2016 Năm của các dự án căn hộ cao cấp

Thảo luận trong 'Mua Bán, Trao Đổi' bắt đầu bởi mbay, 7/5/16.

Lượt xem: 418

  1. mbay

    mbay Lính mới Ketqua04.net

    Tham gia:
    10/11/15
    Bài viết:
    429
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Nghề nghiệp:
    SV
    (Can ho Centana) Căn Hộ cao cấp hút khách quý 1-2016 - Trước sự phát triển về nguồn cung bất động sản (BĐS), các doanh nghiệp kinh doanh BĐS đã tranh thủ đưa ra mức giá bán hấp dẫn cùng tích hợp nhiều tiện ích, dịch vụ hấp dẫn nhằm thu hút được khách hàng.

    Theo báo cáo của Hiệp hội Bất động sản TP HCM cho biết, trong quý I/2016 các giao dịch BĐS có dấu hiệu chững lại so với quý IV/2015. Tuy nhiên, khi so sánh với cùng kỳ năm ngoái thì lượng giao dịch tăng 30%. Theo thống kê, trong quý I/2016 TP HCM đã trao tay 9.000 căn hộ trong tổng số 57.000 căn hộ dự kiến chào bán tới tay khách hàng trong năm nay. Như vậy, 3 quý còn lại, thị trường sẽ chào bán tiếp 48.000 căn hộ còn lại.[​IMG]
    http://xigrandcourt.com.vn/du-an/can-ho-ce...ng-la-dac-quyen

    Giá trung bình: Tâm điểm

    Công ty Savills Việt Nam cho biết, trong 3 tháng đầu năm, tại TP HCM có tới 7.600 căn hộ được bán ra thị trường. Những căn hộ này thuộc 17 dự án mới và 3 dự án đang hoạt động, nâng tổng nguồn cung lên tới 37.400 căn. Với số lượng trên cho thấy doanh số giảm 1% theo quý, nhưng tăng 82% so với cùng kỳ năm 2015.

    Theo các chuyên gia nghiên cứu về lĩnh vực BĐS cho biết, tâm điểm thị trường BĐS vẫn đổ dồn vào các dự án có mức giá bán trung bình, khoảng trên dưới 1,5 tỷ đồng/căn hộ. Về cơ cấu thị trường BĐS, công ty CBRE cho rằng, xét về cơ cấu căn hộ bán, chiếm tỉ trọng cao nhất là phân khúc cao cấp với 41%, đứng ở vị trí tiếp theo là căn hộ trung cấp với 39%.

    Nhận định về vấn đề này, Chủ tịch Horea, ông Lê Hoàng Châu cho rằng, các căn hộ thương mại có thiết kế từ 1-2 phòng ngủ với mức giá bán phù hợp với túi tiền của đại đa số khách hàng trong nhiều năm qua vẫn là phân khúc bền vững nhất. Phân khúc này đáp ứng được như cầu của số đông khách hàng. Hiện nay, phân khúc này cung không đủ đáp ứng đủ cầu.

    Điều này thể hiện rõ nhất trong sự kiện khách hàng phải xếp hàng giữa trưa nắng để tham quan và chọn mua căn hộ 9 View Apartment với mức giá bán 880 triệu đồng do Công ty CP Đầu tư và Kinh doanh địa ốc Hưng Thịnh chào bán hồi tháng 3/2016. Hay một sự kiện khác là dự án Dream Home Palace ở khu vực quận 8, Căn Hộ Centana Thủ Thiêm , Can ho Xi Grand Court quận 10, dự án Căn hộ Hưng Phát Silver Star Nhà Bè, Hưng Phát Golden Star Quận 7... cũng thu hút được đông đảo sự quan tâm của khách hàng nhờ mức giá bán hấp dẫn và có vị trí tốt

    Nhiều tiện ích, dịch vụ

    Bên cạnh mức giá bán hấp dẫn, cách thức tung sản phẩm BĐS ra thị trường của các chủ đầu tư cũng phải có “chiêu” thức mới đạt được hiệu quả cao. Ví dụ như dự án BĐS Hưng Phát Golden Star (tọa lạc trên đường Nguyễn Thị Thập, quận 7) có được sức hút mạnh mẽ với khách hàng là nhờ mức giá bán hấp dẫn, quỹ đất sạch và nguồn vật liệu tự sản xuất có giá rẻ. Chính nhờ những điều đó mà giá bán cửa các căn hộ trong dự án này cũng thấp hơn so với những đối thủ khác tới 20%.

    Điều này đã giúp doanh số bán hàng của dự án tăng cao. Trong đó phải kể đến cuối tháng 3/2016, dự án đã trao tay 150 căn hộ tới khách hàng ngay trong ngày khai trương. Đặc biệt, trước đó trong dịp kỷ niệm 15 năm thành lập Công ty Hưng Lộc Phát (chủ dự án The Golden Star) đã nhận được 120 hợp đồng đặt mua căn hộ của khách hàng. Như vậy, dự án BĐS The Golden Star đã tiêu thụ được 270 căn hộ chỉ trong một thời gian ngắn công bố.

    Để thu hút khách hàng, Công ty Hưng Lộc Phát còn đưa ra gói nội thất cao cấp trị giá tới 340 triệu đồng. Gói trang bị này bao gồm hệ thống tủ bếp cao cấp, ván lót sàn của Đức, nhà vệ sinh hoàn thiện với gạch cẩm thạch, thiết bị vệ dinh ToTo, bếp hút mùi Malloca, bếp điện từ cùng với hệ thống an ninh 3 lớp, camera nhận diện gương mặt....

    Ngoài ra, các chủ đầu tư cũng đưa ra “chiêu thức” mang đến cho khách hàng những tiện ích tối ưu để họ nhận được sự vượt trội của dự án mà nhanh chóng quyết định sở hữu căn hộ đó. Chẳng hạn như dự án River City (quận 7) của Công ty CP ĐẦu tư Phát Đạt, An Investmen và Greed Group vừa được “trình làng” với 99 tiện ích. Trong số những tiện ích đó thì có những tiện ích độc đáo, lạ mắt chưa từng xuất hiện ở những dự án BĐS khác tại TP HCM như: biển đảo nhân tạo, quảng trường nước và ánh sáng, đường hoa trên không, đường hoa đi bộ trên không, hồ thác nước 2 tầng với giá trị đầu tư lên tới 20 triệu USD....

    Một dự án BĐS khác là Valéo Đầm Sen ở quận Tân Phú, mặc dù dự án này vẫn chưa chính thức bán ra thị trường nhưng đây cũng là dự án được nhiều khách hàng quan tâm. Bởi Valéo Đầm Sen được thiết kế ấn tượng với việc chủ đầu tư chịu mở nguyên phần tầng trệt nhằm tạo 18 tiện ích thiết thực nhất cho toàn bộ dân cư sinh sống trong khu căn hộ đó cũng như cư dân thuộc khu vực xung quanh. Bên cạnh đó, một quyết định được cho là táo bạo là chủ đầu tư đã thiết kế một số căn hộ có diện tích lớn với 3-4 phòng ngủ, thích hợp cho các hộ gia đình có 3 thế hệ sống chung.

    Theo nhận định của các chuyên gia BĐS tại khu vực TP HCM, trong xu thế nguồn cung các dự án BĐS ngày càng nhiều thì người mua không chỉ quan tâm tới giá cả, vị trí địa lý thích hợp mà các trang bị tiện ích cũng là một yếu tố khiến họ rất quan tâm.đặc biệt là dự án mới công bố tại Khu trung tâm quận 1 là Can ho Vinhomes Golden River
     

Cộng đồng Ketqua1.net