Lexus GS 350 cải tiến vượt qua người tiền nhiệm trước đó

Thảo luận trong 'Mua Bán, Trao Đổi' bắt đầu bởi xelexusvn, 22/10/16.

Lượt xem: 301

  1. xelexusvn

    xelexusvn Lính mới Ketqua04.net

    Tham gia:
    20/6/16
    Bài viết:
    62
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Một lưới tản nhiệt trục chính hình cho biết thêm một cảm ứng tích cực để bảo thủ, đường nét thanh lịch của Lexus GS 350 sedan.
    2013 Lexus GS 350 là một cải tiến đáng kể so với người tiền nhiệm của nó. Các hệ thống truyền động mượt mà đứng ra nói riêng.
    [​IMG]
    Tôi sẽ thừa nhận tôi không nghĩ rằng tôi muốn điều này Lexus GS 350 nhiều. Tôi không phải là một fan hâm mộ của GS đi. như vậy có lẽ tôi đã có một thái độ xấu về việc này. Tôi nghĩ, và đã viết, mà tôi luôn luôn nghĩ của GS như con vật nhỏ nhất của lứa Lexus. Tôi đã ngạc nhiên bởi chiếc xe này. Nó trông thực sự tốt cho mắt của tôi và trang trí nội thất-whoa! Nó rất đẹp. vật liệu đẹp và lắp ráp. Tình yêu và kết thúc vào gỗ và các vật liệu mềm ở khắp mọi nơi một chạm-thực hiện độc đáo
    Vẫn còn những trục trặc nhỏ trong các hệ thống truyền lực dưới phanh và tăng tốc, nhưng gần như không nhiều như tôi nhớ trong GS cũ. Đây là một hệ thống truyền động trơn tru hơn nhiều. Và chiếc xe sẽ đứng dậy và đi khi bạn muốn nó, nhưng du lịch trên biển suốt và lặng lẽ. Có ít của bật / tắt cảm giác tôi nhớ từ hệ truyền động hybrid Lexus cũ. Đó là một bước tiến lớn.
    Việc đi xe có thể nhận được choppy ở lần. Bạn thường có cảm giác bạn đang mang theo một số trọng lượng của xe, trong đó tất nhiên bạn đang có. Có lúc tôi nghe thấy một kim loại lớn về tiếng ồn kim loại đến từ dưới chiếc xe qua khe co giãn và như vậy. Giống như một lá chắn nhiệt hoặc một cái gì đó. Tôi nhớ đã nghe những điều tương tự trong một mô hình LS, cũng vậy, một khi trở lại.
    Nhìn chung, các GS mới là một cải tiến lớn. Tuy nhiên, và đó là một lớn tuy nhiên, $ 68,000 như Giá xe Lexus thử nghiệm là cao. Và giá cơ sở là gần $ 60.000? Có thật không? Có người ở Lexus sẽ cần phải làm một heck của công việc bán hàng vào tôi để thuyết phục tôi tại sao tôi sẽ không trả một cái gì đó giống như $ 8000 ít hơn (giá cơ sở với giá gốc) cho một chiếc sedan động cơ diesel Mercedes-Benz E350 Bluetec.
    Điều đó đã được minh chứng đầu một buổi sáng khi tôi bắt đầu đi làm mờ của tôi dưới bầu trời xám. Ánh sáng chuyển sang màu vàng. Tôi kéo một bên cứng vào một con đường mở hai làn xe, knifing trước chiếc Mustang màu đỏ tươi sáng. Tôi nhấn ga, mong máy phía sau bánh xe của tôi để ném ra từ đuôi; nó đã không làm. Nhưng tach tăng, và với số vòng quay từ 5.000 đến 6.000 rpm và tốc độ của tôi gần 60 mph, tôi đã thực hiện công việc ngắn mà xe ngựa di chuyển chậm hơn. Không phải là họ đã cố gắng, nhưng vẫn còn, không tồi cho một hai tấn lai.
    Đây là tất cả trong chế độ thể thao. Các động cơ có một chút tức giận với nó, mà có lẽ là không đáng ngạc nhiên, xem xét có 338 con ngựa từ hệ thống này. Hệ thống phanh tái sinh cảm thấy nặng nề với tôi, mặc dù họ được cung cấp đáp ứng ngay lập tức. Khung xe được thoải mái nhất của thời gian với một thỏa thuận tốt về thái độ thể thao. Các lái có thể cảm nhận ánh sáng vào những thời điểm, nhưng có trọng lượng cần thiết ở tốc độ đường cao tốc.

