bao gồm gọi điện thoại ra chiếc xe Toyota innova 2016

Thảo luận trong 'Mua Bán, Trao Đổi' bắt đầu bởi luanphamptl, 17/6/16.

Lượt xem: 249

  1. luanphamptl

    luanphamptl Lính mới Ketqua04.net

    Tham gia:
    17/3/16
    Bài viết:
    567
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Toyota innova 2016 tôi đã chỉ hầu như không có cơ hội để trượt phía sau bánh xe của năm 2016 Mazda MX-5 Miata , và đã được các phụ kiện được đến. Tại Chicago Auto Show, Mazda tung ra một phiên bản khái niệm của chiếc roadster mới thể thao một bộ trang phục đầy đủ các cải tiến thẩm mỹ và hiệu suất. Chúng tôi biết các Miata sẽ không ở lại cổ phiếu cho lâu dài.

    Các đầy đủ accessorized MX-5 trên Mazda đứng là phần bằng nhau hiển thị và đi. Painted trong bóng râm immaculate của kim loại gốm, khái niệm mặc bộ cơ thể đầy đủ trước đó nhìn thấy trên  đặc tả đua Mazda , cácMX-5 Cup . Điều đó có nghĩa là một không khí thấp hung hăng đập ra phía trước (hoàn chỉnh với phần nhô ra nhọn cho các đỉnh theo nghĩa đen tấn công), mở rộng ngưỡng cửa bên và một chiếc váy thấp hơn đối với cản sau. Trên đỉnh decklid thuộc một spoiler khiêm tốn, và bộ toàn bộ aero được hoàn thành trong màu đen bóng, giống như trên xe đua Miata chúng ta đã thấy ở đầu tiên của chiếc xe.

    Về mặt hiệu suất, thực hiện chiếc xe có bộ phanh trước Brembo mang thương hiệu của kích thước không được tiết lộ, và calipers phanh trên tất cả bốn góc được hoàn thành trong màu đỏ tươi để những đứa trẻ về khối biết bạn đang mát mẻ. Những phanh lén ra từ phía sau một bộ nâng cấp giả mạo, 17-by-7-inch bánh xe BBS, và mặc Bridgestone Potenza RE050A hè chỉ lốp hiệu suất, kích thước 205 / 45R-17.

    Đáng chú ý, đó là kích thước cùng cán chứng khoán trên thị trường Mỹ sẽ nhận được khi chiếc Miata sẽ được bán vào mùa hè này. Và chỉ đến các ưu tiên của Mazda: Ngay cả những công ty zooted-up Chicago cho thấy xe giữ cho-và-nhẹ hơn nhỏ hơn thần chú đó thúc đẩy thiết kế lại sạch-tính của xe.





    Vì vậy, không rối mắt, nặng bánh xe mạ crôm 19-inch ở đây, cảm ơn. Và, đặc biệt, không có cải tiến động cơ: Mazda dường như tìm thấy 155 con ngựa và 148 lb-ft mô-men xoắn tới trên 2,0 lít SKYACTIV-G bốn xi-lanh được nhiều. Nếu bạn đánh giá cao sự cân bằng zen giống như trên ra-và-ra cuộc tấn công bằng cách gia tốc, bạn sẽ, quá.

    Địa ngục, ngay cả những Miata-spec trunklid hành lý rack Mazda cho thấy ở những nơi khác trên màn hình của nó được làm từ sợi carbon trọng lượng cạo râu. Nó nặng chưa đầy hai pound, theo Mazda.

    Không có từ khi nào hoặc nếu những phụ kiện này sẽ tung ra thị trường. Về phần mình, Mazda cho biết các phần khái niệm trên màn hình "đã được phát triển để cung cấp cho khách hàng một cái nhìn vào những gì có thể cho những chiếc xe mới để làm cho họ thật sự là một-of-a-loại." Và sự lựa chọn của Chicago là địa điểm không tai nạn: Đó là các chương trình ở đâu, cách trở lại trong năm 1989, thế giới đầu tiên đặt mắt trên Miata gốc.

