Đánh giá xe Toyota Land Cruiser Prado 2016 - SUV đỉnh cao

Thảo luận trong 'Mua Bán, Trao Đổi' bắt đầu bởi killer1, 22/7/16.

Lượt xem: 462

  1. killer1

    killer1 Lính mới Ketqua04.net

    Tham gia:
    13/6/16
    Bài viết:
    121
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Có lẽ khi nhắc đến một dòng xe huyền thoại, có lẽ Land Cruiser chính là dòng xe được nhắc đến nhiều nhất, mọi miền đất trên hành tinh này đã in dấu lốp của Land Cruiser, và nó là chiếc xe duy nhất có thể đủ khả năng chinh phục mọi thử thách, mọi khó khăn...Tuy nhiên nó không phải là một chiếc xe phù hợp với đô thị, đặc biệt những thành phố lớn vì dáng ngoài to cao, khù khề, nên trong thời đại ngày nay, nó không phải là lựa chọn hàng đầu cho công việc, gia đình, nó chỉ thực sự phù hợp ở những cung đường trường, những cung đường đèo dốc, offroad.

    Để loại bỏ điểm mạnh, nhưng cũng là điểm yếu này của Toyota Land Cruiser, Toyota đã cho ra phiên bản Toyota Land Cruiser nhỏ hơn xíu, nhưng khả năng thì không mất đi, lại rất phù hợp đường đô thị, cũng chẳng ngại ngùng gì đường đồi núi, sông ngòi, băng tuyết, đá sỏi, nếu nói không ngoa thì nó còn đa nhiệm hơn cả Toyota Land Cruiser nguyên gốc...nó chính là Toyota Land Cruiser Prado, một chiếc xe gia đình, công việc, offroad đều hoàn hảo. Hiện tại phiên bản mới nhất của nó là Toyota Land Cruiser Prado 2016 với vẻ ngoài tuyệt đẹp, cùng nhiều tính năng hoàn hảo.

    Theo đánh giá của Terocket, thì Toyota Land Cruiser Prado là chiếc xe duy nhất có khả năng phù hợp với mọi địa hình, mọi không gian, thời tiết, con người, xã hội trên hành tinh này. Đến tận ngày hôm nay thì chưa tìm ra một chiếc xe nào có khả năng như vậy, quá khó.


    Khác với Toyota Land Cruiser, Toyota Land Cruiser Prado có khả năng cơ động cực cao khi đi đường đô thị, nó xử lý rất tốt và nhanh nhẹn, đặc biệt xe cao ráo, rộng rãi, chở gia đình đi chơi, ăn uống, làm việc, đi học trong thành phố chưa bao giờ là trở ngại, nó thực sự rất nổi bật khi lướt đi trên đường.

    So với mặt bằng chung, thì Toyota Land Cruiser Prado vẫn là chiếc xe cực to trên phố, và nhiều người nghĩ rằng nó sẽ rất khù nề, nặng nịu, nhưng thực chất nó đã làm rất tốt, còn trên cao tốc thì khỏi nói, xe mạnh mẽ, lướt đi hùng dũng với sức mạnh tràn trề, khả năng xử lý phải nói là hoàn hảo.

    Còn đi trên những cung đường gồ ghề, đồi núi, ngập nước, bùn lầy, đá sỏi...thì có lẽ Toyota Land Cruiser Prado chính là chiếc xe tốt nhất bạn có thể tìm kiếm ở trong phân khúc. Xe vượt qua những thử thách một cách dễ dàng, dốc cao hơn 45 độ cũng không phải là thử thách gì với chiếc xe này, tuy to lớn, nhưng nó rất mạnh, rất bám...bạn sẽ bất ngờ với sự đa năng, hoàn hảo của chiếc xe này.

    Cho dù ở bất cứ địa hình nào, thời tiết nào...thì nó luôn thể hiện được sự êm ái, yên tĩnh, bảo vệ, an tâm với khách ngồi trên xe, những trải nghiệm lái của nó luôn chân thực nhất, mang đến nhiều phấn khích cho lái xe, xe có khả năng đi liên tục 1000 km mà không cần tiếp nhiên liệu, và trung bình 500 km mới cần đổ thêm xăng ở bất cứ các địa hình. Bạn có thể tìm đâu ra một chiếc xe như thế này?


