Fortuner 2016 tăng đơn mua số lượng lớn tại Toyota Mỹ Đình

Thảo luận trong 'Mua Bán, Trao Đổi' bắt đầu bởi luanphamptl, 25/5/16.

Lượt xem: 255

  1. luanphamptl

    luanphamptl Lính mới Ketqua04.net

    Tham gia:
    17/3/16
    Bài viết:
    567
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Bạn Toyota Fortuner 2016 được tha thứ để nghĩ rằng Koenigsegg One: 1 được thiết kế như một meme trực tuyến nhiều như một hypercar thực tế. Trong vài giây ít ỏi của Koenigsegg phát hành các chi tiết này thậm chí còn nhanh hơn, phiên bản thậm chí nhiều hơn lõi cứng của Agera R hiện tại, nó đã ganh đua với mặt sau của Kim Kardashian để phá vỡ internet.


    Hãy bắt đầu với những cái tên, đó là có nghĩa là để được phát âm như một tỷ lệ, như trong "one-to-one", chứ không phải là "một-một." Nó đề cập đến cả sản lượng điện số liệu của chiếc xe của một megawatt (hoặc 1.341 mã lực , khi chạy trên đó E85 rượu hỗn hợp xăng) và nó hoàn toàn cân bằng điện-to-metric-trọng lượng tỷ lệ. Như trong, 1,0 kg đến 1,0 PS (hoặc Pferdestarke , bằng 0,986 mã lực). Chúng tôi đã đề cập rằng chuyên viên máy tính được xây dựng chiếc xe này? Số tuyên bố khác của nó đọc như một ảo tưởng fanboy, quá. Nó sẽ đi từ một cửa chết đến 250 mph trong vòng 20 giây, đạt 273 mph tốc độ, và tạo ra 1.345 pound downforce ở 160 mph.

    Tuy nhiên, nó thực sự. Koenigsegg đã làm cho nó, và chúng tôi đã được mời đến nhà máy tại Angelholm ở miền nam Thụy Điển để lái nó. Trong hộp đồ trang sức nhỏ mà là thị trường, Koenigsegg đã trở thành một cầu thủ lớn. Chỉ có bảy One: 1s sẽ được thực hiện, với bốn đi đến châu Á, hai sang châu Âu, và một chuyến đến Mỹ


    Tuy , TOYOTA FORTUNER họ nên lựa chọn để tham quan, các tầng lớp hypercar-mua sẽ không chính xác bị tràn ngập bởi nhà máy Koenigsegg của. Các văn phòng thấp tầng và các cặp cựu nhà chứa máy bay được sơn sân phục vụ màu xanh lá cây chính xác không ai trong bộ phim truyền hình đứng trước cửa nổi tiếng của Ferrari. Không có bằng chứng về các sản phẩm của công ty là chưa sử dụng bên ngoài, và chỉ với 115 chiếc xe được xây dựng trong vòng 12 năm qua, đây là khó có một loại lớn hàng tồn kho của các hoạt động. Tuy nhiên Koenigsegg không hơn dưới mái nhà riêng của mình hơn so với hầu hết các hãng khác. Tất cả các kỹ thuật và thiết kế được dựa ở đây; mỗi phần bằng sợi carbon được đúc và nướng tại chỗ, bao gồm các thành phần như khung ghế và bánh xe; và những chiếc xe được sơn và trang trí ở đây. Các công cụ cũng được xây dựng và Dyno-thử nghiệm ở đây. Tất cả mọi thứ được thực hiện bằng tay, và mọi thứ dường như mất kiếp. Lắp ráp vỏ cơ thể từ 400 mảnh riêng biệt mất 600 giờ. Chỉ cần vẽ một chiếc xe mất khoảng 800 và 1200 giờ, tùy thuộc vào kết thúc.

    Cuối cùng tôi gặp một: 1, ngồi ngoài từ khu vực sản xuất chính với nắp gập phía sau của nó dựng lên và nó cửa cắt kéo bản lề mở. Không có bất kỳ âm nhạc trên trời, nhưng nó trở nên không thể tập trung vào bất cứ điều gì khác. Cũng giống như các mô hình khác của công ty, các Won-to-won là không cổ điển đẹp. Nhưng nó trông devastatingly hiệu quả, phủ như ở cánh nhỏ khí động học và cánh quạt và với cánh gió sau lớn, giống như một tay đua LMP1 blinged-up.

