Công nghệ giải trí tuyệt đỉnh của Lexus GS 350

Thảo luận trong 'Mua Bán, Trao Đổi' bắt đầu bởi xelexusvn, 26/8/16.

Lượt xem: 358

  1. xelexusvn

    xelexusvn Lính mới Ketqua04.net

    Tham gia:
    20/6/16
    Bài viết:
    62
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Lexus GS 350 vậy là đóng gói với công nghệ mà nó cần lời giải thích riêng của mình. Nó có hai hình thức; trợ điều khiển và thông tin giải trí. Đối với một ai đó mà không bình thường để cho các xe thực hiện bất kỳ quyết định cho chính nó, ban đầu nó bối rối. Sau một tuần, tuy nhiên, chiếc xe chỉ thực sự có hiệu riêng của nó khi CNTT bắt đầu giúp người lái xe. Không thoát tầm tay của nó, không có vấn đề gì chỗ bạn đã chọn.
    [​IMG]
    Trèo lên chiếc Xe Lexus lần đầu tiên, bạn chỉ đơn giản là không thể bỏ qua "màn hình 12.3. Đó là quá lớn, trong thực tế, nó được coi như là hai màn hình riêng biệt nhất của thời gian. Sử dụng Lexus 'cảm ứng từ xa con trỏ núm-điều, bạn có thể chuyển qua định vị GPS, điều khiển điện thoại Bluetooth, ban nhạc phát thanh, truyền thông, cài đặt xe, và các ứng dụng Lexus Enform cho những thứ như thời tiết, giao thông, và các môn thể thao. Phía bên kia của màn hình có thể được thiết lập để hiển thị điều khiển khí hậu, thông tin vô tuyến, hoặc con số tiêu thụ. Có một đường cong học tập kéo dài hai ngày vào sử dụng hệ thống cảm ứng từ xa để điều hướng. Đó không phải là để nói rằng chuyển hướng hệ thống là unintuitive, nhưng nó đòi hỏi một mức độ kiểm soát xúc giác ở đâu đó giữa việc sử dụng một con chuột máy tính và bàn di chuột máy tính xách tay.

    Đối với các công nghệ savy ít, Lexus giữ lại một số điều khiển vô tuyến điện và khí hậu cơ bản ở dạng nút cũ-thời trang. Thay đổi tốc độ quạt là dễ dàng hơn với một nút điều hướng hơn thông qua các menu, mặc dù nó có thể được thực hiện một trong hai cách. Chúng tôi tìm thấy nó tốt nhất để cho các hệ thống nghỉ "Tự động" và chỉ cần điều chỉnh nhiệt độ. nhiệt độ khí hậu thường là một điểm tranh cãi giữa người cư ngụ, vì vậy Lexus đã trang bị các GS với ba khu vực. Người lái xe và hành khách phía trước mỗi thể có các cài đặt riêng của họ. người cư ngụ phía sau sẽ phải tìm một số mức độ thỏa hiệp cho thoải mái của họ. Nếu bạn không có bạn đồng hành, một nút nhấn đơn giản đồng bộ cả ba khu vực để các thiết lập của trình điều khiển.

    người cư ngụ chỗ ngồi phía sau có một bảng điều khiển mở rộng xây dựng vào tay vịn trung tâm. Nó kiểm soát các thiết lập khí hậu phía sau và phương tiện truyền thông toàn của xe. Hành khách có thể thay đổi các trạm, chu kỳ thông qua các bài hát trên máy nghe nhạc MP3 và điều chỉnh âm lượng. Họ thậm chí có thể nâng cao và hạ thấp dù để che nắng phía sau hỗ trợ. May mắn thay, người lái xe có thể khóa các tính năng để ngăn chặn "ghế lái xe trở lại" trở thành một vấn đề. Với bốn người lớn kích thước đầy đủ, toàn bộ hệ thống hoạt động hoàn hảo. Mọi người đều được giữ thoải mái và giải trí.
    Xem thêm>> Lexus RX 350 SUV bán chạy hàng đầu năm 2016
    Tất cả các công nghệ thông tin giải trí này là rất tốt, nhưng có một vài thất vọng. Thứ nhất, ở mức thấp nhất, hệ thống trông khá giống với một trong Toyota Tundra chúng tôi trải qua trước đó . Điều đó có nghĩa là bạn sẽ có được các menu mà hình như họ đã được thiết kế cho màn hình cảm ứng. Thứ hai, với một "màn hình 12,3, có phải là không có lý do để giới hạn ký tự. Mặc dù vậy, bạn còn lại để làm cho nghe do Phil Collins "Trong không khí Tonigh" và tự hỏi nếu bạn đang nhận được 100% trong tất cả những màn hình bất động sản. Cuối cùng, bản đồ chuyển hướng là không lên đến ngang với các đơn vị, chúng tôi đã có kinh nghiệm trong BMW và Audi. Nó chỉ là khó đọc. Hệ thống này cũng để lại chút "breadcrumbs" trên bản đồ mỗi 500 feet hoặc hơn. Những điểm thanh xung quanh trong 12-24 giờ, hiển thị cho bạn nơi chiếc xe đã được. Tại sao?
     

Cộng đồng Ketqua1.net