Hệ thống làm mát 18 chiều Lexus GS 350 AWD

Thảo luận trong 'Mua Bán, Trao Đổi' bắt đầu bởi xelexusvn, 7/7/16.

Lượt xem: 285

  1. xelexusvn

    xelexusvn Lính mới Ketqua04.net

    Tham gia:
    20/6/16
    Bài viết:
    62
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Bạn thường có thể nói rất nhiều về một chiếc xe từ ngồi ở ghế lái. Với Xe Lexus, tuy nhiên, khó khăn của nó để phân biệt. Nó không thể là khó chịu swaddled trong điện 18 chiều điều chỉnh được sưởi ấm / làm mát ghế da đục lỗ, mà làm cho nó rất sang trọng. Đồng thời, một số điều chỉnh được để điều khiển Bolstering bên. Với ghế cung cấp một cái ôm thân thiện, ba chấu tay lái và sang số mái chèo làm cho cùng một không gian cảm thấy thể thao. Chúng tôi sẽ cần phải đi sâu hơn.
    [​IMG]
    Giữ depressingly chính rỗng, cảm giác trong túi của bạn, bước chân phanh, và nhấn nút Bắt đầu khuấy động cơ V6 3.5 lít với cuộc sống. Các mặc định xe để chế độ "Normal", mà là thoải mái và sáng tác xung quanh thị trấn và trên đường cao tốc. Bật tất cả các hỗ trợ trình điều khiển biến đổi GS vào xe đi lại cuối cùng. Đây là khi các bên sang trọng của Lexus GS 350 có hiệu riêng của nó. Ghế nóng và bánh lái giữ cho bạn thoải mái trong khi sự khắc nghiệt của thế giới bên ngoài là bị tắt tiếng. Một tháng hai đi làm thường lạnh và gập ghềnh trở thành một thời gian căng thẳng-miễn phí để thư giãn. Các cabin khá êm và rung. Trong thực tế, nó cảm thấy như thể bạn là người duy nhất trên đường. Điều này không đúng, tất nhiên, và màn hình điểm mù Lexus 'và kiểm soát hành trình chủ động luôn dõi theo bạn. Quay số đài phát thanh yêu thích của bạn hoặc danh sách nhạc, ngồi lại, và được mở ra đến đích của bạn.
    Đôi khi bạn không muốn để thư giãn và đôi khi có không phải là một điểm đến. Với 306 mã lực và mô-men xoắn 277ft-lbs chuyển đến tất cả bốn bánh xe thông qua hộp số tự động 6 cấp, chiếc Lexus được chuẩn bị thích đáng cho những lần là tốt. Vặn ổ đĩa chọn núm chiều kim đồng hồ để kích hoạt "Sport" chế độ, làm tăng phản ứng ga và cảm giác lái. Xoay nó chiều kim đồng hồ một lần nữa để kích hoạt "Sport +". Đây cứng lại của chiếc xe treo lên và loại bỏ nhiều của "sang trọng" từ chuyến đi. Đột nhiên, động cơ dường như nghe được nhiều hơn, mặc dù những thay đổi không có gì để làm với các hệ thống ống xả. Các GS350 lá phù hợp với một buzz tinny, nhưng hắng của nó như là nó tăng tốc đến redline 6.400 RPM. Kết quả cuối cùng là 0-60 trong 5,7 giây, rất thể thao cho một chiếc sedan gần 4,000lb. Trong "Sport +" Lexus ổ đĩa nhỏ hơn nhiều so với nó thực sự là, dù bạn đang nhắc nhở của trọng lượng hạn chế dưới phanh. Các hệ thống tất cả các bánh xe-lái xe hoạt động gần như hoàn hảo, với những thay đổi rõ rệt phân phối điện chỉ ở giới hạn rất của thấu.
    Các GS350 chúng tôi thử nghiệm đã có một danh sách rất dài các tùy chọn. Bắt đầu từ một cơ sở Giá xe Lexus 49.450 $, các tùy chọn thêm $ 12,800 cho giá nhãn dán. Các Luxury Package, chiếm gần một nửa số đó, có chứa hầu hết các tiện nghi mà thiết lập các Lexus ngoài, bao gồm cả các bánh xe 18 ", lái xe chọn Cài đặt, và chỗ ngồi phía trước đa tài. Các $ 1735 Gói Định cho biết thêm "màn hình 12,3 với các ứng dụng Lexus Enform. Bắt Lexus đến gần như lái xe tự đòi hỏi $ 2000 hệ thống trước khi va chạm với điều khiển radar hành động cũng như các ngõ 500 $ giữ hệ thống hỗ trợ. Blind giám sát tại chỗ và công viên hỗ trợ thêm một $ 500 mỗi. Các mục lớn vé cuối cùng là $ 900 heads-up display. Mặc dù vậy, điều này Lexus cũng được nạp vẫn có giá cạnh tranh so với đối thủ cạnh tranh của Đức lớn của nó.
    Vì vậy, không Lexus GS350 AWD biết những gì nó muốn để được? Câu trả lời ngắn gọn là không. Nó không. May mắn thay, chiếc xe không phải là người đưa ra quyết định, người lái xe là. Với việc đẩy mạnh của một vài nút, bạn có một tàu tuần dương hạng sang. Một vài xoắn của ổ đĩa chọn núm và những thay đổi xe, đến sống trong tay của bạn. Nó có thể được đáp ứng một trong hai cách, và mang lại một nụ cười vào mặt tôi nhiều lần trong cả hai môi trường. Vấn đề cuối cùng là nó không bao giờ thầy con thể thao và sang trọng cùng một lúc. Điều này làm hỏng kinh nghiệm một chút, như người lái xe buộc phải thực hiện một sự lựa chọn
     

Cộng đồng Ketqua1.net