Hình ảnh mới Lexus NX 200T dũng cảm mọi chặng đường

Thảo luận trong 'Mua Bán, Trao Đổi' bắt đầu bởi xelexusvn, 27/7/16.

Lượt xem: 310

  1. xelexusvn

    xelexusvn Lính mới Ketqua04.net

    Tham gia:
    20/6/16
    Bài viết:
    62
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Lexus đi tiên phong trong sự sang trọng SUV khi nó được giới thiệu lần đầu tiên RX 300 trở lại vào cuối năm 1990. Bây giờ, 16 năm sau, năm 2015 Lexus NX đến, nhỏ hơn so với RX và chơi catch-up trong một phân đoạn rải rác với sự lựa chọn tuyệt vời. Lỏng lẻo dựa trên Toyota RAV4 nhưng có tính năng thiết kế cấp tiến và kỹ thuật cụ thể của các chi tiết, Lexus NX nhằm mục đích thúc đẩy, quan tâm đến người mua chéo sang trọng nhỏ gọn đang chán của hiện trạng.
    [​IMG]
    Hai phiên bản được bán, Lexus NX 200T tăng áp và NX 300H lai. Chắc chắn không có trí tuệ như SUV này đã được phát triển, các 300H NX là khó nắm bắt trong một thế giới mà xăng trung bình $ 2,18 cho mỗi gallon *. Không giống như Lincoln, mà không tính phí cho một hệ thống truyền động hybrid trong sedan MKZ của nó, là 300H NX giá hơn $ 5,240 so với 200t NX. Và trong khi nó được đánh giá để đi tám dặm thêm cho mỗi gallon xăng đốt cháy, ngay bây giờ các môn toán nói nó sẽ mất hơn 15 năm để bù đắp thêm tiền chi tiêu lên phía trước.
    Xét rằng NX 200t ít tốn kém cũng gần hai giây nhanh hơn đến 60 mph hơn 300H NX là, và có một khu vực hàng hóa lớn hơn một chút, và có sẵn trong định dạng đặc sắc F Sport, các khuyến nghị ở đây là rõ ràng. Tiêu tiền cho những lựa chọn thay vì một xăng-điện hybrid hệ thống truyền lực tương đối cơ bản. Tôi tin tưởng, một khi bạn bắt đầu mua sắm cho Lexus này, bạn sẽ khám phá thêm $ 5 lớn đi một chặng đường dài hướng tới chuyển giao nhau này thành một chiếc xe sang trọng thực sự.

    Giá xe Lexus khởi điểm cho NX từ 35.405 $, trong đó có một phụ trách điểm đến của $ 925. Bạn đang khó để tìm thấy một với những con số trên nhãn dán cửa sổ, mặc dù, xem xét rằng ghế da, sưởi nóng và thông gió ghế trước, hệ thống điều khiển, tích hợp điện thoại thông minh Lexus Enform và dịch vụ, hệ thống âm thanh cao cấp, moonroof quyền lực, và phía sau điện xe bốc dở đều phụ, và lây lan trên một số gói nâng cấp. Thêm tất cả bánh lái, hệ thống giám sát điểm mù phía sau với cảnh báo qua giao thông, bãi đậu xe hỗ trợ cảm biến và điều khiển radar tàu năng động với trước va chạm phanh, và bạn đang chi tiêu khoảng $ 45.000.
    Bên trong, Lexus đi với các nút bấm và nút thay vì một màn hình cảm ứng - nhận được một lớn, ngón tay cái lên từ tôi! NX 200t là cũng rộng hơn bên trong và thoải mái hơn tôi mong đợi, cả hai phía trước và phía sau. Các phần mềm, bông NuLuxe da không một ấn tượng tuyệt vời của da thật. không gian hàng hóa được nối chắc chắn ở 17,7 cu.-ft. đằng sau ghế phía sau, chỉ có hơn một chiếc sedan hạng trung, nhưng một gấp xe đẩy nhỏ gọn phù hợp với chiều dọc, boding tốt cho bộ gậy đánh golf.
    Trong số những người mua tiềm năng những người yêu phong cách của NX, các đối phó-breaker chỉ có thể là bàn di chuột cảm ứng mới Giao diện từ xa (RTI). Thay thế RTI chuột kiểu mà Lexus sử dụng trong các mô hình khác, điều khiển touchpad này gần như đưa tôi vào liệu pháp quản lý tức giận.
    Lexus cho biết: "Nếu bạn đã sử dụng một điện thoại thông minh hoặc một viên thuốc, bạn sẽ cảm thấy quen với các RTI mới ... (mà) cho phép truy cập điều khiển các chức năng khác nhau trong khi vẫn tập trung trên đường." Đó là vô nghĩa. Làm thế nào để bạn thường xuyên sử dụng màn hình cảm ứng của máy tính bảng của bạn của điện thoại thông minh của bạn hoặc truy cập vào các chức năng hoặc các thông tin mà không thực sự nhìn vào điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng?

