Fortuner vios Toyota Altis mồng 1 tháng 7 có giảm giá hay kh

Thảo luận trong 'Mua Bán, Trao Đổi' bắt đầu bởi luanphamptl, 27/5/16.

Lượt xem: 280

  1. luanphamptl

    luanphamptl Lính mới Ketqua04.net

    Tham gia:
    17/3/16
    Bài viết:
    567
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Vios là gì: Trên đôi giày cao gót của các vừa công bố mới của Ford Focus RS và xác nhận hoan nghênh rằng nó sẽ được đến Mỹ, đây là mất kết xuất của chúng tôi trên chiếc xe mà nên được theo sau nó. Cũng giống như chúng ta yêu Fiesta ST -và chúng tôi yêu nó khá nhiều, đã trao tặng nó một chiếc cúp 10Best Ô tô -Có gì phải nghi ngờ rằng có chỗ ở trên nó để tạo ra một phiên bản nổi bật. Và với xác nhận của Ford tại ra mắt Focus RS được nhìn thấy trong các công ty như một lâu dài thương hiệu con và không chỉ một huy hiệu cho các mô hình phiên bản giới hạn, bạn phải đồng ý rằng điều này có ý nghĩa. Thêm vào đó, chỉ nghĩ làm thế nào đáng yêu dễ thương một phiên bản sản xuất sẽ được.


    Tại sao It Matters: Fiesta ST đã minh oan quyết định của Ford để mang lại một nóng nở subcompact sang Mỹ Trên đây, chặn những thách thức từ sự tức giận chút Fiat 500 Abarth và xa hơn Gucci Mini Cooper S , nó có nhỏ nhưng nhanh thị trường khá nhiều đến chính nó. Nhưng trở lại ở châu Âu, ST cạnh tranh với một đối thủ rất nghiêm trọng, trong đó có nhiều giống như Audi S1 và sắp tới là Volkswagen Polo R-outguns nó trên điện và ổ đĩa cả bốn bánh xe. Mặc dù chúng tôi không thuyết phục Fiesta RS sẽ được (hoặc sẽ cần phải được) ổ đĩa bốn bánh, chúng tôi chắc chắn có thể thấy vai trò hấp dẫn cho một Fiesta nhanh hơn để giúp Ford ở lại trên các điều khoản với các đối thủ cạnh tranh.

    Nền: Chúng tôi nghi ngờ nền tảng Fiesta hiện tại sẽ mất cũng để điều trị RS cho bao nhiêu chúng tôi yêu ST. Giám đốc điều hành Ford đã nói với chúng tôi Focus RS có để cung cấp "giải đấu khác nhau" thực hiện từ phiên bản ST, mà không nghi ngờ gì sẽ áp dụng cho bất kỳ Fiesta RS, là tốt. Dự đoán một ca khúc mở rộng, hệ thống treo thiết kế lại một cách toàn diện, một vi sai chống trượt, và rất có thể một số biện pháp giảm trọng lượng khá hung hăng, quá.

    Powertrain: Chúng ta đã biết có nhiều quyền lực hơn để có được từ 1.6 lít bốn xi-lanh EcoBoost của ST. Tại châu Âu, Ford cung cấp một bộ chỉnh Mountune được công nhận có thể nâng sản lượng để bảo hành được hỗ trợ 212 mã lực. Và với Audi S1 (và chúng tôi đoán một tương lai sản xuất Polo R) có khoảng 230 con ngựa, nó không phải là một bước nhảy vọt lớn để xem một RS Fiesta sử dụng một phiên bản làm lại của EcoBoost để cung cấp năng lượng tương tự. Hoặc thậm chí nhiều hơn, xem xét các kết quả cụ thể Ford dường như có khả năng giải nén những ngày này. Một truyền dẫn sử dụng sẽ được một định.

    Chúng tôi đang cá cược đối với ổ đĩa bốn bánh, tuy nhiên. Thứ nhất, vì Fiesta là trong nửa thứ hai của tuổi thọ của nó và tái cấu trúc cả nó và ít nhất là một trong những nhà máy mà xây dựng nó xung quanh sự cần thiết phải sử dụng một trục sau hoàn toàn khác nhau sẽ là một chi phí rất lớn. (VW Group đã có thể sử dụng các thành phần chia sẻ trên Audi S1, Polo R, và bất kỳ phiên bản bốn bánh ổ đĩa sắp tới của SEAT Ibiza hoặc Škoda Fabia.) Hơn nữa, Ford có một hồ sơ theo dõi đã được chứng minh mang RS xe mà ở drivable mặc dù đưa ra điện nghiêm trọng thông qua các bánh xe phía trước của họ. Các thế hệ thứ hai Focus RS có 300 mã lực trong điều chỉnh tiêu chuẩn và 345 mã lực trong chạy ra RS500 vỏ bọc .