    Các cabin là một khung cảnh dễ chịu. Tôi yêu các trim tre, và chỗ ngồi được hỗ trợ mặc dù gần như quá cứng. Có lẽ đó là vị trí chỗ ngồi của tôi. Trên một ướt, sáng thoáng mát, đã có một số tiền khá lọc tiếng ồn trong, hơn người ta có thể nghĩ cho một chiếc Xe Lexus. Tôi thực sự thích các nút bấm tương tự, trong đó có một cảm giác đáp ứng như một số loại hộp nhạc cũ. Tôi thích thiết kế ngoại thất mới. Có ba bóng đèn tròn trong đèn pha, mà nhã và hào phóng trước điều này với sự gan dạ. Lưới tản nhiệt góc cạnh và một chút lạ, nhưng nó thường làm việc. Mẫu sedan này là cân đối và đi qua như là thanh lịch.
    Vì vậy, nói chung, từ vẻ với công nghệ có rất nhiều xảy ra ở đây. Đối với tiền của tôi, tôi muốn giữ nó đơn giản và đi với một động cơ diesel của Đức.
    Tôi đã ngạc nhiên bởi 2013 Lexus GS 350 này. Tôi thích vẻ ngoài với một số chi tiết từ LFA đưa vào phía trước, cho phép chiếc xe một cái nhìn tích cực. Và bên trong là Lexus thoải mái. Và nó yên tĩnh-rất yên tĩnh, đặc biệt là khi bay ở chế độ EV. Hệ thống phanh tái sinh là sự thất vọng lớn nhất. Họ làm việc, và làm việc thực sự tốt. Nó chỉ là những cảm giác kỳ lạ mà họ có đó là đáng thất vọng.
    Các hệ thống truyền lực là siêu mịn, xen kẽ giữa gas và điện, với điện trở để thêm một bó của lực đẩy khi cần thiết.
    Với một loạt các đường cao tốc lái xe, các hệ thống truyền lực quay trở lại gần 34 mpg, mà là ngay trên số EPA. Tôi đã nói điều này trước đây, nếu tôi được là sẽ cho một chiếc xe màu xanh lá cây, tôi muốn nhìn vào một động cơ diesel đó là ít phức tạp hơn và đơn giản hơn. Và cũng giống như Wes nói, cho ít đáng kể tiền bạn có thể nhận được một chiếc Mercedes-Benz E-class động cơ diesel.
    Tùy chọn: gói sang trọng bao gồm ghế sau có sưởi, 18-inch chia bánh xe hợp kim chín chấu với sơn màu bạc và tất cả các mùa lốp xe, đèn pha Bi-LED với hệ thống chiếu sáng phía trước thích ứng (AFS); gỗ làm nóng và da cắt tay lái, bán anilin da trang trí nội thất, ba khu vực kiểm soát khí hậu tự động, 18-cách ghế trước chỉnh điện có công suất điều chỉnh bốn chiều Gối ôm thắt lưng, phụ, tựa lưng khớp nối, đệm thấp mở rộng và tựa đầu bướm, Lexus Hệ thống bộ nhớ cho ghế hành khách phía trước, phía sau cửa sổ tay che nắng ($ 5645); hệ thống trước va chạm (PCS) bao gồm phanh, màn chú ý lái xe với phát hiện đóng mắt ($ 2,000); làn tục hỗ trợ và hệ thống cảnh báo khởi hành ($ 500); thân cây mat ($ 105); net hàng ($ 64)
     

Cộng đồng Ketqua1.net