    Trong NX, bất cứ khi nào bạn sử dụng RTI, bạn cần phải nhìn vào màn hình hiển thị trên bảng điều khiển. Bạn cần phải chính xác với chuyển động ngón tay trên touchpad, một thách thức về bất cứ điều gì nhưng đường kính, mịn. Nếu ngón tay của bạn đặc biệt khô, bạn sẽ khám phá một thiếu thường xuyên và phẩn nộ của phản ứng. Nó vẫn còn để được nhìn thấy như thế nào mồ hôi-palmed trong số chúng tôi có thể giá vé, mặc dù nó có khả năng kết quả sẽ không được bất kỳ tốt hơn.
    Như chỉ là một trong nhiều ví dụ về sự thất vọng của tôi với thiết lập này, trong khi tham khảo màn hình hiển thị chuyển hướng, tôi đã cố gắng để thu nhỏ để kiểm tra điều kiện giao thông vài dặm về phía trước. Khi tôi nhìn lên để chắc chắn rằng tôi không phải là về để chôn mũi khổng lồ của NX vào chậm giao thông, ngón tay của tôi dừng lại và nghỉ ngơi trên RTI. Khi tôi nhìn lại màn hình tôi đã thu nhỏ đủ xa để nhìn thấy toàn bộ hơn 48 tiểu bang. Tôi chưa bao giờ có vấn đề, hoặc nhiều người khác được liệt kê ở đây, với tuổi chuột kiểu RTI.
    Có bực mình gắn liền với lái 200t NX, quá. Trước khi giải thích, bạn nên biết rằng đây là động cơ turbo Lexus đầu tiên trong lịch sử, được trang bị với thực hiện một 2,0-lít động cơ 4 xi-lanh 235 mã lực giữa 4.800 rpm và 5600 rpm, và 258 lb.-ft. mô-men xoắn từ 1.650 rpm tất cả các cách đến 4.000 rpm. Những con số này đặt 200t NX trong cùng khu vực như đối thủ cạnh tranh chính, Q5 Audi và BMW X3.
    A 6-tốc độ quyền hạn hộp số tự động các bánh xe phía trước, và các tính năng vừa là một nhãn hiệu trực quan cổng dịch chuyển và chèo thuyền sang số. xe thử nghiệm của tôi cũng đã có những động Torque kiểm soát hệ thống tất cả các bánh tùy chọn, có thể gửi lên đến một nửa sức mạnh của động cơ đến các bánh xe phía sau và trong đó sử dụng một phân trước đặc biệt được thiết kế để giảm thiểu bất kỳ cơ hội cho mô-men xoắn chỉ đạo.
    Nhiều cảm biến cấp dữ liệu cho phần mềm trí tuệ nhân tạo mà chọn các thiết phải và chọn mô hình xuống số phải dựa vào việc có hay không giữ xe trong Eco, Normal, hoặc chế độ thể thao lái xe. NX 200t cũng điều chỉnh đáp ứng dựa vào cách lái xe đang lái xe, có tính đến tốc độ xem xét chiếc xe, tốc độ lái, góc lái, góc ga, và hệ số trượt.
    Có lẽ Xe hơi Lexus đã overthought các hệ thống truyền lực. Đó là một bó toàn bộ các mã nhằm tăng cường và hoàn thiện kinh nghiệm lái xe, và trong kinh nghiệm của tôi nó hoạt động tử tế nhưng không hoàn hảo.
    Theo như xử lý có liên quan, Lexus nói IS sedan thể thao phục vụ như là điểm chuẩn cho các kỹ sư NX, nhưng chỉ có rất nhiều bạn có thể làm với một chiều dài cơ sở lùn mập và một trung tâm cao của lực hấp dẫn. Mềm hơn và nhiều hơn nữa thấm hơn cấp điều chỉnh hệ thống treo tauter và bánh xe 18-inch lớn hơn, NX 200t F Sport cảm thấy quá sang trọng và quá cao để thực hiện một nhiệm vụ lái xe thực hiện theo định hướng.
    Xử lý là khá, nhưng lốp xe tất cả các mùa giải chiếc xe thử nghiệm của tôi ré lên đầu ở các góc và các 200t NX F Sport thể hiện chút háo hức để phá vỡ luật lệ xe cơ giới. hiệu suất lốp mùa hè là một lựa chọn, và có thể truyền cảm hứng cho một chủ sở hữu để thường xuyên kiểm tra hiển thị đồng hồ G-lực của chiếc SUV. Nếu không, chỉ đơn giản là thưởng thức lái xe một chiếc SUV nhỏ lướt nhẹ trên mặt đường hơn nó bị trả lại.
    Có lẽ lốp khác nhau sẽ giải quyết mối quan tâm xử lý của tôi, để lại Lexus đuổi sự hoàn hảo thông qua tinh chỉnh của hệ thống truyền động cơ tăng áp đầu tiên của mình, cùng với một số suy nghĩ lại về giao diện thông tin giải trí của sự giao nhau này.
     

Cộng đồng Ketqua1.net