    Fortuner phí của trục sau đôi ly hợp RS Focus mới cũng sẽ là một tỷ lệ phần trăm cao hơn của một Fiesta giá bán lẻ RS, và kỹ sư của Ford đã nói với chúng tôi rằng họ không muốn sử dụng một đơn ly hợp HALDEX kiểu rear- thông thường ổ trục trong bất kỳ mô hình hiệu suất vì xu hướng của mình để tạo ra understeer.

    Cạnh tranh: Audi S1 , Mini John Cooper Works , Opel Corsa OPC, Volkswagen Polo R.

    Dự Đến và Giá cả: Nếu RS đã xảy ra, nó có khả năng sẽ xuất hiện ở đâu đó khoảng năm 2017. Chúng tôi nghĩ rằng giá cả sẽ bắt đầu ngay về nơi Focus ST bắt đầu, hoặc $ 25K.Trở lại trong ngày purist cũ của chúng tôi, nó không quan trọng cho dù một chiếc xe nào tốt hay không, miễn là nó đã có tất cả những thứ quyền dưới mui xe. Các thông số kỹ thuật đã phải đọc ngay. Đôi trục cam-không overhead pushrods. Một carb sặc mỗi xi lanh-không phải là lớn, câm bốn nòng, ngay cả khi nó sẽ không bắt đầu vào một buổi sáng lạnh. Và tối thiểu là bốn bánh răng-hoặc là tất cả-đồng bộ hoặc một crashbox Big Boy. Một multitubular khung không gian! (Ai cũng biết rằng những gì người ta trông như thế nào?) Treo All-độc lập, thậm chí nếu nó có nghĩa là thay đổi độ cong tự nhiên và thậm chí xử lý hoang dại. Không cần phải đã thực sự nhìn thấy một chiếc xe như ít có-nhiều đã từng lái một. Nếu nó đã làm đúng trong in tốt trên các trang cuối cùng của cuốn sách, chúng tôi đã sẵn sàng để mua nó.

    Vì vậy, cùng đi Ford và hurls Mk của họ. II vào nồi nấu đua. Nó có pushrods và một lớn, câm bốn nòng, và nó có thể là mảnh tinh vi nhất của máy móc đua từng lắp ráp, với ngoại lệ có thể có của khung gầm bằng sợi thủy tinh, hộp số tự động Chaparral. Sau một thời gian, tất cả chúng ta quan tâm đến thông số kỹ thuật thiết kế của xe là có hay không chiếc xe đã hoàn thành công việc.

    Nhìn vào các thông số kỹ thuật của Lotus Elan đưa tất cả trở lại. Gát! Thật là một phả hệ! Dưới đây là một chiếc xe mà nên thổi bùng ngọn lửa khát vọng trong mỗi purist tinh in-đọc đã từng thở. Nó có tất cả mọi thứ mà họ nắm giữ thiêng liêng (ngoại trừ có thể là khung xương sống, mà đã không cắt bất cứ đá với ai kể từ khi Tiến sĩ Ledwinka lòng cũ trượt một dưới Tatra của mình ba thập kỷ trước). Nhưng liệu tất cả những Exotica thực hiện bất kỳ sự khác biệt?


    Đứng dễ dàng, người đàn ông; câu trả lời là có, một điều kiện nữa. Do hạn chế áp đặt nhân tạo, công nghệ làm cho tất cả các sự khác biệt.

    Đầu tiên và trước hết, Elan là một chiếc xe nhỏ. Nó cũng rất nhiều một chiếc xe thể thao, theo nghĩa tốt nhất của từ này. Bắt đầu với những tiêu chí này trong tâm trí, thiết kế Colin Chapman đã làm được một công việc bang-trên. Hơn một chục vòng, nói rằng, Nürburgring, Elan sẽ có thể hoàn thành công việc nhanh hơn và với nỗ lực ít hơn bất kỳ chiếc xe sản xuất khác trên thế giới; chắc chắn có nhiều hơn nữa. . . Élan, chúng ta sẽ nói, hơn bất cứ điều gì mà bao giờ ra khỏi Detroit-đó là, sau khi tất cả, những gì các túi toàn bộ chủ nghĩa thuần tuý là về.
    Nhưng ai làm một chục vòng của Nürburgring mỗi buổi sáng trước khi ăn sáng? Hoặc mỗi tuần? Hoặc một lần trong đời? Không nhiều người trong chúng ta. Chắc chắn, một chiếc xe thể thao nên được vui vẻ, nhưng hầu hết những người mua tiềm năng muốn một liều lành mạnh của, ngày ra giá trị thực dụng ngày trong ném vào là tốt. Khi người lái xe đang thu mình trong Elan của mình, nó là thiết thực và thú vị là một phương tiện vận chuyển như nào (đó là, trên thực tế, loại một phong cách, thoải mái Mini-Cooper), nhưng chiếc xe không có giới hạn của nó, chủ yếu là tự áp đặt .

