hầu hết các cách để được coi là Toyota Altis

Thảo luận trong 'Mua Bán, Trao Đổi' bắt đầu bởi luanphamptl, 1/6/16.

Lượt xem: 298

  1. luanphamptl

    luanphamptl Lính mới Ketqua04.net

    Tham gia:
    17/3/16
    Bài viết:
    567
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Toyota Altis thứ thay đổi chậm chạp tại Morgan , và thường không phải ở tất cả. Nhà sản xuất xe thể thao lâu đời nhất thành lập của Anh hiện nay là 106 tuổi, và nhiều mô hình thành công hơn của nó đã hầu như không thay đổi trong nhiều thập kỷ.

    Nhưng Aero 8 mới, vừa mới ra mắt tại Geneva, lấy cảm hứng từ quá khứ gần đây của công ty: Aero 8 đã được tung ra gần đây nhất là năm 2001, và đó là Morgan đầu tiên của nhôm thân xe thương mại.

    Nó rất nhiều cách tiếp cận trở lại để điều cơ bản, một công ty thừa nhận là kết quả của nhu cầu khách hàng cho một chiếc xe rẻ hơn và cơ bản hơn. Các bản gốc Aero 8 sinh ra một số kế thừa điên hấp dẫn, mà đỉnh cao vinh quang Gothically Aero Supersports , nhưng cũng lớn dần hơn đắt tiền và ra khỏi tầm với của khách hàng truyền thống của Morgan. Chúng tôi đang nói với Aero 8 mới sẽ có giá khoảng £ 66.000 tại châu Âu (khoảng $ 91,000) trước thuế.


    Thiết kế này là quen thuộc, nhưng khác nhau. Những đèn pha hơi lác mắt vẫn còn hiện diện và chính xác (họ đến từ một cuối cùng thế hệ Mini), nhưng Aero 8 được một boong còn phía sau đó bản lề ở phía sau để lộ cả một khoang hành lý và trong một đầu tiên cho công ty nơi -a để để đầy mái vải ra khỏi tầm nhìn khi nó gập xuống. Người mua cũng có thể thêm một mui cứng tùy chọn cho phép bạn biến các Aero 8 vào một chiếc coupe khá.

    Máy móc tất cả là quen thuộc. Một 367 mã lực 4.8 lít V-8 ổ đĩa bánh sau thông qua hoặc một tay sáu tốc độ truyền tải hoặc một sáu tốc độ tự động đối với những người thực sự không có được toàn bộ "xe thể thao" ấy. Các cơ quan ngoại quan-nhôm đã được thiết kế lại một chút để tăng sức mạnh xoắn, nhưng sự thay đổi lớn nhất đối với chiếc xe trước đó là sự xuất hiện của mới, ghế thấp hơn. Những giải phóng một vài inch của khoảng không thêm và làm cho nó cảm thấy tích cực rộng rãi khi so sánh với buồng lái hầm mộ như trước đây của Morgan.Các cabin là, như mọi khi, làm đầy với một số lượng yên tâm gỗ và da.


    Morgan 3 Wheeler Thử nghiệm: Chúng tôi nâng lên mở cửa ra vào của Ghost Towns California
    Lật Track, Mang Old-School lại: Hãy Tour Video của Nhà máy Morgan
    Morgan Aero Supersports hướng: Bảo đảm sự thôi miên, giống như, 200 dân


    Bây giờ các tin xấu: Không có cơ hội của nó, hoặc bất kỳ của các mô hình bốn bánh khác của Morgan, đến Mỹ trong ngắn hạn. Giám đốc điều hành Steve Morris thừa nhận rằng công ty không thể biện minh cho chi phí đáng kể để nhận được những chiếc xe thông qua các bài kiểm tra chính liên bang dựa trên doanh số bán hàng, tổng sản lượng Aero 8 sẽ được giữa 300 và 350 xe ô tô. "Đó chắc chắn là một cái gì đó chúng tôi mong muốn làm trong trung hạn", Morris nói, cho thấy khoảng năm năm trong tương lai. "Mỹ là một thị trường lớn đối với chúng tôi, và chúng tôi rất quan tâm để lấy lại ở đó."

