Lexus GS 450H 2014 và những điều mà bạn nên biết

Thảo luận trong 'Mua Bán, Trao Đổi' bắt đầu bởi xelexusvn, 9/7/16.

Lượt xem: 292

  1. xelexusvn

    xelexusvn Lính mới Ketqua04.net

    Tham gia:
    20/6/16
    Bài viết:
    62
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Các phân khúc hybrid sang trọng sẽ không thiết lập bất cứ hồ sơ bán hàng. Điều đó đang được nói, sau khi lái Xe Lexus GS450h trong một tuần, tôi không thực sự chắc chắn lý do tại sao. Một gói hoàn chỉnh hiệu quả nhiên liệu, thể thao và sang trọng đã không, để tâm trí của tôi, được cung cấp tốt hơn.
    [​IMG]
    Hãy bắt đầu với những điều cơ bản. Lexus nhân viên PR 'nói với chúng tôi rằng Lexus hybrid là của nhiều tốc độ, chúng tôi không nói dối. Trong trường hợp bạn không nhận thấy, các hệ thống truyền động hybrid luôn giữ tên huy hiệu cao nhất. Tính năng động lái xe của GS450h chỉ là tốt như xăng AWD GS350 tinh khiết mà chúng tôi lái xe vào năm ngoái . Một sự khác biệt đáng chú ý là sự cấp bách của việc chuyển giao quyền lực. Tất cả 338 mã lực hệ thống có sẵn với các chuyển động nhẹ của bàn chân phải của bạn lên bàn đạp, miễn là bạn đang ở trong các thiết lập đúng. Tất cả quyền lực đó được phân phối đến các bánh sau. Thật thú vị, GS450h là chỉ phía sau ổ bánh xe hybrid trong Lexus dòng '. Lexus tuyên bố một 0-60 thời gian 5,6 giây, và chúng tôi không có lý do để nghi ngờ rằng. Thật không may, điều kiện cho tuần của chúng tôi thử nghiệm là không lý tưởng cho một nền tảng dẫn động cầu sau. Động lực khung gầm là một điểm nhấn cho những ai đang xem xét phân khúc này. Rất may, các biến thể lai tạp chỉ là hấp dẫn như một số xe thể thao mà chúng ta đã có. Các GS450h có 4 chế độ lái xe; Eco, Normal, Sport S và Sport S +. Việc đầu tiên của hai cung cấp cho lái nhẹ nhàng hơn, một ga pha loãng, và một xe dẻo dai hơn. Sport S sẽ quay xe với tăng cường phản ứng ga. Nó cũng thay đổi gauge Eco để một máy đo tốc độ truyền thống và thêm một màu đỏ "thể thao" ánh sáng cho màn hình trung tâm. Sport S + biến nó tất cả các con đường lên bằng cách đặt các chỉ đạo, phản ứng ga, và đình chỉ tất cả các thiết lập để tích cực nhất của họ. Các thiết lập xương đòn kép lên phía trước hoạt động tốt trên lần lượt vào, và chỉ đạo là chính xác khi trong thể thao S hoặc Sport S + chế độ. Động, chúng ta chưa có kinh nghiệm một chiếc xe trong lớp này mà các ổ đĩa này tốt.
    Trong một tuần đầy nhiệt tuyết và dưới đóng băng, tôi đã rất ngạc nhiên với những xếp hạng nền kinh tế nhiên liệu. Chúng tôi biết rằng các trung bình là sẽ không để đạt các xếp hạng EPA, giống như họ đã không ở trong chúng ta tuần giá lạnh với Toyota Avalon hybrid tháng trước . Điều đó đang được nói, 29/34/31 xếp hạng chỉ tắt bằng của 4mpg khi nhiệt độ đấu tranh để có được ra khỏi các chữ số duy nhất. May mắn thay, chế độ tuyết trong GS450h công trình kỳ diệu khi giai đoạn khó khăn. Vượt qua qua inches tuyết trong một chiếc xe phía sau bánh lái là một cái gì đó mà ngay cả chúng ta né tránh, nhưng tôi tìm thấy nó dễ dàng để tiếp tục làm bất cứ điều gì nó là tôi cần phải làm. Như một vấn đề của thực tế, GS450h khiến tôi tự tin hơn một số xe ổ bánh xe phía trước mà chúng tôi đã có điều kiện tương tự.
