điện thoại oppo thông minh giá cả hợp lý với mọi cá nhân

Thảo luận trong 'Mua Bán, Trao Đổi' bắt đầu bởi luanphamptl, 13/6/16.

Lượt xem: 474

  1. luanphamptl

    luanphamptl Lính mới Ketqua04.net

    Tham gia:
    17/3/16
    Bài viết:
    567
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Sửa Chữa Điện Thoại Tại Hà Nội nay phát hành MSN Spaces và Messenger phiên bản 7.0 với công chúng, và với các sáng kiến mới được thiết kế để kết nối các nhà quảng cáo với khách hàng mục tiêu thông qua các dịch vụ, người dùng có thể nhận được nhiều hơn họ trả giá cho.

    MSN Cung cấp quảng cáo Messenger, Spaces Cơ hội
    Các công ty phần mềm kế hoạch tích hợp quảng cáo vào không gian của người sử dụng cá nhân - tạp chí Web miễn phí, hoặc các blog, tiết lộ trong bản beta vào tháng - và vào lúc bắt đầu cuộc trò chuyện video bắt đầu thông qua Messenger.

    "Hội nhập thương hiệu sâu vào Spaces MSN Messenger và MSN sẽ cho phép các nhà quảng cáo của chúng tôi để kết nối với khán giả mục tiêu của họ theo những cách sáng tạo hơn, tự phát và không phô trương," Joanne Bradford, phó chủ tịch và giám đốc doanh thu phương tiện truyền thông cho MSN cho biết.


    Thanh toán tiền mặt tại trên truyền thông

    Mỹ doanh thu quảng cáo Internet dự kiến sẽ tăng 25 phần trăm đến tỷ $ 12 năm nay, theo nghiên cứu công nghệ Mỹ tại San Francisco. Microsoft muốn đòi một miếng lớn hơn của chiếc bánh đó sau khi nhìn thấy bộ phận MSN của bài lợi nhuận đầu tiên của mình năm ngoái nhờ vào nhiều hơn $ 1 tỷ USD doanh thu quảng cáo.

    Volvo là một trong những nhà quảng cáo đã đăng ký cho tiếp xúc Spaces. Công ty sẽ có "không gian" riêng của mình, trong đó nó sẽ quảng cáo ô tô của mình trong một dạng blog. Volvo cũng sẽ quảng cáo xe của mình thông qua các liên kết văn bản và đồ họa ở đầu Không gian cá nhân của người dùng.

    Ngoài ra, bây giờ người dùng Messenger sẽ thấy các quảng cáo văn bản trong cửa sổ hội thoại cũng như trong nửa-banner bình thường vào danh sách bạn bè của họ. MSN cũng đang mở ra kiến trúc Tabs của nó để cho phép các tab tài trợ trong các khách hàng.

    Mỗi tháng hơn 155 triệu người sử dụng đăng nhập vào các dịch vụ MSN Messenger. Bradford cho biết bà hy vọng các nhà quảng cáo như Volvo, Sprite và Adidas để thưởng thức "nhận biết thương hiệu cao hơn và thiện chí."

    Microsoft cho biết họ hy vọng sẽ tạo ra hàng trăm triệu đô la doanh thu quảng cáo thông qua các sáng kiến khác nhau của nó trong vài năm tới.

    Người dùng đang sử dụng để Nó

    Cho dù người dùng đang làm phiền bởi sự xâm nhập ngày càng tăng các nhà quảng cáo 'của không gian thông tin liên lạc cá nhân của họ vẫn còn để được nhìn thấy. Một nhà phân tích nói với E-Commerce Times ông không mong đợi họ bận tâm.

    chuyên gia phân tích của Jupiter Research Joe Wilcox nói rằng kể từ khi hầu hết các phần mềm miễn phí hiển thị quảng cáo, ông hầu như không chờ đợi một phản ứng dữ dội của người tiêu dùng.

    "Đó là khá hợp lý cho Microsoft muốn kiếm tiền trên các dịch vụ này. Làm thế nào bạn có thể cho nó đi miễn phí?" Wilcox hỏi. "MSN là một bộ phận quan trọng của Microsoft và nó là nghĩa vụ phải tạo ra lợi nhuận. Ngay bây giờ, các nguồn thu chính của MSN là quảng cáo."

    Các tính năng cá nhân hóa Cộng đồng

    Wilcox đã chỉ ra rằng MSN không dựa hoàn toàn vào quảng cáo: tùy chọn Personalization như Winks, năng động hiển thị hình ảnh và các gói ch

    sân bay, người ta thường thấy quản lý bận rộn nói chuyện trên điện thoại di động và đập đi chơi ở bàn phím máy tính xách tay của họ trong nỗ lực tuyệt vọng để kết thúc một vài mặt hàng quan trọng trước khi các phi hành đoàn khóa cửa máy bay phía sau họ. Máy bay đã được một khu vực nơi mà điện thoại di động và mạng không dây không được phép, nhưng có thể sớm thay đổi trong những gì sẽ là tin đáng mừng cho giám đốc điều hành di động.