    INNOVA là hấp dẫn để nói rằng rất nhiều đã thay đổi kể từ đó, và nó có. Tuy nhiên, năm 2016 Miata là một đầy đủ 4,1 inch ngắn hơn và £ 150 nhẹ hơn so với các mô hình đi, mang nó trong vòng khoảng cách nổi bật về kích thước ban đầu năm 1989 mô hình của. Thực tế là Mazda bỏ qua sự cám dỗ để tát một turbo, lốp chân rộng, và không khí vô dụng muỗng trên mới MX-5 cho thấy hãng này vẫn còn quan tâm đến việc gắn bó với các Jinba ittai lý tưởng mà lái xe thiết kế xe ban đầu của trong lần đầu tiên địa điểm. Và chúng ta không thể hạnh phúc hơn.

    Một trong những sai lầm nhiều Mitsubishi thực hiện trong dài, hành trình buồn của nó vào crapper đã từ bỏ Montero SUV. Đó có thể là về để thay đổi, như Mitsubishi mang đến Bắc Mỹ GC-PHEV, chiếc crossover hybrid-điện thiết kế, rõ ràng, bởi Liên minh Rebel và ban đầu được công bố tại 2013 Tokyo Motor Show. xe Spacey này được dự kiến sẽ báo trước kiểu dáng của xe SUV trong tương lai từ Mitsubishi.

    Ngày xửa ngày xưa, Mitsubishi đã có một điều tốt đi với các Montero và anh em họ nhỏ hơn của nó, là Montero Sport. Họ bán ra với số lượng lớn trong những năm 1990 và đầu những năm 2000 là lựa chọn thay thế hợp pháp để của Toyota Land Cruiser, Sequoia, và 4Runner. Tuy nhiên, Mitsubishi đánh một bức tường ở giữa những năm 2000, hoàn toàn chặt đầu tư vào sản phẩm mới. Nó giảm thế hệ thứ ba Montero từ dòng sản phẩm của hãng tại Mỹ trong năm 2006 và quyết định không nhập thế hệ thứ tư nhẹ nhàng sửa đổi. Cho đến ngày nay, thứ tư-gen vẫn còn những người lính trên ở nước ngoài như Pajero khá lỗi thời.

    sự trở lại của Montero / Pajero có thể sắp diễn ra? Các GC-PHEV, viết tắt cho Grand Cruiser Plug-In lai xe điện, là một bận rộn điêu khắc, over-the-top nghệ nơi trình bày các kiểu thuyền rằng, một khi rượu whisky của nó được tưới nước xuống cho sản xuất, có thể sẽ tạo ra một đẹp trai nếu ba khá thông thường hàng SUV cho các phòng trưng bày. Chiều, GC chỉ là một chút dài hơn và rộng hơn so với Pajero hiện hành, ngụ ý rằng khái niệm này là một sneak peek tại thay thế của nó.

     
     
    Mitsubishi đã được bắn phá các mạch tự động hiển thị với hybrid và khái niệm điện cho một thời gian, vì vậy không có gì ngạc nhiên khi các GC-PHEV có một góc điện.Các thành phần hydrocarbon là một siêu nạp 335 mã lực 3.0 lít V-6, và động cơ hoạt động với một động cơ điện 94 mã lực kẹp giữa nó và tám hộp số tự động. Một tương đối nhỏ, 12 kWh lithium-ion pin ở phía sau có đủ nước trái cây lên đến 25 dặm của điện chỉ lái xe, hệ thống sẽ tự động khởi động động cơ và sử dụng động cơ điện để tăng tốc khi nhu cầu điện năng khác nhau từ các trình điều khiển.

    Như trong Montero cũ, cấu hình hệ thống truyền động là Bắc-Nam, và các bánh xe phía sau là các trình điều khiển chính với một trường hợp chuyển nhượng để tự động gửi mô-men xoắn về phía trước. Khái niệm này có tính năng hệ thống siêu All-Wheel Control (S-AWC) của Mitsubishi, trong đó bao gồm sự khác biệt về điều khiển điện tử, chỉ trong trường hợp đi làm buổi sáng của bạn bao gồm một giai đoạn phục hồi. Diff phía sau được điều hành bởi động cơ điện riêng của mình, mà cũng có thể phục hồi năng lượng và thức ăn nó vào pin khi giảm tốc. Mitsubishi cũng tuyên bố rằng chiếc xe có thể cấp điện cho hộ gia đình của bạn trong 13 ngày, giả sử các trận động đất hit ngay sau khi bạn đã cả sạc pin và chao đảo trên khí.