    Toyota Land Cruiser Prado 2016 sẽ được trang bị ở các thị trường các phiên bản Altitude, GXL, Kakadu, VX, GX, bao gồm dẫn động 4 bánh ở tất cả các phiên bản, có thể tùy chọn chạy xăng và diesel. Những bản chạy xăng sẽ sử dụng khối động cơ 4 lít V6 công suất vào khoảng 278 mã lực, và bản chạy dầu diesel sẽ sử dụng khối động cơ diesel tăng áp 2,8 lít V4, công suất khiêm tốn 174 mã lực, tùy chọn số sàn 6 cấp hoặc tự động 6 cấp. Mức tiêu hao nhiên liệu khi đi 100 km kết hợp là 8 lít / 100 km đối với xe diesel, và 11,2 lít / 100 km đối với xe xăng, khá ổn, và gây ấn tượng mạnh.

    Toyota Land Cruiser Prado 2016 nói riêng và dòng Toyota Land Cruiser Prado từ trước đến nay nói chung là hiện thân của sự tiêu biểu trong thiết kế, dáng xe phải gọi là cân đối, hoàn hảo đến mức nó là hình mẫu d dể các dòng xe khác trên thế giới học hỏi theo.

    Đầu xe mạnh mẽ, uy lực và có thể khiến người khác chùn bước, lưới tản nhiệt cỡ lớn, cách điệu bởi những thanh thép mạ chrome lớn, chắn dọc, trông hầm hố mà không xồ xề. Hệ thống đèn pha của xe cũng uốn lượn theo lưới tản nhiệt, có cái gì đó rất đa tình và nguy hiểm ở đây. Xe cũng được trang bị đèn ban ngày hai bên, trông như đôi khuyên tai vậy. Cảm biến cũng được lắp đầy phần đầu xe và ốp cản bảo vệ động cơ làm xe gọn gàng, chắc chắn hơn hẳn.

    Đuôi xe của Toyota Land Cruiser Prado 2016 phải nói rằng thuộc hàng đẹp nhất hiện nay trên thế giới, cực kỳ thể thao, khỏe mạnh, phong cách, cơ động. Đơn giản thôi chứ không có gì phức tạp, đặc biệt ấn tượng với điểm nhấn là hộp chứa lốp dự phòng to, và là điểm nhấn lớn nhất của xe. Chúng ta có thể tìm thấy thiết kế này ở trong các chiếc Toyota Land Cruiser và Mitsubishi Pajero. Ở dưới thân xe có móc kéo, để hỗ trợ, giúp đỡ những dòng xe khác khi gặp lầy, gặp nạn.
    Nội thất của Toyota Land Cruiser Prado 2016 thì hết chê rồi, cảm nhận đầu tiên chắc chắn là sự bền bỉ và cơ động, trông rất là chắc chắn và gắn kết các phần lại với nhau, ghế, vô lăng, ốp điều khiển đều bọc da, mang lại cảm giác cầm rất chắc tay, thoải mái.

    Toyota Land Cruiser Prado 2016 là một chiếc xe cỡ lớn, nên khoang của xe cực kỳ rộng rãi, hàng ghế thứ hai của xe quá rộng, 3 người ngồi còn thoải mái, có chổ để tay, các tiêu chuẩn an toàn, giải trí được trang bị đầy đủ. Xe có thêm hàng ghế thứ ba nữa, nhưng cơ bản là hàng ghế này chỉ dành cho hai người ngồi mà thôi. Tuy nhiên nó có thể hạ xuống bằng một nút bấm để biến khoang sau trở thành khoang hành lý rộng rãi.
    Đồng hồ, cảnh báo,hiển thị các thông số trông rất phong cách

    Hệ thống công nghệ, thông tin giải trí của Toyota Land Cruiser Prado 2016 cũng làm khá nhiều người bất ngờ, nó không thực dụng như chiếc Pajero, và được trang bị những tính năng như kết nối Bluetooth và