    Dịch vụ không dây đã sẵn sàng Để Hãy để các Skies
    "Tôi thường xuyên đi lại trong năm tới các hội nghị và các trang web của khách hàng, và nó sẽ là một sự trợ giúp tuyệt vời nếu tôi đã có thể truy cập vào e-mail của tôi và hoàn thành một vài cuộc gọi trong suốt chuyến bay," Craig Mathias, hiệu trưởng tại công ty nghiên cứu thị trường không dây nói Farpoint Group.

    Cuối cùng, dường như các công nghệ cần thiết để làm cho các kết nối trong không khí đã bị rơi vào vị trí. Các nhà cung cấp đã được thiết kế picocells, nhỏ, trạm cơ sở mục đích đặc biệt được thiết kế cho các máy bay. Các thiết bị này cho phép hành khách để giữ liên lạc bằng cách kết nối với các mạng vệ tinh hoặc dội lên từ trạm gốc di động đến trạm gốc di động như máy bay di chuyển về phía điểm đến của họ.


    làm Headway

    Sửa chữa điện thoại htc tại hà nội là một trong những công ty đi đầu trong phát triển này. Năm 1999, nó được xây dựng một mạng di động độc quyền để hỗ trợ giám đốc điều hành trong không khí và trong năm 2002 tăng cường mạng lưới quan hệ đối tác với Iridium Satellite. Cho đến nay, hơn 1.500 máy bay đã được trang bị với các sản phẩm của Aircell, trong đó cung cấp thoại, fax, e-mail, dữ liệu và các dịch vụ kết nối Internet, bao gồm hỗ trợ cho hệ thống hình ảnh thời tiết Nexrad Corp giúp phi công tránh nhiễu loạn.

    Ba hạm đội máy bay lớn nhất thế giới, NetJets, Flight Options và CitationShares đã dựa vào hệ thống Aircell để cung cấp truy cập di động để hành khách của họ.

    Ngoài cơ sở hạ tầng mạng không khí được đưa vào vị trí, máy bay hiện đang được xây dựng với khả năng thông tin liên lạc là tốt. Sông Airlines, một công ty con của Delta Airlines Inc, đã trang bị mỗi chỗ ngồi với TV kỹ thuật số được nối mạng để hành khách có thể chơi các trò chơi như thách thức đố. Các Boeing Co. và Tenzing Truyền thông cũng đã làm việc để trang bị cho máy bay mới với chức năng thông tin liên lạc, vì vậy hành khách có thể sử dụng máy tính xách tay hoặc các thiết bị máy tính xách tay khác để gửi và lấy e-mail hoặc lướt Web. Startup Engim, Inc đã phát triển chipset điểm truy cập WiFi đặc biệt được thiết kế cho các mạng không dây bị tắc nghẽn, với các hãng hàng không hình dung như là một thị trường mà sẽ được hưởng lợi từ các thiết kế mới.

    Trong khi đó, tuy nhiên, các quy định của chính phủ đã trình bày những rào cản lớn đối với việc triển khai các dịch vụ hàng không dây. Chính phủ Mỹ đã cấm truyền thông không dây trong máy bay cho một vài lý do.

    "Chính phủ đã lo ngại rằng điện thoại di động và máy tính có thể can thiệp với các hệ thống thông tin liên lạc trên tàu, chẳng hạn như hệ thống định vị, và các mạng di động trên đất liền," lưu ý Neil Strother, một nhà phân tích ngành công nghiệp với In-Stat / MDR Inc.

    Vượt qua trở ngại

    tiến bộ kỹ thuật được giúp đỡ để giảm bớt quan ngại đó. Vào tháng Tư, Scandinavian Airlines Hệ thống AB tuyên bố sẽ cho phép hành khách trong các chuyến bay để sử dụng chức năng điện thoại di động, chẳng hạn như lịch, sổ địa chỉ và đọc e-mail, miễn là thiết bị của họ không cần truyền tín hiệu.

    Để đáp ứng yêu cầu đó, hành khách phải có điện thoại được trang bị với một chức năng chế độ máy bay an toàn, nhờ đó tránh một chiếc điện thoại từ khi gửi hoặc nhận các tín hiệu cần thiết để thực hiện cuộc gọi điện thoại. Nokia, với 9210i của nó Communicator, và Sony Ericsson Mobile Communications AB, với điện thoại thông minh P800 của nó, là một trong những nhà sản xuất đầu tiên cung cấp điện thoại di động với các tính năng bay an toàn.

    Trong hậu quả của 11 tháng 9 2001, các quan chức thực thi pháp luật còn lo ngại rằng những kẻ khủng bố và tội phạm có thể sử dụng các thông tin liên lạc điện thoại di động để làm tội tội phạm mới. Những lo ngại này dường như tan biến khi chính phủ nhận ra rằng một trong những quy định có thể sẽ không ngăn chặn bất kỳ nhóm khủng bố tập trung vào việc phát động một cuộc tấn công.