    Tôi gawping khó khăn như vậy mà phải mất lâu hơn bình thường để nhận ra chúng tôi đã được sự tham gia của Christian von Koenigsegg mình. Mập mạp, người sáng lập hói của công ty luôn luôn trông như thể anh ta chỉ là một con mèo trắng đi từ một nhân vật phản diện Bond, nhưng anh ấy hiền hòa chính nó trong người. Ông nói với tôi thông qua việc đình chỉ GPS-thích nghi và khả năng điều chỉnh giảm xóc góc bằng góc trên đường đua được lựa chọn, và lấy làm tiếc rằng nguyên mẫu tôi sẽ được lái xe (và nó là nguyên mẫu) không có hệ thống tiếng ồn-hủy bỏ hoạt động các công ty đã thiết kế cho các mô hình sản xuất. Sau đó, gần như là một suy nghĩ, ông đề cập đến mình và kế hoạch của công ty để đập vỡ các kỷ lục sản xuất xe hơi tại Nürburgring Nordschleife trong năm nay. Anh con số mà cả hai R Agera và One: 1 sẽ có thể thoải mái đánh bại Porsche 918 của lap của 6 phút và 57 giây . "Khi chúng ta nhìn vào những thời điểm khu vực, chúng tôi đã có trên khóa học cho một kỷ lục," ông nói.Nhưng nó không chỉ là BMW đó là xuống và ra ngoài. Chúng tôi không thể rung cảm giác rằng người lái xe sành điệu cũng là đội thua những ngày này. Không bao giờ tâm Hellcat 707 mã lực hoặc mà dường như mỗi hãng muốn xây dựng một chiếc xe động cơ đặt giữa . Hoạch định sản phẩm đã đột ngột quyết định rằng sự lôi cuốn và năng động sắc nét có mâu thuẫn với nhau, và hư không là nó rõ ràng hơn trong ngọt tại chỗ phân khúc compact sang trọng này là một khi đã khéo léo kết hợp thể dục thể thao, tinh tế, và thực tiễn. Các phi-F Sport Lexus IS mô hình là bơ-dao ngu si đần độn. Các Audi A4 mutes nghệ thuật tương tự của lái xe với một cảm giác kỹ thuật số tốc độ. Chọn các tùy chọn sai và BMW của bạn sẽ được nhẹ nhàng hơn so với so sánh Mercedes C-class .

    Tất cả đều làm cho các năm 2017 Jaguar XE một sự bất thường và một vị cứu tinh trên trời-gửi. Chúng tôi đã mang theo ổ đĩa đầu tiên của chúng tôi trong chiếc xe đầu tiên của nước Anh trong phân khúc này kể từ khi Ford Mondeo dựa trên X-loại , và nó rất tốt mà chúng ta không thể nghĩ ra một lý do để đề cập đến là nghiệt ngã, thất vọng bốn bánh một lần nữa cho phần còn lại của câu chuyện này. Hai biến XE chúng tôi lái xe-the supercharged V6 XE S và 180 mã lực động cơ diesel-ngồi ở hai đầu của quang phổ hiệu suất nhưng cả hai đều thể hiện những phản xạ và ân sủng mà vắng mặt trong cuộc thi này. Giữ nhiệt tình của bạn trong kiểm tra, tuy nhiên, vì chúng ta vẫn còn khoảng một năm nữa từ khi đến Mỹ của XE (vì thế các mô hình năm 2017 về câu chuyện này).

    Heavy Metal, ánh sáng trên chân của nó
    Giống như lớn hơn XF và XJ , các Jag sedan nhỏ nhất mặc một cấu trúc cơ thể được làm chủ yếu từ ngoại quan và tán đinh nhôm. Các bit-tất cả các thép bốn cửa, các trunklid, và phía sau sàn chảo phía sau ghế được vị trí chiến lược để thay đổi sự phân bố trọng lượng về phía bánh sau điều khiển.


    Tuy nhiên, Jaguar thừa nhận rằng nhôm xe của nó là không chính xác ánh sáng. Với sự tăng áp V-6 và phía sau bánh lái, XE nặng gần 3700 pound. Đó là ngang bằng với 3-series và khoảng 100 pound nặng hơn bấn loạn tối ưu hóa, thép chuyên sâu Cadillac ATS . Các tuyên bố 53/47 phần trăm trước / phân phối trọng lượng phía sau cũng không gây ấn tượng. Jon Darlington, quản lý kỹ thuật XE, nói rằng một cơ thể-trong-trắng nhẹ cho phép Jaguar sử dụng nặng hệ thống treo phức tạp hơn,. Giữa XE này và Ford F-150 (mà bây giờ nặng về nhiều như một chiếc Chevy Silverado), chúng tôi đã sẵn sàng để khai nhôm nguyên liệu chính thức của giảm kỳ vọng.

