Asus tại hà nội với WiFi cho điện thoại di động

Thảo luận trong 'Mua Bán, Trao Đổi' bắt đầu bởi luanphamptl, 10/6/16.

Lượt xem: 275

  1. luanphamptl

    luanphamptl Lính mới Ketqua04.net

    Tham gia:
    17/3/16
    Bài viết:
    567
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Sửa chữa điện thoại Lenovo tại hà nội của tất cả các hãng điện thoại không dây lớn tiếp tục là phần lớn không hài lòng với các dịch vụ mà họ đang nhận được, nhưng các nhà phân tích nói rằng người tiêu dùng có lẽ không phải là gần đủ bất mãn để làm chậm sự tăng trưởng của ngành công nghiệp di động.

    Khách hàng không dây xem xét dịch vụ chất lượng kém, Shows Khảo sát
    Consumer Reports cho biết cuộc điều tra hàng năm của người sử dụng điện thoại di động tìm thấy một phần lớn đã có kinh nghiệm vấn đề gần đây với dịch vụ, thanh toán và khiếu nại xử lý với tất cả các hãng không dây quốc gia. Công ty không dây xếp hạng trong số tồi tệ nhất trong điều kiện của khách hàng sự hài lòng khi so sánh với hầu hết các ngành công nghiệp khác, tạp chí cho biết trong một tuyên bố.



    chuyển hãng

    Khiếu nại xuất phát từ cả hai vấn đề hoạt động và nỗ lực để đạt được dịch vụ khách hàng để có những câu hỏi được trả lời. Một đầy đủ 35 phần trăm những người được khảo sát cho biết họ đang xem xét nghiêm túc một switch của hãng, và hầu hết những người đã chuyển sang cho biết họ đã làm như vậy vì những dịch vụ mà họ đã nhận được.

    Khoảng 70 phần trăm đã trải qua một cuộc gọi giảm và 60 phần trăm đã trải qua một kết nối xấu trong tuần trước khi trả lời các cuộc khảo sát được tiến hành cuối tháng chín.

    "Kết quả khảo sát của chúng tôi là đặc biệt gây phiền hà trong bối cảnh hàng loạt gần đây các vụ sáp nhập trong ngành công nghiệp không dây, mà chúng tôi tin rằng sẽ dẫn đến cạnh tranh và giá cả tăng giảm", Tổng thống Consumers Union Jim Khách nói. "Hợp nhất không phải là thuốc chữa bách bệnh cho các vấn đề dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng mà tiếp tục ăn sâu ngành công nghiệp."

    Khách lưu ý rằng cả Cingular và AT & T Wireless, sáp nhập năm ngoái, các vấn đề kinh nghiệm mà dường như xuất phát từ mạch quá tải. "Chúng tôi không thấy làm thế nào một sáp nhập có thể cải thiện điều đó," ông nói thêm.

    Choice TNHH

    Thực tế là người tiêu dùng có sự lựa chọn tương đối hạn chế là một trong những lý do tại sao ngay cả khi công ty không đáp ứng mong đợi của khách hàng về mức dịch vụ, sử dụng điện thoại di động vẫn sẽ được tăng trưởng mạnh trong năm 2005 và xa hơn nữa. Trong thực tế, tăng trưởng thuê bao dự kiến ​​sẽ được mạnh mẽ trong năm nay tại Mỹ và vẫn tiếp tục tăng cao ở nước ngoài.

    nhà mạng đều nhận thức được vấn đề, tuy nhiên, và nhận ra rằng khách hàng không hài lòng có thể làm sứt mẻ lợi nhuận bằng cách buộc các công ty phải giảm giá hoặc thực hiện các bước khác để thu hút khách hàng mới để thay thế thu nhập bị mất khi những người không hài lòng chạy trốn. Vì lý do đó, nhiều hãng lớn đã làm giảm tốc độ của họ khuấy - hoặc số lượng khách hàng đã chạy trốn xuống đối thủ cạnh tranh mỗi năm - một ưu tiên chính.

    "Tìm cách để giảm khuấy là số một trong những sáng kiến ​​cho mọi hãng không dây", giám đốc của Yankee Group Paul Hughes nói.

    Sửa Chữa Điện Thoại di động một Sự cần thiết

    Tuy nhiên, như thất vọng khi họ có thể là vào những thời điểm, đại đa số người tiêu dùng bây giờ xem xét các điện thoại di động là một điều cần thiết.

    Đó là bởi vì sự tiện lợi của việc có kết nối di động giá trị hơn bất tiện mà khách hàng phàn nàn về, nhà phân tích cao cấp của Gartner Tole Hart nói. "Thực tế là các điện thoại làm việc theo cách họ đang phải phần lớn thời gian," ông nói.