    Xe ALTIS cần không, thật đáng buồn, với chiếc xe này.

    Các dự án e-tron Audi R8 đi lại ít nhất sáu năm. Đầu tiên nó là trên , sau đó nó đã được tắt , nhưng bây giờ nó lại một lần nữa: Công ty đã chính thức ra mắt phiên bản điện đầy đủ của các bằng nhau mới thế hệ thứ hai R8 , trong nội bộ gọi là R8 e-tron 2.0.


    Lịch sử-form dài: R8 e-tron xuất hiện lần đầu tiên của nó là khái niệm e-tron tại Frankfurt Auto Show 2009; chúng tôi lái xe nó ngay sau đó và đã ngạc nhiên bởi phong cách và kết thúc phù hợp và các nguyên mẫu, mà tương phản mạnh với điều đó của Tesla Roadster đương đại. Trong năm 2010, là một chương trình phụ cho 24 Hours of Le Mans, sau đó Audi R & D trưởng Michael Dick lái xe một vài vòng trên khóa học, hầu như không kết thúc vì trạng thái sạc. Nhưng Audi vẫn cam kết thúc đẩy các mô hình thành sản xuất khối lượng nhỏ -until Wolfgang Dürheimer thành công Dick, và trong một cách tiếp cận không vô nghĩa đặc trưng, đưa dự án vào giữ. Khi Ulrich Hackenberg thay Dürheimer, e-tron đã được đưa trở lại trên đường đua, nhưng đã quá muộn để giới thiệu chiếc xe trên nền tảng của thế hệ đầu tiên R8.


    các Cụ thể
    R8 e-tron 2.0 được trang bị với một pin lithium-ion hình chữ T shoehorned vào đường hầm trung tâm và phía sau khoang hành khách; nó sẽ là một chiếc xe phía sau bánh lái, và nó có thể đi một đầy 280 dặm trên một dòng điện. Các động cơ điện gắn phía sau sản xuất 456 mã lực và 679 lb-ft mô-men xoắn, tất cả đổ qua một truyền tốc độ. Các nước rút đến 62 mph từ bế tắc được cho là chỉ mất 3,9 giây, và tốc độ được đánh giá ở 155 mph. Con số này giảm đến 130 mph khi lốp xe lăn kháng thấp được trang bị cho hiệu quả tối đa. năng động của chiếc xe được nâng cao bởi khả năng mô-tơ được kích hoạt bởi hai động cơ phía sau.

    Vì lợi ích so sánh của, các e-tron ổ khái niệm một tất cả các bánh xe đầu tiên với bốn động cơ-được đánh giá ở mức 313 mã lực và 502 lb-ft mô-men xoắn. Nó sẽ đạt 62 mph trong một khó nhận 5,2 giây, và nó sẽ đứng ra tại một đều không đáng kể 125 mph. Phạm vi của nó được đánh giá ở mức dưới 150 dặm.

    R8 Thẩm mỹ, nhiễm điện
    Nhìn bề ngoài, chiếc R8 e-tron là mạnh phân biệt với R8 thường xuyên bằng lốp xe mỏng hơn, gần như bao phủ hoàn toàn bánh xe aero-tập trung, một môi gió sau cố định và nhỏ, và garnishes bạc ngang trên cả hai đầu. Không khí phía trước được phủ từng phần bằng một chèn bằng sợi carbon. Cái nhìn tổng thể là tương lai nhiều hơn và kỹ thuật hơn so với R8 thường xuyên và phần nào gợi nhớ rằng nguyên mẫu e-tron đầu tiên. Bên trong, chiếc R8 e-tron là gần như không thay đổi từ mô hình chạy bằng xăng.


