Để tránh bị lừa đảo khi thuê văn phòng ảo bạn cần quan tâm

Thảo luận trong 'Mua Bán, Trao Đổi' bắt đầu bởi phamtuanktdt, 9/7/16.

Lượt xem: 293

  1. phamtuanktdt

    phamtuanktdt Lính mới Ketqua04.net

    Tham gia:
    10/3/16
    Bài viết:
    121
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Cùng một điạ điểm nhưng những đơn vị, bản thân mình cùng dùng nó với dịch vụ đc sản xuất bao gồm: vị trí giao dịch của công ty với địa chỉ xác định, số điện thoại, số fax, hệ thống nhân viên tiếp tân, biển hiệu doanh nghiệp, kế toán báo cáo thuế. Dịch vụ văn phòng ảo khá mới ở nước Việt Nam, Bởi vậy để đơn vị các bạn thuê đc văn phòng ảo phù hợp hãy tìm hiểu qua 1 vài kinh nghiệm đi thuê phòng làm việc ảo . văn phòng ảo là hình dáng văn phòng làm việc chia sẻ .
    [​IMG]
    lưu ý về thủ tục pháp lý lúc muốn thuê phòng làm việc ảo .
    Cần xem xét xem nhà cung cấp ó trợ giúp vài thủ tục hành chính, pháp lí không thể thiếu cho đơn vị các bạn lúc thuê ko. Hiện nay, có rất nhiều nhà sản xuất đã hỗ tợ cho khách hàng để làm thủ tục thuê văn phòng làm việc ảo hợp pháp và nhanh gọn nhất giúp công ty các bạn tiết giảm thời gian, kinh phí không ít . Với 1 số lợi ích nổi trội như linh hoạt, tiết giảm kinh phí nên trong thị trường văn phòng ảo phát triển mạnh, khá năng động trong một số năm trở lại đây. Tuy vậy nhưng, hiện nay chưa có một khung pháp lí hoàn chỉnh nào quy định về hoạt động về văn phòng làm việc ảo. Cơ quan khả năng thì thì lúng túng trong việc cấp phép, quản lí. Cho nên thủ tục đăng kí khá lằng nhằng và mất nhiều thời gian. Chính vì nguyên nhân đó, trước lúc thuê văn phòng làm việc ảo Hà Nội, bạn cần quan tâm tới vấn đề thắc mắc thủ tục và pháp lí .
    địa điểm thích hợp .
    lúc chọn cho mình một phòng làm việc ảo để thuê, nhất định mọi người cần lưu ý đến địa điểm. đầu tiên là về vị trí, nó ko nhất thiết phải là trung tâm thành phố, nhưng mà lại bắt buộc phải là nơi có thuận lợi giao thông và có địa điểm đẹp. Sau đó, mọi người nên ưu tiên thuê ở 1 số phòng làm việc đặt trong một vài tòa cao ốc lớn, nức tiếng. Vì như thế ko những doanh nghiệp bạn tăng cường đc có uy tín thương hiệu mà lại còn bởi một số cao ốc lớn thì thường có chữ tín cao và DV phòng làm việc tốt hơn. quan tâm đến một vài dịch vụ văn phòng. Tuy khi thuê văn phòng làm việc ảo thì bạn và hệ thống nhân viên làm việc ở nhà hoặc nơi khác, nhưng có đôi khi trong 1 vài dịp gặp khách hàng hay họp hành hệ trọng thì các bạn thường thuê phòng họp ở đây. Bởi thế, trong giao dịch cần ghi và thảo luận rõ về giá bán khi thuê phòng họp và 1 số dịch vụ bảo an, tiếp tân, thư kí, … trước trahs trong quá trình phát sinh dùng bị nhà sản xuất đội giá lên .
    Xem xét phương thức đặt cọc
    nếu như ko giảm được tiền đặt cọc bằng tiền mặt, bạn nên yêu cầu đặt cọc bằng phương thức mở bảo lãnh nhà băng hoặc mở tài khoản phong tỏa. Đây là hình thức tiên tiến nên áp dụng rộng khắp vì tiền của bạn thay vì nằm trong tay chủ đầu tư sẽ tọa lạc một chỗ an toàn hơn là nhà băng . Hiện nay ở thị trường Việt Nam, khá nhiều 1 vài chủ tòa nhà thường yêu cầu đặt cọc 3 tháng phí thuê bằng tiền mặt. Dù vậy, đây là một điều rủi ro cho người đi thuê vì nếu chủ đầu tư phá sản hoặc bị nhà băng phong tỏa giấy tờ có giá, họ sẽ chẳng thể trả lại 3 tháng tiền đặt cọc này. Hoặc nếu như họ cố tình vi phạm bản hợp đồng yêu cầu các bạn dọn đi trước thời hạn , các bạn cũng gặp rủi ro ko đòi được số tiền đặt cọc này. Chính vì vậy, tốt nhất mọi người nên thương lượng để giảm số tiền đặt cọc bằng tiền mặt đi ở các nước lớn mạnh khác, thông thường, tiền đặt cọc chỉ là 1 tháng phí thuê .
    nếu như người đi thuê không trả tiền thuê hoặc vi phạm hợp đồng, chủ đầu tư hoàn toàn có thể đến nhà băng để được yêu cầu thành toán theo bản hợp đồng. phía trên đây là 1 số kinh nghiệm cho người đi thuê một số phòng làm việc hạng trung. Hy vọng mọi người sẽ thuê được phòng làm việc như ý và hợp túi tiền của mình .
     

Cộng đồng Ketqua1.net