Chương trình Khuyến Mãi khủng cho dòng xe Toyota Hiae Hilux

Thảo luận trong 'Mua Bán, Trao Đổi' bắt đầu bởi luanphamptl, 13/6/16.

Lượt xem: 400

  1. luanphamptl

    luanphamptl Lính mới Ketqua04.net

    Tham gia:
    17/3/16
    Bài viết:
    567
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    HIACE một nhà báo ô tô cứng đủ và ông sẽ thừa nhận rằng đã không bị xoắn độc ác của số phận, ông sẽ được tổ chức không phải là một người ghi chép đơn giản nhưng có lẽ, dũng cảm lái xe Grand Prix nhanh nhất trong lịch sử. Vì vậy, đó là khi một chục hay như vậy của những eminences chưa được khám phá gần đây đã tập trung tại Firebird Raceway mặt trời tẩy trắng gần Phoenix để đánh giá một phiên bản cập nhật của Toyota đóng gói gọn gàng MR2 động cơ đặt giữa hai chỗ ngồi. Các địa điểm đã uốn lượn một dặm thử nghiệm lặp Firebird, mà được sử dụng chủ yếu bởi Toán Indy xe thiết lập để đánh giá hộp số và thiết lập hệ thống treo cho cuộc đua đường phố.


    Nhưng vào ngày này công việc vẫn có hai phần: đầu tiên cho Toyota để chứng minh rằng rung rinh oversteering hình học phía sau hệ thống treo của MR2 đã được sửa chữa, và thứ hai, để cho phép các scriveners nói trên để trau dồi kỹ năng của họ trong trường hợp một chủ sở hữu đội bóng lớn đã xuất hiện để quét chúng để trở thành ngôi sao. (Trong thực tế, siêu sao Indy và đại lý Lexus Bobby Rahal đã thả bằng cách cho một vài vòng thử nghiệm bên trong MR2, nhưng anh đi, đáng ngạc nhiên, mà không ký kết bất kỳ của các tài năng lắp ráp.)

    Báo chí tiếp tục tấn công xung quanh khóa học đường cho vòng bất tận, thấm dầu phanh và băm nhỏ lốp xe, nhưng nó trở nên rõ ràng sau nhưng một vài dặm mà Toyota đã giải quyết được vấn đề mà nhắc việc thu thập. Đây là một cứu trợ tuyệt vời cho các đại diện nhà máy, vì slickly hình thế hệ thứ hai MR2 giới thiệu như là một mô hình năm 1990 có thể là một số ít khi bị đẩy đến giới hạn, đặc biệt là trên đường đua và đặc biệt là trong các phiên bản tăng áp cao cấp. Dưới đầy đủ-tăng cứng vào cua, với hệ thống treo sau tại nén đầy đủ, bánh sau ngón-ra, gây triệt để, thường xuyên bị đầu cuối, oversteer.


    Mặc dù hành vi này không bao giờ trở nên rất nghiêm trọng trong quá trình lái xe đường phố cứng, trình điều khiển Toyota cạnh tranh trong loạt Firestone Firehawk IMSA đã phát hiện ra những điều không minh bạch, thường xuyên quay trở lại hố sau một vài vòng nhanh chóng với các đốt ngón tay trắng và đôi môi tái mét. "Những chiếc xe đã mất trí", một thành viên nhóm nghiên cứu nói. "Ở giữa một góc mà họ muốn để trao đổi kết thúc, và thậm chí cả kẻ thực sự tài năng như PJ Jones đã gặp rắc rối bắt chúng. Tệ hơn nữa, sự liên kết thay đổi là notchy và phanh đều dưới mệnh. Với 260 mã lực (tăng từ 200 trong kho cắt), chúng ta có thể thổi tắt những chiếc Porsche trên đoạn thẳng và sau đó được rèn dưới cứng phanh cho một góc. "

    Các nhân viên kỹ thuật Toyota nhanh chóng xác định được những sai sót và đã dành những tháng can thiệp tạo ra các bản sửa lỗi dẫn đến phiên tại Firebird. Trớ trêu thay, ngân sách khó khăn đã buộc phải hủy bỏ chương trình đua IMSA Firehawk của Toyota năm 1992, nhưng những cải tiến làm cho MR2 một gói đáng dễ quản lý hơn và hấp dẫn đối với đường cao tốc.