    Tuy nhiên, hiệu suất kém có thể làm tổn thương các mạng di động khi họ tìm cách mở rộng thực đơn của mình các dịch vụ vào thương mại di động và các dịch vụ nâng cao như truyền dữ liệu và phương tiện truyền thông trực tuyến. "Các cuộc gọi mờ hay giảm hoặc không có khả năng để có được câu trả lời cho câu hỏi thanh toán của tôi có lẽ sẽ làm cho một người nào đó nhiều ít có khả năng pony lên thêm tiền cho các dịch vụ gia tăng - ít nhất là từ cùng một nhà cung cấp", Hart nói thêm.

    Các vấn đề về sự hài lòng là không có gì mới - tổng Consumer Reports chỉ số hài lòng cho khách hàng cung cấp không dây đã tăng lên chỉ là một điểm 65-66 phần trăm kể từ khi cuộc khảo sát hàng năm được bắt đầu cách đây ba năm.

    VoIP coi

    Trong số các công ty di động, Verizon ghi bàn tốt nhất trong cuộc khảo sát lần thứ ba liên tiếp, nhưng thường là do một biên độ hẹp. T-Mobile đã ghi bàn tốt thứ hai ở một số thị trường lớn, các cuộc khảo sát cho thấy.

    Consumer Reports cũng nhìn thoại qua giao thức Internet (VoIP) lần đầu tiên. Nó nói rằng những khách hàng chi tiêu $ US60 mỗi tháng hoặc nhiều hơn các cuộc gọi đường dài trong nước và có thể tiết kiệm tiền bằng cách sử dụng dịch vụ VoIP.

    Tuy nhiên, nó cũng cho biết rằng các vấn đề tồn tại, bao gồm cả những khó khăn cài đặt và hiệu suất âm thanh. Việc thiếu một tương đương toàn diện của 911 gọi điện thoại khẩn cấp cũng đã được trích dẫn là một nhược điểm và bằng chứng mà VoIP vẫn là "phía sau điện thoại cố định." một nỗ lực để mang lại hai trong số những xu hướng công nghệ nóng nhất với nhau và đặt một khả năng "đột phá" công cụ vào tay của người tiêu dùng, Vonage cho biết hôm nay nó sẽ tung ra điện thoại di động vào cuối năm nay sẽ cho phép thoại qua giao thức Internet (VoIP) các cuộc gọi điện thoại sử dụng kết nối WiFi.

    Vonage Để Merge VoIP với WiFi cho điện thoại di động
    Vonage tuyên bố hợp tác với UTStarcom, mà sẽ làm cho một chiếc điện thoại WiFi, F-1000, mà sẽ cho phép người dùng thực hiện các cuộc gọi điện thoại thông qua kết nối Internet không dây tại cái gọi là điểm nóng không dây, bao gồm cả các mạng WiFi tại nhà rất phổ biến.

    Dịch vụ này được dự kiến ​​sẽ có vào cuối mùa xuân hoặc đầu mùa hè, hai công ty cho biết trong buổi công bố quan hệ đối tác tại Triển lãm Điện tử tiêu dùng ở Las Vegas.



    thị trường tăng trưởng

    Trong khi sự hấp thu của thiết bị cầm tay mới có thể được làm chậm lúc đầu, hầu hết các nhà phân tích đã chốt VoIP và không dây - bao gồm cả thương mại và dịch vụ điện thoại di động - là hai lĩnh vực sẵn sàng cho sự thay đổi mạnh mẽ trong năm 2005.

    Giống như tất cả các công nghệ tiên tiến, điều này rất có thể sẽ tìm thấy một số tín đồ, với các nhà phân tích trích dẫn sinh viên đại học là một trong những thị trường tiềm năng tăng trưởng. Nhiều cơ sở đang có dây để được miễn phí WiFi điểm truy cập, và sự cám dỗ của cuộc gọi miễn phí có thể là một thay thế hấp dẫn với chi phí có ý thức học sinh và cha mẹ của họ.

    Trong khi WiFi điện thoại di động gọi đã có sẵn trong quá khứ, hầu hết đã được nhắm vào người dùng doanh nghiệp cao cấp, được bán cùng với các dịch vụ mạng, và được coi là quá đắt tiền hoặc chuyên ngành cho người tiêu dùng hoặc doanh nghiệp nhỏ.

    giá cả cụ thể của các mới F-1000 thiết bị cầm tay không được phát hành, nhưng các nhà phân tích đã nhanh chóng để dự đoán các thiết bị sẽ có giá khoảng $ 100 US, với các cơ sở hiện có của một số 400.000 thuê bao Vonage có khả năng thực hiện các cuộc gọi cho WiFi không phí phụ thêm. Chiếc điện thoại này sẽ được bán thông qua các nhà cung cấp dịch vụ và các nhà khai thác mạng, các công ty cho biết.