     
    Các tính năng nổi trội bên trong là những gì Mitsubishi được gọi là "bảng chiến thuật", một màn hình cảm ứng không gian làm việc màu xanh ánh sáng nằm giữa bốn chỗ ngồi, phía trước hai trong số đó xoay quanh các hội nghị nhanh chóng vào việc tấn công Death Star và tránh bẫy Imperial. Khác hơn tạo ra một trình diễn ánh sáng, nó không rõ ràng những gì các bảng chiến thuật thực sự nào ngoài các thông tin hiển thị và giao tiếp với điện thoại di động của bạn. Một gợi ý rằng chiếc xe là đến từ tương lai người lái: Nó có một tay lái hình chữ nhật. Kính chắn gió tuyên bố một thành phần tăng cường thực tại mà mất dữ liệu từ một hệ thống thông tin liên lạc xe-to-xe (đang được phát triển tại Nhật Bản) và các dự án cảnh báo trên kính, có thể có khả năng cắt bạn ra.

    , Toyota Innova khả năng để làm cho nó vào sản xuất trong tương lai gần là phalanx của Xúc an toàn mà nhanh chóng trở thành thiết bị tiêu chuẩn hoặc tùy chọn trên tất cả các xe, chẳng hạn như cảnh báo điểm mù, chống va chạm tự động phanh và điều khiển hành trình thích ứng. Một tính năng mới cần được Chính phủ uỷ quyền bằng nhanh chóng lão hóa Nhật Bản và Mỹ là "không chủ xe điều khiển di chuyển-off", trong đó sử dụng một máy ảnh lên phía trước trong buổi hòa nhạc với một loại cảm biến, trong đó có một xác định mức độ của bạn tỉnh táo, để xác định khi người lái xe đã nhầm lẫn chân ga với phanh. Nó cắt điện động cơ và cảnh báo người lái xe. Điều này không thể đến đủ sớm, cùng với nhiều loại xe mới cho Mitsubishi rằng có một số tinh thần của Montero cũ.
    Địa Chỉ: Toyota Giải Phóng
    Toyota innova 2016 tôi đã chỉ hầu như không có cơ hội để trượt phía sau bánh xe của năm 2016 Mazda MX-5 Miata , và đã được các phụ kiện được đến. Tại Chicago Auto Show, Mazda tung ra một phiên bản khái niệm của chiếc roadster mới thể thao một bộ trang phục đầy đủ các cải tiến thẩm mỹ và hiệu suất. Chúng tôi biết các Miata sẽ không ở lại cổ phiếu cho lâu dài.

    Các đầy đủ accessorized MX-5 trên Mazda đứng là phần bằng nhau hiển thị và đi. Painted trong bóng râm immaculate của kim loại gốm, khái niệm mặc bộ cơ thể đầy đủ trước đó nhìn thấy trên  đặc tả đua Mazda , cácMX-5 Cup . Điều đó có nghĩa là một không khí thấp hung hăng đập ra phía trước (hoàn chỉnh với phần nhô ra nhọn cho các đỉnh theo nghĩa đen tấn công), mở rộng ngưỡng cửa bên và một chiếc váy thấp hơn đối với cản sau. Trên đỉnh decklid thuộc một spoiler khiêm tốn, và bộ toàn bộ aero được hoàn thành trong màu đen bóng, giống như trên xe đua Miata chúng ta đã thấy ở đầu tiên của chiếc xe.

    Về mặt hiệu suất, thực hiện chiếc xe có bộ phanh trước Brembo mang thương hiệu của kích thước không được tiết lộ, và calipers phanh trên tất cả bốn góc được hoàn thành trong màu đỏ tươi để những đứa trẻ về khối biết bạn đang mát mẻ. Những phanh lén ra từ phía sau một bộ nâng cấp giả mạo, 17-by-7-inch bánh xe BBS, và mặc Bridgestone Potenza RE050A hè chỉ lốp hiệu suất, kích thước 205 / 45R-17.

    Đáng chú ý, đó là kích thước cùng cán chứng khoán trên thị trường Mỹ sẽ nhận được khi chiếc Miata sẽ được bán vào mùa hè này. Và chỉ đến các ưu tiên của Mazda: Ngay cả những công ty zooted-up Chicago cho thấy xe giữ cho-và-nhẹ hơn nhỏ hơn thần chú đó thúc đẩy thiết kế lại sạch-tính của xe.