    Sau đó chúng ta rèn XE qua Bồ Đào Nha lang thang hai làn xe, kết nối các làng mặt trời tẩy trắng với một tiếng rền rĩ tăng áp và làm mờ màu đỏ. Đằng sau những bánh xe, cân tan đi trong một hối hả dàng đó là tất cả chính xác và khéo léo. Nhờ bộ giảm chấn thích ứng và phanh dựa trên mô-men xoắn tơ, XE S biến ở góc nhanh chóng, bằng phẳng, và thoát ra nhanh chóng. Một nếp gấp trong nhựa đường ở đỉnh trở nên co giật trong lòng bàn tay của bạn, một đèn flash của sự công nhận trong bộ não của bạn, và một lung của cổ tay của bạn, tất cả mà không cần suy nghĩ có ý thức. Điều này là có thật, sống, thở cảm giác lái, và XE có nó trong Spades. Bạn sẽ cười, bạn sẽ khóc nước mắt của niềm vui, và bạn sẽ ngạc nhiên rằng điều này là sử dụng đầu tiên của Jaguar của tay lái trợ lực điện trong một chiếc sedan. Nó là đặc biệt.

    Mặc dù cung cấp như một giải thích trung thành của những gì đang xảy ra ở các lốp xe, XE là không bao giờ khắc nghiệt. Jaguar kỹ sư tín dụng mà họ gọi là một hệ thống treo liên kết phía sau không thể thiếu. Một ngắn, liên kết dọc giữa các cánh tay kiểm soát và người vận chuyển bánh cô lập ống lót nhất định để họ phản ứng với cua lực lượng có ảnh hưởng tối thiểu về chất lượng xe, và ngược lại. Các ống lót có ảnh hưởng đến việc xử lý đang cứng người và những người chịu trách nhiệm cho sự đàn áp tác động được dịu lại. Tất cả đều xuất hiện để làm việc như quảng cáo. XE carves cũng như Cadillac ATS chưa có sự phù hợp của một chiếc Mercedes-Benz C-class.

    Quyền lực và hiệu quả
    Nguồn cung cấp cho XE S tầm đứng đầu đến từ 3.0 lít tăng áp V-6 được sử dụng trong suốt dải Jaguar. Nó vượt trội trong việc cung cấp năng lượng của nó, và nó ngay lập tức, liền mạch, và mạnh mẽ tất cả các cách để các Redline 7000-rpm. Với 340 mã lực và 332 lb-ft mô-men xoắn, chúng tôi dự đoán một số không-để-60-mph chạy gần đầu của các gói ở mức 4,7 giây. Các sắc ZF tám tốc độ tự động, cũng được sử dụng bởi BMW và Audi là một lời nhắc nhở rằng không có ô tô nên lãng phí thời gian và tiền bạc cố gắng để phát triển một cái gì đó nhanh hơn, mượt mà hơn, hoặc thông minh hơn, bởi vì nó có khả năng là một nhiệm vụ bất khả thi.

    Động cơ V-6 không phải là như ngọt ngào cũng không phải là âm nhạc như là động cơ tương tự như cấu hình, di dời, và đầu ra của Audi S4 của. Nhưng ngay cả khi động cơ Jag không đạt được cùng một mức độ đánh bóng, đội NVH đã thực hiện một công việc đáng ngưỡng mộ chôn những âm thanh khó chịu và rung động đằng sau cách nhiệt và ống lót. Tại ga đầy đủ, bộ siêu tăng áp là khó có thể nghe và động cơ đóng một biến thể tinh vi của sáu xi-lanh F-type rasp 's.

    fortuner lít turbo-diesel bốn xi-lanh là hương vị đầu tiên của chúng tôi trong gia đình động cơ Ingenium mới của Jaguar , mà sẽ cắt đứt các mối quan hệ chính thức với Công ty Ford Motor khi nó đã được áp dụng đầy đủ. Kêu vang diesel đặc trưng là bị đàn áp rất tốt mà các công cụ nén lửa điện có thể tinh tế hơn so với V-6-ít nhất là so với đồng nghiệp của mình. Trong các động cơ diesel, tám bánh răng phía trước làm một công việc tốt trong việc giữ các cơ đậu ở cửa sổ giữa 317-lb-ft mô-men xoắn cao điểm tại 1750 rpm và công suất tối đa 180 mã lực tại 4000 rpm.
    TAG: Giá Xe Toyota Fortuner http://toyotahiroshima.com.vn/toyota/xe ... -fortuner/
    Toyota Fortuner http://www.xetoyota.com.vn/xe-toyota-fortuner/
    Xe Toyota Fortuner http://xetoyotafortuner.com/
    Toyota Mỹ Đình http://salestoyota.net/toyota-my-dinh/
     

Cộng đồng Ketqua1.net