    Áp lực cạnh tranh cũng đang buộc chính phủ Mỹ để kiểm tra vị trí của nó. Kể từ 11/9, các ngành công nghiệp hàng không trong nước đã đấu tranh, và các hãng quốc tế đã giả mạo trước trong việc cung cấp các chức năng không dây.

    Năm 2004, Lufthansa Nhóm bắt đầu cung cấp dịch vụ di động và WiFi, và Liên minh châu Âu đã giúp tài trợ cho WirelessCabin, một tập đoàn để thúc đẩy sử dụng các thông tin liên lạc không dây trên máy bay. Nhóm này có mặt cắt ngang của công ty bao gồm Airbus Deutschland, Deutsches Zentrum lông Luftund Raumfahrte V. (DLR), Ericsson Telecomunicazioni SpA, Esys PLC, Inmarsat KID-Systeme, Siemens AG Áo, TriaGnoSys, và Đại học Bradford.

    Vấn đề thời gian

    Khi các mảnh khác nhau rơi vào vị trí, các nhà phân tích nghĩ rằng nó chỉ là một vấn đề thời gian trước khi chính phủ Hoa Kỳ cho phép các hãng hàng không để hỗ trợ các dịch vụ di động và WiFi. Một khi điều đó xảy ra, các hãng phải xác định ai là quan tâm đến các dịch vụ này và làm thế nào để thị trường chúng. In-Stat cho thấy 44,2 phần trăm du khách quan tâm đến dịch vụ không dây trên máy bay.

    "Không ngạc nhiên, bán hàng, tiếp thị, tư vấn và các chuyên gia nghiên cứu được quan tâm nhất trong các dịch vụ không dây," In-Stat Strother nói với TechNewsWorld.

    Khoảng một nửa các nhà quản trị quan tâm sẵn sàng trả nhiều tiền hơn cho các dịch vụ, nhưng cao sử dụng phí bảo là sẽ quyết định sự thành công hay thất bại của nó. "Trong nhiều năm, các hãng hàng không đã đưa hành khách dịch vụ điện thoại không dây, như Airfone của Verizon, nhưng vài cá nhân đã sử dụng chúng vì giá đã quá cao", Clint Wheelock, phó chủ tịch của hãng nghiên cứu thị trường NPD Group cho biết.

    Các hãng hàng không cũng phải cẩn thận về việc bảo vệ những hành khách sẽ không sử dụng các dịch vụ mới. "Không ai muốn ngồi cạnh một ai đó đang hét vào điện thoại di động của mình hoặc trong một chuyến bay ba giờ", Mathias Farpoint Group nói với TechNewsWorld. Các hãng hàng không đang xem xét việc thiết lập phòng đặc biệt cho người sử dụng điện thoại di động, tương tự như các khu vực hút thuốc trên máy bay trong quá khứ.

    Bởi vì có rất nhiều vấn đề nổi bật, các nhà phân tích không mong đợi chuyến bay nội địa để cung cấp dịch vụ không dây vào năm 2005, nhưng họ có thể trở nên có sẵn trong năm 2006. Nếu điều đó xảy ra, cơn sốt điên bởi giám đốc điều hành để quấn lên một vài mặt hàng kinh doanh sẽ tiêu tan và đi du lịch sẽ trở thành một chút ít căng thẳng và có lẽ đáng kể năng suất cao hơn.

    ủ đề cho phép khách hàng để thể hiện cá tính và tâm trạng của họ với nội dung cao cấp từ nhà cung cấp bên thứ ba.

    Ví dụ, một thông báo tùy chỉnh có thể bao gồm một lời chào đó cho thấy tên của một bài hát có người nghe, và với một cú nhấp chuột, khách hàng có thể vào MSN Music để mua bài hát hoặc nghe một đoạn. Và "tia" thông báo cho bạn bè và gia đình sử dụng Messenger biết rằng người dùng đã cập nhật blog của họ.

    Sửa chữa điện thoại oppo tại hà nội là về sự mở rộng," Wilcox nói. "MSN Messenger và Spaces cố gắng để có sự mở rộng mà bằng cách đặt trọng tâm vào những người mà bạn biết. Đó là một cách tiếp cận rất thông minh và đó là một cách tốt để đưa blog vào dòng chính."
    Sửa Chữa Điện Thoại Tại Hà Nội http://congthanhmobile.com.vn/sua-chua- ... ai-ha-noi/
    Sửa chữa điện thoại htc tại hà nội http://congthanhmobile.com.vn/sua-chua- ... ai-ha-noi/
    Sửa chữa điện thoại oppo tại hà nội http://congthanhmobile.com.vn/sua-chua-dien-thoai-oppo/
     

Cộng đồng Ketqua1.net