Lexus GX 460 2014 cũ, xấu xí bạn có thích nó không

Thảo luận trong 'Mua Bán, Trao Đổi' bắt đầu bởi xelexusvn, 15/7/16.

Lượt xem: 324

  1. xelexusvn

    xelexusvn Lính mới Ketqua04.net

    Tham gia:
    20/6/16
    Bài viết:
    62
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Tại một số thời điểm trong năm năm qua, chiếc SUV hạng sang thế giới tản bộ bên phải qua Lexus GX 460. Xe tải như Cadillac Escalade và Infiniti QX80 ôm chúa công nghệ mới của chúng tôi với vòng tay rộng mở, tạo cho người mua tất cả các làn đường kế toán, mù-spot- Eying, tiện ích về phía trước va chạm, cảnh báo họ mong muốn trong mềm gói, dễ tiếp cận hơn. Outclassed trong quyền lực, tinh tế, và các tùy chọn, tôi không mong đợi để tìm thấy nhiều tình yêu trong GX cũ.
    [​IMG]
    Xe tải này được dựa trên toàn thế giới-roaming Toyota Land Cruiser Prado, tự nó là một hóa thạch từ thời điểm khi giá nhiên liệu giá rẻ và người mua liếm lên con thú cơ thể-on-frame với một mục đích. Đã gần năm năm kể từ khi chiếc xe tải đã nhận được một cuộc cải tổ chính đáng, và bạn có thể cảm thấy những xương cũ ép qua da trên GX 460. Đây là một trong số ít các tiện ích sang trọng mà thực sự cảm thấy giống như một chiếc xe tải. Nó làm lớn. Nó vụng về. Nó không phải ánh sáng chân cũng không nhanh chóng. Nó bắt Crosswinds và cung cấp cho tất cả các trạm nhiên liệu nó đi trong nháy mắt kéo dài.
    Tôi không có ý đó là một chút. Ranh giới giữa crossover và SUV đang ngày càng mỏng, và nó là làm mới để có được đằng sau những bánh xe của một chiếc xe mà biết bản chất của nó. Các cabin trông tuổi của nó, mặc dù đẹp da và nhựa chải giúp gõ một vài năm ra khỏi đầu. Ghế ngồi có một số thoải mái nhất trên thị trường. Ngay cả sau 12 giờ trong yên lái xe trở lại Tennessee từ Albany, New York, tôi đã hạnh phúc để nhảy trở lại để đi lấy bữa tối.
    Về mặt kỹ thuật, đây là một giàn khoan ba liên tiếp, mặc dù băng ghế dự bị lại là hầu như không thể tiếp cận với bất cứ ai cao hơn năm feet. Mở ra phía sau nở cánh cửa tủ lạnh và ghế sau gập phẳng với một vài clunks thịt để lộ một khu vực chứa hàng hang. Có nhiều phòng cho người lớn ở hàng thứ hai, tuy nhiên, và các ghế ngồi có sưởi và điều khiển khí hậu phía sau đi một chặng đường dài hướng tới làm cho nội dung hành khách.
    Nhưng có điều gì đó gây sốc dưới mui Xe Lexus: động cơ V8 4.6 lít đó là tốt cho chỉ 301 mã lực và 328 lb-ft mô-men xoắn. Đó là lãnh thổ của hầu hết V6s hiện đại. Đối với quan điểm, Buick Lacrosse đặt ra nhiều năng lượng hơn so với con la 5100 pound này. Trong thực tế, tất cả mọi thứ trong phân khúc này đặt ra grunt hơn. Điều ngạc nhiên là các GX 460 dường như không bỏ lỡ những cơ bắp thêm. Đó là một phần nhờ vào số sáu tốc độ tự động, mặc dù tỷ lệ 3,90 trục sau giúp tận dụng tối đa những gì có sẵn.
    Theo một số loại phép lạ, hộp lớn không rơi trên khuôn mặt của mình trong trò chơi nền kinh tế nhiên liệu. Tôi thấy 21 mpg trên xa lộ và không có tệ hơn 19 mpg kết hợp. Những con số này hoàn toàn đáng kính đối với lớp này, và chỉ cạo đằng sau những gì bạn thấy ra khỏi, trực tiếp tiêm đầy đủ hiện đại Cadillac Escalade. Nhưng, không giống như các Escalade, Lexus đã không hoàn toàn đổ xương off-road. Trong khi khóa phía trước và phía sau sự chênh lệch tùy chọn Cruiser của Land là hư không để được tìm thấy trên các GX, Lexus không có được một trung tâm giới hạn trượt Torsen khác biệt với toàn thời gian ổ đĩa tất cả các bánh. Người lái xe cũng có thể điện tử khóa khác trung tâm với các flip của một chuyển đổi.
    Ngoài ra còn có một hệ thống kiểm soát đồi-gốc, mặc dù nó không phải là phức tạp như những người khác trên thị trường Giá xe Lexus. Lật bật tắt, đặt tốc độ và hệ thống phanh chống khóa giữ creep xuống đồi trong kiểm tra. Nó cũng giống như âm thanh cháy tự động cánh tay nhỏ.
    Bằng mọi biện pháp khách quan, GX 460 treo ra ở mặt sau của lớp. Có hoàn toàn không có lý do gì để ủng hộ nó qua các đối thủ hiện đại hơn của nó, nhưng tôi không thể bắt tình yêu tôi cảm thấy cho nó. Thật khó để định lượng: đó truckishness nao núng mà làm cho chúng tôi rơi vào tình yêu với SUV cơ thể-on-frame để bắt đầu với. Khi lưu lượng đến thu thập dữ liệu, tôi thấy mình eying vai cho các tuyến đường nhanh nhất thông qua các bàn chải chà vào đường tiếp theo.
    Không có vấn đề như thế nào lạc hậu điều này là, có âm sắc mạnh mẽ của vo ve khả năng trong nền. Đã có một thời gian, nó đã hiện diện trong mỗi SUV trên đường, nhưng chiếc crossover-ification chung của tay đua cao đã dần chuyển xuống âm lượng.
     

Cộng đồng Ketqua1.net