10 lý do khiến Vuvuzela luôn ở vị trí người tiên phong

Thảo luận trong 'Làm quen - Kết bạn - Tâm sự - Nhật ký - Spam' bắt đầu bởi ntthaoit, 5/2/15.

Lượt xem: 622

  1. ntthaoit

    ntthaoit Lính mới Ketqua04.net

    Tham gia:
    8/1/15
    Bài viết:
    6
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Nghề nghiệp:
    seo
    Với 11 nhà hàng rộng khắp, thương hiệ Vuvuzela ngày càng khẳng định được sự lớn mạnh với mô hình kinh doanh beer club khác biệt tại Việt Nam.
    Năm 2011, thương hiệu Vuvuzela xuất hiện như “làn gió mới” ảnh hưởng lớn tới thị trường kinh doanh “beer club” tại Việt Nam. Với những thay đổi mang tính đột phá và đường lối đúng đắn, Vuvuzela ngày càng có thêm nhiều hệ thống nhà hàng và trải dài khắp Việt Nam.
    sumo bbq Phát triển theo mô hình giải trí “beer club”
    Ngay từ những bước đi đầu tiên, thương hiệu Vuvuzela đã nhắm tới đối tượng khách hàng trong độ tuổi từ 20 đến 40, đặc biệt là giới văn phòng trẻ - những người không ngại trải nghiệm điều mới mẻ và thể hiện cá tính bản thân. Sự ra đời đúng lúc, đúng thời điểm, đặc biệt là chọn đúng đối tượng đã góp phần giúp Vuvuzela khẳng định thương hiệu là địa điểm ăn uống của mình. Thương hiệu này dần trở thành một nơi giải trí hiện đại, sôi động và đậm chất Việt Nam.

    [​IMG]
    "http://toithich.vn/#"

    Chuỗi nhà hàng rộng khắp
    Hiện, Vuvuzela đã có hơn 11 hệ thống nhà hàng trải dài cả nước, từ TP HCM cho đến Hà Nội, Vinh và các tỉnh thành lân cận. Chuỗi nhà hàng sẽ tiếp tục cho ra đời thêm nhiều hệ thống nhà hàng vào năm 2015 nhằm đáp ứng nhu cầu giải trí ngày càng cao của đại bộ phận giới trẻ Việt.
    Sự kết hợp giữa hiện đại và truyền thống
    Dù là chuỗi nhà hàng theo phong cách bar, hiện đại nhưng nét truyền thống vẫn được giữ lại trong phong cách bài trí, phục vụ và những món ăn của cửa hàng. Vuvuzela còn mang lại cho người trẻ Việt một địa điểm giải trí lành mạnh, sôi động nhưng không quá phóng khoáng và đi ngược lại với truyền thống của người Việt Nam.
    Không gian giải trí ấn tượng
    Ngay từ khi bước chân đến Vuvuzela, thực khách sẽ bất ngờ với không gian sang trọng của nhà hàng. Tại đây, bạn sẽ cảm nhận sự phóng khoáng, thoải mái theo phong cách châu Âu qua cách bài trí với ghế ngồi cao cùng các dãy bàn bar thoải mái. Ngoài ra, với hệ thống âm thanh, ánh sáng công nghệ cao và các vật trang trí trên tường, những câu châm ngôn góp phần tạo nên một không gian khác biệt đối với thực khách.

    [​IMG]
    "http://toithich.vn/#"

    Không ngừng đổi mới
    Vuvuzela luôn đổi mới không ngừng, từ thức ăn, thức uống cho tới cách trang trí thay đổi nhằm tạo sự mới mẻ hơn cho thực khách. Đặc biệt, vào các mùa lễ hội, Vuvuzela thường xuyên tổ chức nhiều hoạt động giải trí, thu hút thực khách trong và ngoài nước.
    Phong phú các loại bia chất lượng
    Tại Vuvuzela, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn các loại bia tươi phù hợp với khẩu vị của mỗi người. Bạn có thể thưởng thức đa dạng hơn 50 loại bia được yêu thích khắp nơi trên thế giới và nhiều thức uống khác.
    Đa dạng các loại thức ăn Âu-Á
    Dù là một câu lạc bộ bia, song phần thức ăn, đồ nhắm cũng được Vuvuzela đầu tư kỹ càng. Menu thức ăn của Vuvuzela gồm nhiều món ăn đặc sắc trên thế giới cũng như Việt Nam và luôn thay đổi theo mùa. Với thế mạnh là chuỗi nhà hàng với nhiều thương hiệu nổi tiếng như SumoBBQ, Kichi Kichi, lẩu nấm Ashima, Vuvuzela có thể chinh phục các thực khách khó tính với những món ăn ngon.
     

Cộng đồng Ketqua1.net