    Vì vậy, không rối mắt, nặng bánh xe mạ crôm 19-inch ở đây, cảm ơn. Và, đặc biệt, không có cải tiến động cơ: Mazda dường như tìm thấy 155 con ngựa và 148 lb-ft mô-men xoắn tới trên 2,0 lít SKYACTIV-G bốn xi-lanh được nhiều. Nếu bạn đánh giá cao sự cân bằng zen giống như trên ra-và-ra cuộc tấn công bằng cách gia tốc, bạn sẽ, quá.

    Địa ngục, ngay cả những Miata-spec trunklid hành lý rack Mazda cho thấy ở những nơi khác trên màn hình của nó được làm từ sợi carbon trọng lượng cạo râu. Nó nặng chưa đầy hai pound, theo Mazda.

    Không có từ khi nào hoặc nếu những phụ kiện này sẽ tung ra thị trường. Về phần mình, Mazda cho biết các phần khái niệm trên màn hình "đã được phát triển để cung cấp cho khách hàng một cái nhìn vào những gì có thể cho những chiếc xe mới để làm cho họ thật sự là một-of-a-loại." Và sự lựa chọn của Chicago là địa điểm không tai nạn: Đó là các chương trình ở đâu, cách trở lại trong năm 1989, thế giới đầu tiên đặt mắt trên Miata gốc.

    INNOVA là hấp dẫn để nói rằng rất nhiều đã thay đổi kể từ đó, và nó có. Tuy nhiên, năm 2016 Miata là một đầy đủ 4,1 inch ngắn hơn và £ 150 nhẹ hơn so với các mô hình đi, mang nó trong vòng khoảng cách nổi bật về kích thước ban đầu năm 1989 mô hình của. Thực tế là Mazda bỏ qua sự cám dỗ để tát một turbo, lốp chân rộng, và không khí vô dụng muỗng trên mới MX-5 cho thấy hãng này vẫn còn quan tâm đến việc gắn bó với các Jinba ittai lý tưởng mà lái xe thiết kế xe ban đầu của trong lần đầu tiên địa điểm. Và chúng ta không thể hạnh phúc hơn.

    Một trong những sai lầm nhiều Mitsubishi thực hiện trong dài, hành trình buồn của nó vào crapper đã từ bỏ Montero SUV. Đó có thể là về để thay đổi, như Mitsubishi mang đến Bắc Mỹ GC-PHEV, chiếc crossover hybrid-điện thiết kế, rõ ràng, bởi Liên minh Rebel và ban đầu được công bố tại 2013 Tokyo Motor Show. xe Spacey này được dự kiến sẽ báo trước kiểu dáng của xe SUV trong tương lai từ Mitsubishi.

    Ngày xửa ngày xưa, Mitsubishi đã có một điều tốt đi với các Montero và anh em họ nhỏ hơn của nó, là Montero Sport. Họ bán ra với số lượng lớn trong những năm 1990 và đầu những năm 2000 là lựa chọn thay thế hợp pháp để của Toyota Land Cruiser, Sequoia, và 4Runner. Tuy nhiên, Mitsubishi đánh một bức tường ở giữa những năm 2000, hoàn toàn chặt đầu tư vào sản phẩm mới. Nó giảm thế hệ thứ ba Montero từ dòng sản phẩm của hãng tại Mỹ trong năm 2006 và quyết định không nhập thế hệ thứ tư nhẹ nhàng sửa đổi. Cho đến ngày nay, thứ tư-gen vẫn còn những người lính trên ở nước ngoài như Pajero khá lỗi thời.

    sự trở lại của Montero / Pajero có thể sắp diễn ra? Các GC-PHEV, viết tắt cho Grand Cruiser Plug-In lai xe điện, là một bận rộn điêu khắc, over-the-top nghệ nơi trình bày các kiểu thuyền rằng, một khi rượu whisky của nó được tưới nước xuống cho sản xuất, có thể sẽ tạo ra một đẹp trai nếu ba khá thông thường hàng SUV cho các phòng trưng bày. Chiều, GC chỉ là một chút dài hơn và rộng hơn so với Pajero hiện hành, ngụ ý rằng khái niệm này là một sneak peek tại thay thế của nó.

