc độ là tiêu chuẩn. Vậy là toàn thời gian lái xe bốn bánh, trong đó bao gồm một trường hợp chuyển giao hai tốc độ cho tầm thấp off-road bánh răng. Ngoài ra tiêu chuẩn là một gói kéo cho phép các GX 460 để kéo lên đến 6.500 lb (2.948 kg).
    Nền kinh tế nhiên liệu trong năm 2016 GX 460 được đánh giá ở mức 17 mpg kết hợp (13,8 l / 100km), với 15 mpg trong thành phố và 20 mpg trên đường cao tốc (15,7 và 11,8 l / 100km). Trong thế giới thực, chúng ta đã thấy gần 15 mpg trên trung bình trong một hỗn hợp đường trung tâm của lái xe trong một tuần với GX.
    2016 Lexus GX 460 có thể cảm thấy chậm chạp về đẩy mạnh, đặc biệt là khi đã ở tốc độ đường cao tốc, chẳng hạn như trong một cơ động đi qua. Động cơ 4.6L có vẻ hơi không đủ mạnh, mặc dù việc truyền tải không làm việc chăm chỉ để khắc phục điều đó khi có yêu cầu. Ngược lại, sự cạnh tranh Range Rover Sport cho thấy nhiều hơn nữa get-up bằng cách so sánh. Bên ngoài đó, mặc dù, hệ thống truyền lực GX 460 là rất lịch sự trong hầu hết các điều kiện lái xe cả trong và ngoài vỉa hè.
    Trên đường cao tốc, 2016 Lexus GX 460 là một ổ đĩa tốt, mặc dù không chính xác nhiên liệu hiệu quả so với sedan chéo hay trung bình của bạn. Cùng có thể nói về GX khi lái xe xung quanh thị trấn. Đó là lịch sự và đệm đường độc đáo. Các sẵn ba chế độ thống treo thích ứng hỗ trợ người đi xe đường cao tốc vô cùng, một cái gì đó với những người lái xe ở tốc độ thường xuyên có thể muốn lưu ý trong quá trình mua hàng. Nếu sedan chéo hay lái xe là chỉ tiêu của bạn, tuy nhiên, bạn sẽ nhanh chóng lưu ý chỉ đạo ướt, phanh và tăng tốc mà các GX 460 có. Đây là chung cho xe rất off-road-sẵn sàng, mà phải thỏa hiệp một số phản ứng để cho phép điều khiển dễ dàng hơn trong điều kiện gập ghềnh và biến.
    Bên ngoài có một cái nhìn hiện đại hơn so với một số các tùy chọn SUV khác từ Toyota / Lexus đã có trước đây. GX 460 dường như có dẫn đường cho các tiện ích khác trong dòng để bắt kịp, với LX 570 nhận thêm nhiều tính năng làm tròn và thiết kế hiện đại của GX thay boxiness trước đây của nó. Kích thước nhỏ hơn và ngoại thất nhìn đô thị hiện đại hơn này là những gì làm cho GX 460 hấp dẫn hơn với Nhiều người, mặc dù mức giá hơi ngắn của nó cũng có thể là một trận hòa. GX 460 có Giá xe Lexus cơ sở của Mỹ 50.780 $, khoảng hai phần ba giá bắt đầu LX 570 của.
    Bên trong, kích thước nhỏ hơn dịch để một ghế sau ít rộng rãi và hàng ghế thứ ba trẻ em-chỉ. Việc thiết kế và xây dựng chất lượng là tuyệt vời, và chất lượng vật liệu là kệ. Điều đó nói rằng, nó cũng có giá trị nâng cấp thêm ghế da cho nội thất.
    Tuy nhiên, các vật liệu không làm cho một trải nghiệm tốt hơn với hàng thứ hai trong GX 460, đó là khó khăn và không thoải mái. Dòng thứ ba là hầu như không thể sinh sống bằng tất cả, nhưng những người trong tên lửa đẩy và ghế an toàn trẻ em.
    Kinh nghiệm là một chút khác nhau cho người lái và hành khách phía trước, với nhiều lựa chọn điều chỉnh, vật liệu được lựa chọn, và trầm ngâm ngồi đệm đều rất hoan nghênh.