    Để bắt đầu, kích thước của Elan làm cho nó khó khăn để có được vào, ra. Một khi bên trong, có căn phòng nhỏ hông (do khung xương sống), ít khoảng không (kiểu dáng khí động học và cân nhắc), và nó cũng khá khó khăn cố gắng để xem trên bất kỳ đối tượng lớn hơn một, con chó cao. Và, đối với một số lý do điên, bàn đạp chân truyền thống rất nhỏ (một nguyên tắc tôn kính trong thiết kế xe hơi Anh) đang túm tụm với nhau ở giữa một không gian rộng passably.


    Việc đào tạo lái xe là một sự kết lại kích thích các cảm giác khó chịu. Các ly hợp tham gia quá đột ngột và dữ dội như vậy mà chiếc xe luôn quầy hàng. Một ly hợp nên được tích cực, có, nhưng tại sao nó phải được lông ở trên chỉ là một phần tư inch của phong trào đạp? Cách duy nhất chắc chắn để di chuyển thông minh ra khỏi dây chuyền mà không có nhiều sniggering từ những người ngoài cuộc là rev động cơ đến peg và thả các ly hợp như một thói quen xấu. Được rồi, do các chủ sở hữu sớm được sử dụng để nó; tại sao anh ta phải bận tâm?

    Chống lại điều này, phần còn lại của đào tạo lái xe là cẩu thả. Các siêu tinh vi treo Chapman-strut đòi hỏi một số tiền nhất định của việc tuân thủ bên. Thông thường, điều này sẽ được cung cấp bởi splined nửa trục, nhưng là nửa trục đang nắm giữ bánh sau của Elan trên, phong trào này được giữ trong giới hạn bởi bánh rán cao su Metalastik xung quanh các khớp nối phổ quát khác biệt gắn trên. Đơn vị này sẽ rất tốt trên công thức một chiếc xe, và thực tế là nó cho phép một số vòng quay cao su đệm trông-trên giấy như thể nó có thể ẩm ướt ra rung động xoắn. Trong thực tế, nó gây ra một dao động bày bối rối mỗi khi tăng ga được mở hoặc đóng nó khó chịu gợi lại bị rung chuyển trong một chiếc xe con. (Không phải tất cả chúng ta đã có một tuổi thơ hạnh phúc.)

    Toyota Altis chỉ đặt khác chúng tôi có về giới thiệu một trung tâm sen trên thực tế là ông Chapman đã có tiếng là một rất thương minh, bán xe ô tô sản xuất cũng như trong các cuộc đua. Xứng đáng danh tiếng hay không, các hoạt động bán lẻ Lotus ở đất nước này đã được run rẩy từ đầu. Có một vụ kiện triệu đô la đang chờ đợi tại California, nộp bởi một nhà phân phối sinh bị tước quyền bầu cử. Một ấn tượng New York cửa hàng, một phòng trưng bày khoe khoang trên đại lộ Madison, gấp lại trong năm nay. Mặc dù một số các đại lý dường như nghĩa đen có mặt ở đây ngày hôm nay và ngày mai đi, chúng tôi thu được thử nghiệm xe của chúng tôi từ một trong những đại lý Lotus dài nhất thành lập trong cả nước. Có những người khác, tất nhiên, và nếu chúng ta không thể hứa rằng thị Mỹ và tổ chức dịch vụ sẽ nhận được bất kỳ tốt hơn, ít nhất là chúng dường như đã bắt giữ những vòng xoáy của sự tự tin đó đã cản họ trong quá khứ.
    Xe Toyota Altis http://xetoyotaaltis.com/
    Giá Xe Toyota Vios http://toyotahiroshima.com.vn/toyota/xe-toyota-vios/
    Giá Xe Toyota Fortuner http://toyotahiroshima.com.vn/toyota/xe ... -fortuner/
     

Cộng đồng Ketqua1.net