    Ở bên ngoài, hầu như không có sự khác biệt giữa mỹ phẩm GS450h này và Lexus GS 350 AWD mà chúng tôi lái xe vào năm ngoái. Họ thậm chí đã hoàn thành trong cùng một sơn Riviera Red. Bạn phải xem xét kỹ để nhận thấy sự phù hiệu Lexus màu xanh lưỡi và huy hiệu hybrid trên váy phụ. Bên trong khía cạnh sang trọng của Lexus thực sự đi vào chơi. Thử nghiệm của chúng tôi đến với gỗ chưa hoàn thành tre, mà thực hơn vào vô lăng. Việc khiếu nại chỉ với điều này là những yếu tố làm nóng chỉ ở mức 10 và 2. Nói chuyện về một vấn đề đầu tiên trên thế giới. Bất cứ ai muốn một kinh nghiệm lái xe tay sẽ phải sống với hấp dẫn của một mảnh lạnh của tre. Trên giao diện điều khiển trung tâm, bạn thực sự tìm thấy nút bấm có thể điều chỉnh âm lượng và điều chỉnh các đài phát thanh. Sự hiện diện của nút bấm và quay thực tế là một trụ cột chào đón của Lexus, ngay cả với tiếp tục sử dụng họ của bộ điều khiển mousepad. Như chúng ta thấy lần đầu tiên chúng tôi được tiếp xúc với tất cả các công nghệ Lexus GS ' , có một đường cong học tập để điều hướng và sử dụng các menu. Sau một vài ngày, tuy nhiên, bạn đã cột buồm những điều cơ bản về nơi bạn muốn đi và làm thế nào để đạt được điều đó. Các ghế sau cung cấp mức độ đáng kinh ngạc về thoải mái với chính tay vịn trung tâm kéo xuống của họ với đài phát thanh, nhiệt độ và điều khiển ghế nóng. Tất cả bạn phải làm là để nhớ để biến kiểm soát khí hậu 3 vùng trên. Các bậc cha mẹ băn khoăn không, các ghế ngồi phía trước giữ lại khả năng khóa ra đầy đủ để ngăn chặn những thay đổi trạm không đúng tiêu chuẩn.
    Tôi thường tự hỏi tại sao chúng ta không thấy bất kỳ Giá xe Lexus của GS450h quanh TNHH trượt Blog HQ, và nó chỉ ra rằng chiếc xe không được cung cấp ở đây. Ít nhất, khi chúng tôi cố gắng xây dựng một trong những cấu hình trực tuyến, đó là những gì nó nói với chúng tôi. Tôi không hoàn toàn chắc chắn lý do tại sao. Chúng tôi sẽ liên hệ để Lexus cho một lời giải thích. (Cập nhật:.. Lexus PR đáp ứng yêu cầu của chúng tôi Lexus coi GS lai một mô hình đặc biệt theo đơn đặt hàng này là lý do tại sao bạn không thường xuyên nhìn thấy họ trên rất nhiều đại lý và lý do tại sao chúng tôi đã nhận thông báo từ cấu hình trực tuyến. Nếu bạn muốn có một, bất kỳ đại lý Lexus có thể đặt hàng một.) Dù bằng cách nào, cưỡi trong GS450h duy nhất chúng tôi đã nhìn thấy tất cả các tuần là một sự thay đổi của tốc độ trong số rất nhiều các dịch vụ hạng trung hạng sang của Đức. Có lẽ đó là sự độc đáo của các GS450h, nhưng tôi thật sự rất thích thời gian của tôi trong chiếc xe này, nhiều hơn bất kỳ trong thời gian gần đây. Việc thiếu yên tâm về sự thỏa hiệp trong bất cứ điều gì Lexus làm, thậm chí xuống đến tín ngưỡng của họ rằng mỗi nhân viên đại lý phải có khả năng đọc, các GS450h là một sự pha trộn lý tưởng của sự sang trọng, thể thao và hiệu quả. Chúng tôi chỉ muốn những con đường không được vĩnh viễn bao phủ trong tuyết
     

Cộng đồng Ketqua1.net