    Audi xem R8 e-tron là một phòng thí nghiệm lăn được thiết kế để thu thập dữ liệu sẽ được sử dụng để tạo ra một chiếc xe dường như nhắm mục tiêu các trưởng Tesla mẫu X. R & D Ulrich Hackenburg xác nhận rằng Audi đang tìm kiếm một EV SUV giống như được xây dựng trên MLB của Q7 nền tảng, một trong đó sẽ không chia sẻ phong cách của mình với bất kỳ chiếc xe khác trong đội hình. Nó sẽ được bán với giá chưa-không được tiết lộ từ cuối năm 2015 trở đi "trong tay chất lượng xây dựng cao", mà dịch thường xuyên-con người-nói là "khối lượng sẽ rất thấp." Việc giao hàng bắt đầu vào năm 2016, nhưng chiếc xe sẽ không được chứng nhận cho thị trường Mỹ.

    Tuy nhiên nhiều R8 e-trons Audi kết thúc bán hàng, công ty chắc chắn phải hy vọng con số này cao hơn so với Mercedes-Benz SLS AMG điện Drive xe -đó chỉ tách thành hai con số. Trong thực tế, so sánh với các i8 BMW có thể làm sáng tỏ hơn. Siêu xe của BMW là không hoàn toàn bằng điện, tất nhiên, là một plug-in hybrid, nhưng đó là một trận chiến chúng tôi vẫn muốn nhìn thấy diễn ra.

    Koenigsegg rõ ràng đã không nhận được các bản ghi nhớ về việc tung ra chỉ có một hypercar 1000-cộng-hp mỗi motor show-nó đã đưa ra một thứ hai đến Geneva để đi cùng với sự toàn năng 1500-hp Regera .

    So với phần điện nghịch ngợm anh chị em-một của nó có thể không thực sự so sánh nó với nhiều người khác, mới, twin-turbo-V-8-powered Agera RS trông giống như một vụ tương đối thuần hóa, phải làm gì với không nhiều hơn một tuyên bố 1.160 mã lực khi chạy bằng xăng bơm thông thường. (Một số thị trường có thể có được một phiên bản E85 có khả năng sẽ làm cho một số lượng không xác định, nhưng chắc chắn mất trí, quyền lực bổ sung.) RS sẽ, tuy nhiên, được nhanh hơn trên một đường đua bởi vì, như tên gọi của nó, đây là tước và phiên bản -whipped của mô hình Agera hiện .

    Nó cũng một phiên bản cắt giảm giá của Koenigsegg One: 1 , sử dụng vì nó không nhiều cải tiến kỹ thuật của "megacar", thậm chí có cả các thành phần sợi carbon nhẹ hơn và một gói khí động học mới đó là là đưa lại 992 pound downforce ở 155 mph. Một hệ thống treo chủ động sẽ điều chỉnh xe góc-by-góc trên đường đua được lựa chọn, miễn là bạn trả tiền cho các tùy chọn.

    Altis bánh xe có kích thước 19 9,5 inch phía trước và 20 12,5 ở phía sau. Việc truyền tải là một bảy tốc độ đơn ly hợp kép. trọng lượng hạn chế được ghi nhận là 3.075 bảng Anh.
    Mặc dù nó được mô tả như là công cụ theo dõi tối thượng, Agera RS sẽ có khả năng là con đường đăng ký, kể cả ở Hoa Kỳ. Chỉ cần 25 ví dụ sẽ được xây dựng, trong đó 10 đã được bán ra, và nó sẽ rất, rất đắt tiền.
    Giá Xe Toyota Altis http://toyotahiroshima.com.vn/toyota/xe-toyota-altis/
    Toyota Altis http://www.xetoyota.com.vn/xe-toyota-altis/
    Xe Toyota Altis http://xetoyotaaltis.com/
     

Cộng đồng Ketqua1.net