     
     
    Mitsubishi đã được bắn phá các mạch tự động hiển thị với hybrid và khái niệm điện cho một thời gian, vì vậy không có gì ngạc nhiên khi các GC-PHEV có một góc điện.Các thành phần hydrocarbon là một siêu nạp 335 mã lực 3.0 lít V-6, và động cơ hoạt động với một động cơ điện 94 mã lực kẹp giữa nó và tám hộp số tự động. Một tương đối nhỏ, 12 kWh lithium-ion pin ở phía sau có đủ nước trái cây lên đến 25 dặm của điện chỉ lái xe, hệ thống sẽ tự động khởi động động cơ và sử dụng động cơ điện để tăng tốc khi nhu cầu điện năng khác nhau từ các trình điều khiển.

    Như trong Montero cũ, cấu hình hệ thống truyền động là Bắc-Nam, và các bánh xe phía sau là các trình điều khiển chính với một trường hợp chuyển nhượng để tự động gửi mô-men xoắn về phía trước. Khái niệm này có tính năng hệ thống siêu All-Wheel Control (S-AWC) của Mitsubishi, trong đó bao gồm sự khác biệt về điều khiển điện tử, chỉ trong trường hợp đi làm buổi sáng của bạn bao gồm một giai đoạn phục hồi. Diff phía sau được điều hành bởi động cơ điện riêng của mình, mà cũng có thể phục hồi năng lượng và thức ăn nó vào pin khi giảm tốc. Mitsubishi cũng tuyên bố rằng chiếc xe có thể cấp điện cho hộ gia đình của bạn trong 13 ngày, giả sử các trận động đất hit ngay sau khi bạn đã cả sạc pin và chao đảo trên khí.

     
    Các tính năng nổi trội bên trong là những gì Mitsubishi được gọi là "bảng chiến thuật", một màn hình cảm ứng không gian làm việc màu xanh ánh sáng nằm giữa bốn chỗ ngồi, phía trước hai trong số đó xoay quanh các hội nghị nhanh chóng vào việc tấn công Death Star và tránh bẫy Imperial. Khác hơn tạo ra một trình diễn ánh sáng, nó không rõ ràng những gì các bảng chiến thuật thực sự nào ngoài các thông tin hiển thị và giao tiếp với điện thoại di động của bạn. Một gợi ý rằng chiếc xe là đến từ tương lai người lái: Nó có một tay lái hình chữ nhật. Kính chắn gió tuyên bố một thành phần tăng cường thực tại mà mất dữ liệu từ một hệ thống thông tin liên lạc xe-to-xe (đang được phát triển tại Nhật Bản) và các dự án cảnh báo trên kính, có thể có khả năng cắt bạn ra.

    , Toyota Innova khả năng để làm cho nó vào sản xuất trong tương lai gần là phalanx của Xúc an toàn mà nhanh chóng trở thành thiết bị tiêu chuẩn hoặc tùy chọn trên tất cả các xe, chẳng hạn như cảnh báo điểm mù, chống va chạm tự động phanh và điều khiển hành trình thích ứng. Một tính năng mới cần được Chính phủ uỷ quyền bằng nhanh chóng lão hóa Nhật Bản và Mỹ là "không chủ xe điều khiển di chuyển-off", trong đó sử dụng một máy ảnh lên phía trước trong buổi hòa nhạc với một loại cảm biến, trong đó có một xác định mức độ của bạn tỉnh táo, để xác định khi người lái xe đã nhầm lẫn chân ga với phanh. Nó cắt điện động cơ và cảnh báo người lái xe. Điều này không thể đến đủ sớm, cùng với nhiều loại xe mới cho Mitsubishi rằng có một số tinh thần của Montero cũ.
    Địa Chỉ: Toyota Giải Phóng
    Giá Xe Toyota Innova http://toyotahiroshima.com.vn/toyota/xe-toyota-innova/
    Toyota Innova http://www.xetoyota.com.vn/xe-toyota-innova/
    Xe Toyota Innova http://xetoyotainnova.com/
    Toyota Giải Phóng http://salestoyota.net/toyota-giai-phong/
     

Cộng đồng Ketqua1.net