    Việc bố trí các buồng lái của lái xe là điển hình Lexus, có nghĩa là nó được thực hiện tốt, nhưng có đôi mà của nó. Các điều khiển offroad được đặt ngay dưới núm thay đổi, làm cho chúng dễ dàng để bụng, và chúng tôi thấy mình vô tình hạ thấp các túi khí trên hệ thống treo khi chuyển vào Drive. Chúng tôi lưu ý rằng mặc dù có kích thước cồng kềnh của nó, các GX 460 cung cấp tầm nhìn tốt cho lái xe, hỗ trợ một phần không nhỏ của các bên lớn phản ánh nó sử dụng.
    Trong hầu hết các tình huống lái xe, hoặc tắt đường, Lexus GX 460 là như cơ động như số lượng lớn của nó sẽ cho phép. Điều đó nói rằng, có một số thất bại sử dụng hàng ngày khác mà cần được lưu ý. Các khu vực hàng hóa, ví dụ, mở rộng lên đến 64,7 feet khối (1.832 lít) khi các hàng thứ hai và thứ ba được gấp lại. Nó được truy cập, tuy nhiên, do một sự nga ra của một cổng sau mở ra bên phải, vào lề đường. Điều này làm cho tải khó khăn hơn nó cần phải được. Giống như nhiều sản phẩm Toyota, mặc dù, các GX không có một kính phía sau riêng biệt-mở để cho phép các mặt hàng phải được nạp mà không cần mở cổng. Điều đó sẽ giúp tạo nên cho faux pas ergonomic của cổng sau.
    Một sự thất vọng về 2016 Lexus GX 460, thế hệ cũ hệ thống thông tin giải trí cũ của nó. Hiện chỉ có 8 inch, màn hình nhỏ cho xe và cho phân khúc này, cung cấp đồ họa độ phân giải thấp và chức năng ít hơn. Lexus đã giới thiệu một hệ thống Enform mới năm ngoái và đã được phát triển hạt nhân thông qua các dòng sản phẩm cho năm 2016, nhưng nó đã không làm cho nó vào GX 460.
    Chức năng là cơ bản, nhưng vững chắc trong các hệ thống thông tin giải trí mà các GX 460 không có. lựa chọn kết nối cơ bản như Bluetooth là có. Việc nâng cấp để chuyển hướng với bộ điều khiển con chuột giống Enform có thể giúp dễ dàng sử dụng, nhưng chúng tôi coi đây là thông tin giải trí tồi tệ nhất được cung cấp tại thị trường cao cấp, không có vấn đề nâng cấp. tùy chọn cao cấp khác như điều khiển hành trình thích ứng cũng là dưới mệnh trong chức năng, cảm giác giống như những phút cuối cùng bolt-on bổ sung hơn chạy trơn tru, công nghệ tích hợp.
    Kéo tất cả những điều này với nhau, sau một tuần lái xe, chúng tôi tìm thấy 2016 Lexus GX 460 là một montage của những thăng trầm. Đó là một chiếc SUV cũng như hình với cách cư xử đúng đắn và tắt đường, mặc dù xu hướng để thỉnh thoảng cảm thấy một chút chậm chạp. Nó cung cấp một kinh nghiệm nội tâm vững chắc cho người lái và hành khách phía trước, nhưng không phải cho những người cư ngụ chỗ ngồi phía sau. Cargo tải cũng là hit-and-miss, tùy thuộc vào tình hình; nhưng chủ yếu là một bỏ lỡ.
    Về mặt lên, tuy nhiên, người mua sẽ khó ép để tìm một tiện ích có khả năng offroad hơn 2016 GX 460 mà cũng có tính năng như một chuyến đi đường cao tốc trơn tru. mức giá của nó cũng là hấp dẫn khi so sánh với một số các đối thủ cạnh tranh, bao gồm cả xe SUV Lexus khác. Vì vậy, theo ý kiến ​​của chúng tôi, có rất nhiều lý do để xem xét một GX như thể thao đa dụng cao cấp tiếp theo của bạn, mà còn rất nhiều lý do để chắc chắn rằng bạn đã thực hiện sự tích cực khi mua sắm xung quanh.
     

Cộng đồng Ketqua1.net