    Hilux cải tiến chính đã được rèn bằng cách thêm 98mm (3,9 inch) với độ dài của các liên kết bên phía sau và nâng cao điểm gắn phía sau đuôi cánh tay của 3mm. Những thay đổi không chỉ chữa khỏi các ngón chân thay đổi khi vào cua, nhưng họ cũng giảm thang máy và ngồi xổm dưới cứng phanh và tăng tốc mà tàn tật các mô hình trước đó .

    Lốp và kích thước bánh xe cũng đã được thúc đẩy để tăng cường xử lý và để thích ứng trước lớn hơn và rotor phanh sau. MR2 mới nhất sẽ đi xe trên Yokohama A022 195 / 55VR-15 ở phía trước (trước 195 / 60VR-14) và 225 / 50VR-15 trở lại trong (tăng từ 205 / 60VR-14s).Gordon công bố quyết định của mình cho đội Hendrick Motorsports sáng nay. "Tôi suy nghĩ mông lung về tương lai của tôi năm vừa qua và trong offseason, và tôi đã quyết định năm 2015 sẽ là lần cuối cùng tôi cạnh tranh cho chức vô địch", người lái xe nói trong một tuyên bố . "Tôi sẽ không sử dụng 'R-word' bởi vì tôi có kế hoạch ở lại vô cùng bận rộn trong những năm tới", ông nói thêm.

    Bốn lần vô địch Cup nói rằng ông sẽ vẫn còn "tham gia sâu" với Hendrick Motorsports, đội đua, trong đó ông là chủ sở hữu vốn cổ phần và hợp tác với nhà sáng lập Rick Hendrick. "Tôi sẽ tìm kiếm cơ hội cho giai đoạn tiếp theo trong sự nghiệp của tôi, nhưng trọng tâm chính của tôi bây giờ và suốt năm 2015 sẽ diễn xuất của tôi trong số 24 Chevrolet," ông nói. "Tôi sẽ đổ tất cả mọi thứ tôi có vào mùa này và mong muốn những thách thức của cạnh tranh cho một chức vô địch cuối cùng."

    sự nghiệp của Gordon bao gồm 92 chiến thắng, 77 vị trí cực, một kỷ lục năm chiến thắng tại Brickyard 400, và ba chiến thắng tại Daytona 500. Ông là lái xe đường nhiên thắng nhiều trận NASCAR với chín và đã giành chiến thắng tại mỗi ca khúc Sprint Cup trừ Kentucky phiền hà Speedway.

    Số 24 cũng là một trong những tên dễ nhận biết nhất trong NASCAR như hàng loạt đổ phạm vi và ô tô thể thao trung tâm khu vực hấp dẫn của nó để trở thành môn thể thao được xem nhiều nhất trên thế giới. Như ticketholders trackside, khán giả truyền hình, và tài trợ đổ xô đến đua xe cổ xe, Jeff Gordon đã trở thành một cái tên quen thuộc trong số folks người có lẽ sẽ không bao giờ đi theo đua trong thời đại Richard Petty.

    Yaris người sáng lập ra Quỹ Jeff Gordon cho trẻ em , cho biết ông sẽ tiếp tục tập trung vào việc nghiên cứu ung thư ở trẻ em khi anh không còn lái xe trong loạt Sprint Cup. Các nền tảng, được thành lập vào năm 1999, đã đổ hơn 14 triệu $ vào nghiên cứu sức khỏe trẻ em.
    Giá Xe Toyota hiace http://toyotahiroshima.com.vn/toyota/xe-toyota-hiace/
    Giá Xe Toyota hilux http://toyotahiroshima.com.vn/toyota/xe-toyota-hilux/
    Giá Xe Toyota yaris http://toyotahiroshima.com.vn/toyota/xe-toyota-yaris/
     

Cộng đồng Ketqua1.net