    Bằng cách so sánh, một số điện thoại hiện có, chẳng hạn như những người bán bởi Cisco và nhằm vào thị trường ngành dọc như chăm sóc sức khỏe - nơi tế bào truyền thống sử dụng điện thoại có thể phá vỡ thiết bị y tế - chi phí nhiều gấp sáu lần mức giá đó.

    Đấu thầu cho Disruption

    Giám đốc điều hành Vonage Jeffrey A. Citron cho biết dịch vụ mới sẽ "dẫn đường hiện đại hóa viễn thông như chúng ta biết, như bây giờ khách hàng sẽ có tùy chọn dịch vụ VoIP di động." Ông nói thêm rằng hành động này đã được thực hiện để cung cấp "người tiêu dùng và các doanh nghiệp nhỏ ... vô số các tùy chọn khi giao tiếp với gia đình, bạn bè và đối tác kinh doanh."

    UTStarcom cho biết thiết bị sẽ là một ví dụ khác của "công nghệ đột phá" nó đã được giới thiệu trong quá khứ, bao gồm một dịch vụ điện thoại không dây chi phí thấp, được gọi là các cá nhân truy cập hệ thống, mà là rất phổ biến ở châu Á và châu Mỹ Latinh.

    Do những hạn chế phạm vi của WiFi, công nghệ này có thể gây rối nhất cho điện thoại tại nhà đường dây bằng cách cho người tiêu dùng các tùy chọn kết nối cả hai điện thoại và máy tính của họ đến một điểm truy cập Web duy nhất băng thông rộng.

    Nhắm vào thị trường tăng trưởng

    Trong khi một số hãng viễn thông truyền thống đã chuyển sang tung ra các dịch vụ VoIP của mình, hầu hết đã chuyển cố tình.

    Đó có thể là do nỗ lực trước đó để thu hút khách hàng đã tập trung vào các thị trường có dây điện thoại đình trệ và ngày càng thua lỗ. xâm nhập tương tự chống lại các căn cứ khách hàng điện thoại di động có thể dẫn đến các cơn thịnh nộ của các công ty viễn thông đang được tập trung vào các công ty VoIP,

    "Đây là động cơ tăng trưởng của họ, máy lợi nhuận của họ, và họ có nhiều khả năng để bảo vệ nó," Phân tích hiện tại nhà phân tích cấp cao của Brian Washburn nói. "Thực tế AT & T và Verizon có các dịch vụ VoIP trên menu hiện nay cho thấy rằng nó đã được tiếp cận một khối lượng quan trọng trong ngôi nhà của người tiêu dùng. Họ rất thận trọng về tiềm năng của công nghệ này để thay đổi cách thức người tiêu dùng dịch vụ điện thoại."

    Lấy Baby Steps

    Nhiều nhà phân tích nói rằng điện thoại di động WiFi-VoIP sẽ là một cái gì đó của một bước trung gian, với điện thoại di động cuối cùng trở thành có sẵn mà có khả năng thực hiện cuộc gọi trên cả hai mạng di động truyền thống WiFi và.

    Những thiết bị đã có trong công trình từ cả Motorola và Nokia, nhưng chỉ nhấn thị trường trong khu vực mục tiêu ở châu Âu và các nơi khác và không được dự kiến ​​sẽ được phổ biến rộng rãi tại Hoa Kỳ cho ít nhất một năm nữa, nhà phân tích của IDC Alex Slawsby nói .

    VoIP có thể giúp tăng tốc rằng cùng một loại tụ, ông nói thêm. Do lưu lượng VoIP được chuyển thành dữ liệu, nó có thể được thao tác dễ dàng hơn.

    Nó vẫn còn để được nhìn thấy, các nhà phân tích cho biết, liệu người tiêu dùng sẽ muốn có một thiết bị cầm tay điện thoại mà họ có thể sử dụng để thực hiện cuộc gọi ở nhà và sau đó đi với họ để gọi qua các điểm nóng không dây.

    Sửa chữa điện thoại Asus tại hà nội nhiên, Washburn nói đủ tiêu dùng đã được tiếp xúc với, và trở nên thoải mái với, VoIP gọi bây giờ để làm những bước nhảy vọt để WiFi xa hợp lý hơn. "Mức độ thoải mái tăng trưởng từng ngày cùng với số lượng người sử dụng nó," ông nói.
    Sửa chữa điện thoại Lenovo tại hà nội http://congthanhmobile.com.vn/sua-chua- ... ai-ha-noi/
    Sửa Chữa Điện Thoại http://congthanhmobile.com.vn/sua-chua- ... ai-ha-noi/
    Sửa chữa điện thoại Asus tại hà nội http://congthanhmobile.com.vn/sua-chua- ... ai-ha-noi/
     

Cộng đồng Ketqua1.net