    Xe được trang bị một màn hình khoảng 8 inch, đầy đủ các chức năng giải trí, kết nối, xe có một camera lùi phía sau, giúp quan sát phía sau và lùi xe rất an toàn. Xung quanh xe có nhiều cảm biến, nếu như có xe tiến quá gần, hoặc gần va chạm với các dòng xe khác, lập tức sẽ cảnh báo cho lái xe biết để đề phòng, thực sự rất an toàn, ngoài ra xe còn được trang bị hệ thống dẫn đường, định vị vệ tinh, bản đồ rất tuyệt diệu.Toyota Land Cruiser Prado 2016 không chỉ là một chiếc xe thực dụng, mà là một chiếc xe vô cùng thông minh, đa nhiệm và bền bỉ. Nó thực sự là chiếc xe tạo nhiều cảm hứng cho người lái, đặc biệt nó quá phù hợp với gia đình, công việc hay đi thám hiểm. Chắc chắn không có một chiếc xe nào đủ khả năng làm được nhiều công việc tuyệt vời như Toyota Land Cruiser Prado 2016. Ít ai biết rằng Toyota LandCruiser còn có một phiên bản đặc biệt, đó là những chiếc xe tải hạng đa dụng, cỡ lớn và tên nó là Toyota LandCruiser 70 Series. Mới đây một nguồn tin thân cận của Toyota tiết lộ rằng Toyota LandCruiser 70 Series 2017 sẽ có nhiều nâng cấp sức mạnh, tăng lực kéo và trang bị thêm nhiều tính năng hỗ trợ hơn, giúp xe đa nhiệm và thông minh hơn nữa.


    Ở Việt Nam hầu như sẽ ít bắt gặp những chiếc Toyota LandCruiser 70 Series, thường sẽ xuất hiện ở các vùng sa mạc của Mỹ và Úc. Phiên bản mới nhất của Toyota LandCruiser 70 Series sẽ được ra mắt vào quý IV năm n

    Những tính năng cốt lõi được cập nhật như kiểm soát hành trình, tự động khóa trung tâm, thùng nhiên liệu hơn 130 lít và một bộ lọc diesel.Và những thay đổi này sẽ đảm bảo tiêu chí khí thải Euro 5 cũng như đảm bảo các tiêu chuẩn bảo vệ môi trường trên toàn thế giới.

    Ngoài tính năng thay đổi, xe sẽ được trang bị hệ thống bảo hộ an toàn mới, bao gồm túi khí kép phía trước, túi khí bên và túi khí đầu gối của lái xe, tổng cộng xe có đến 5 túi khí. Điều này được kỳ vọng sẽ giúp xe tăng từ 3 sao lên 5 sao trong tiêu chuẩn an toàn của ANCAP.

    Có nâng cấp, nên giá xe cũng tăng lên thêm 5100 đô la Mỹ và giá sẽ bắt đầu từ 41 988 $ đến khoảng 47 137 $. Đây không phải là mức giá rẻ cho một chiếc xe bán tải, tuy nhiên với những gì chúng ta nhận được, nó hoàn toàn xứng đáng.
    Với sự tăng trưởng liên tục của dân số thế giới - ước tính đạt 9,6 tỷ vào năm 2050 - chắc chắn sẽ dẫn đến một sự gia tăng hơn nữa trong việc sản xuất toàn cầu của xe và mức tiêu thụ lớn dẫn đến cạn kiệt nhiên liệu hóa thạch. Điều này sẽ làm trầm trọng thêm các vấn đề như biến đổi khí hậu, sự nóng lên toàn cầu và ô nhiễm không khí.

    Giới thiệu công nghệ Fuel Cell Vehicles (FCVs) của Toyota
    Toyota Mirai chính là dòng xe ô tô đầu tiên của Toyota được áp dụng công nghệ tiên tiến này

    Hai chiến lược đang được thực hiện để giải quyết các vấn đề môi trường gây ra bởi việc tiêu thụ khối lượng quá lớn nhiên liệu hóa thạch trong thời gian gần đây của thế giới.

    Một là sử dụng ít xăng dầu. Kết hợp hiệu suất nhiệt cao, động cơ tiêu thụ nhiên liệu thấp và một loạt các công nghệ tiên tiến, xe hybrid là một ví dụ điển hình về cách sử dụng ít xăng dầu.

    Chiến lược thứ hai là để đa dạng hóa các nguồn năng lượng. Đa dạng hóa năng lượng là một lĩnh vực rộng lớn, và Toyota đã làm việc trong nhiều thập kỷ qua để đa dạng hóa việc sử dụng nhiên liệu ô tô và hệ truyền động. Mỗi nhiên liệu thay thế có những đặc điểm của nó, và Toyota tự tin rằng hydro là một trong những công nghệ sẽ đem lại những hứa hẹn về một tương lai sạch hơn. Hydrogen là một định hướng năng lượng thân thiện môi trường mà có thể được sản xuất từ ​​nhiều loại nguyên liệu như điện mặt trời và điện gió, nhiên liệu sinh học, khí tự nhiên. Do đó Toyota đang đầu tư mạnh vào xe di chuyển bằng nhiên liệu chạy bằng hydro.
    Làm thế nào công nghệ Fuel Cell Vehicle có thể cải thiện ô nhiểm môi trường?

    Một chiếc xe Fuel Cell chạy bằng hydro thay vì xăng hoặc diesel. Để cụ thể hơn, nó chạy trên một động cơ chạy bằng điện được tạo ra bởi một phản ứng hóa học giữa hydro và oxy trong một tế bào nhiên liệu. Hoạt động của pin nhiên liệ dựa trên hoạt động của hơi nước. Công nghệ này không thải hóa chất độc hại như CO2 (một nguyên nhân chính của sự nóng lên toàn cầu), hoặc SO2 và NOx (nguyên nhân gây ô nhiễm không khí). Không tạo khí thải khi lái xe,pin cũng bền và lâu. Và có thể nạp cực kỳ nhanh chóng.

    Toyota muốn xe chạy thì lượng khí thải bằng không và phải có giá trị thực tiễn cao, Toyota muốn hướng đến xe Fuel Cell và chạy bằng điện.

    Xe vận hành bằng công nghệ Fuel Cell (FCVs) được đánh giá cao về hiệu quả tiết kiệm và sử dụng năng lượng, có phạm vi lái xe xa, với khả năng nạp thời gian ngắn và chỉ thải ra nước khi xe vận hành. Và Toyota tin chắc rằng đây là một công nghệ có tiềm năng lớn, thực sự xứng đáng được gọi là "xe sinh thái lý tưởng". Tuy nhiên, cùng lúc, FCVs yêu cầu cơ sở hạ tầng đặc biệt trong các trạm hydro. 2015 là năm mà những trạm này sẽ bắt đầu được xây dựng trên toàn thế giới. Dù như thế nào, thì chìa khóa thành công của công nghệ này sẽ được xác định khi đưa vào sử dụng và nó sẽ quyết định đến tương lai.

    Toyota đã nghiên cứu công nghệ FCV trong ba thập kỷ. Trong khi sự chú ý của toàn cầu chỉ đang bắt đầu về việc sử dụng năng lượng Hydro mà thôi, cuộc hành trình của Toyota về công nghệ Fuel Cell (FC) lại được bắt đầu từ năm 1992. Và giờ đây công nghệ này lại là điểm mạnh của Toyota. Bây giờ, sau khi phát triển và tinh chỉnh các công nghệ cần thiết, Toyota được đưa công nghệ FCV đầu tiên của mình ra thị trường. Nó được gọi là Mirai, là một từ tiếng Nhật có nghĩa là "tương lai".

    Xem thêm; Mua Bán Xe Toyota Đã Qua Sử Dụng http://www.xetoyota.com.vn/mua-ban-xe-t ... hong-minh/
    Giá Xe Toyota land cruiser http://toyotahiroshima.com.vn/toyota/xe ... d-cruiser/
    Giá xe Toyota Land Cruiser Prado http://toyotahiroshima.com.vn/toyota/xe ... ser-prado/
    Toyota Tân Cảng http://toyotahiroshima.com.vn/
     

Cộng đồng Ketqua1.net